...ความจริงที่เจ็บปวด...Instinct


เนื้อเพลง : ความจริงที่เจ็บปวด
ศิลปิน: อินสติงค์
อัลบั้ม: Endless



ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหนแต่รักที่มีเพียงหัวใจคงไม่พอ
ยิ่งฉันทำให้เธอต้องเฝ้ารอก็ยิ่งท้อใจ
เส้นทางของเรานั้นมันยังไกลเหมือนเคย

ที่ทำได้ก็เพียงแค่ฝันที่ดูไม่มีวันจะเป็นจริงได้เลย
มีแต่ความทุกข์ทนวกวนเช่นเคย
สุดท้ายก็ลงเอยกันที่น้ำตา

ตื่นขึ้นมาได้แล้วนะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้วหัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กันเลย

ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้
ขอโทษนะคนดีแต่ไม่มีหนทางใด
ได้แต่ยื้อยุดกันทุกวันเรื่อยไป
แล้วเราก็เสียใจอย่างที่แล้วมา

ตื่นขึ้นมาได้แล้วนะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้วหัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน

ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน
สักวันก็คงผ่านพ้นไป

ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน
แต่รักที่มีเพียงหัวใจคงไม่พอ

ตื่นขึ้นมาได้แล้วนะเรา
จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน
ตื่นขึ้นมาได้แล้วหัวใจ
และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริง
ที่เจ็บปวดและแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน

ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน
สักวันก็คงผ่านพ้นไป




Create Date : 09 ตุลาคม 2555
Last Update : 9 ตุลาคม 2555 14:59:03 น.
Counter : 3715 Pageviews.

1 comments
  
อนุปาเยน โย อตฺถํ อิจฺฉติ โส วิหญฺญติ
ผู้ปรารถนาผลที่หมายด้วยวิธีการอันผิด จะต้องเดือดร้อน

มีสติระลึก ไม่ตกเป็นทาสของกิเลส ตลอดไป...นะคะ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 12 ตุลาคม 2555 เวลา:12:44:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lika ka
Location :
ระยอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. เริ่มนับกันใหม่อีกแล้ว... : 21 ส.ค. 2555 . free counters
. . มีคน Online มั๊ยน้าาาา ?? ...
New Comments
Group Blog
ตุลาคม 2555

 
5
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
20
23
26
28
30
31
 
 
All Blog