อ๊า~มุมมืดๆแสนสุขใจ >{}< อุอุ
เจ้าของบล็อคนี้เป็นคนมืดมน!?
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
7 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Fanart Code Geass ลูลู่~!!

ช่วงนี้พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกชอบกล มืดมนอีกแล้วไปวันๆ

แต่ฉันไม่ค่อยได้เข้าบล็อคแก๊งแล้ว ฉันเน้นอัพแต่ exteen
ต่อให้เกิดเรื่องราวอะไรที่ทำให้ฉันไม่สบายใจ ฉันก็ไม่พิมพ์ในนี้แล้ว เหลือเพียงแค่อัพภาพนิดๆหน่อยๆในนี้เท่านั้น


สิ่งที่ปลอบโยนฉันเพียงเล็กๆ ก็มีแค่ โค้ด กีอัส

ถ้าไม่ได้วาดลูลู่ซักภาพ ชีวิตนี้ไม่สงบแน่
เพ้อเจ้อติดต่อมาหลายวันแล้วหลังจากหลงรักจนไม่เป็นอันกินอันนอน สูบภาพ แล้วก็สูบ แต่ก็มีความสุขเล็กๆ

อยู่แถวบอร์ดนอกประเทศ ส่วนซับนรกทั้งหลายที่ได้อ่าน ฮามากๆ เขียนได้ฮาทุกประเทศเลยนะ

ภาพ......ลูลู่ ค่ะ



เผาส่งไปนิดอย่าว่ากัน เพราะครึ่งชม.เสร็จไม่พอ ภาพดินสอด้วย ร่างภาพไม่เป็นตามปกติ

TT-TT แล้วยังใช้เม้าส์หนู แผ่นไดรฟ์เวอร์เม้าส์ปากกาหายไปไหนหาไม่เจอ

ซ่อมคอมฯเสร็จ พึ่งลงไดรฟ์เวอร์ เครื่องแสกนตะกี้นี้ ไม่พอ.....แผ่นวางมั่วซั่วอีก เฮ้อ
แต่กลัวอารมณ์ขาดตอน ในเมื่ออยากวาดแล้ว ก็ต้องเม้าส์หนูโล้ดดดดด

******************************

เทคนิก ไม่ควรทำตามวันนี้เสนอ

---วาดภาพด้วยดินสอกด ในกระดาษซีร็อกซ์ดับเบิ้ลA ขนาดA4
---แสกนเข้าคอม
---ลงสีด้วยเม้าส์หนู+โฟโต้ช็อป ครึ่งชม.เสร็จ(กลิ่นไหม้โชยเลย)

*******************************


แต่มือยังไม่ถึงจริงๆ ~>_<~ อยากถ่ายทอดความเป็นลูลู่มากกว่านี้จัง

รอยยิ้มแบบราชินี siscon ผอมเพรียวเหี่ยวแห้งแรงไม่มี อ๊ากกกกกกกกกกเสียสติ
พยายามวาดแล้วนะ TTwTT แต่ลูลู่ซามะ เป็นคนที่วาดได้ยากที่สุดทั้งหมดที่เคยวาดมาเลยอะค่ะ
นั่งบ้ามาทั้งอาทิตย์วาดได้ภาพเดียว แงๆ ต้องจับจุดให้ได้

ชอบช้ากว่าคนอื่น แต่ชอบมากๆ all~hail~Lelouch!!

อย่าลืม สนับสนุน DVD Code Geass ฉบับ ลิขสิทธิ์ - -+ กันด้วยนะคะ
ของเค้าดีจริงๆ แม้เราจะไม่ชอบดูอนิเม+แอนตี้หุ่นยนต์ระดับชิบหาย
แต่ขอยกให้กับเรื่องนี้เลย สุดยอด สยบอยู่แทบเท้าท่านลูลู่เลยทีเดียว

แฟนคลับ โค้ด กีอัส สามารถนำรูปไปใช้ได้ไม่ต้องแจ้งไม่เป็นไร ถือว่าแชร์ความรักด้วยกัน

===everyone is Code Geass fans, can use this picture don't permit me ^^===
(จะมีคนเอาไปเหรอ)

*******************************

แถมหน่อยละกัน ที่เราเคยบอกว่าเราร่างภาพไม่เป็น



อันนี้คือภาพจริง เส้นดินสอเพียวๆเลย ปกติทุกงานเราก็ไม่เคยร่างเลย (ตย.ที่ไม่ดีนะคะ)
ส่วนข้างบน โฟโต้เฉาะเม้าส์หนูอะ =w= ฉบับเผาด่วนก่อนอารมณ์ขาดตอน

*********************************

ส่วนใครที่แวะเข้ามาเราอ่านข้อความหมดค่ะ ถึงเราแน่นอน


Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2552 14:58:06 น. 1 comments
Counter : 1061 Pageviews.

 
แม่นแล้วครับ


การ์ตูนหุ่นเรื่องนี้ เค้ามาแปลกกว่าเรื่องอื่นจริงๆ มาแบบคนเด่นกว่าหุ่นมาก


โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:55:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kisara
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ คิซาระ ~^O^~ จ้า!!
บ้าตุ๊กตามากๆเลย
ชอบอ่านการ์ตูนแนวตาหวาน
ชอบลอร์ดฯ กะ ออลิ มากๆ
บ้า X-Japan สุดๆ
บล็อคนี้เป็นบล็อคที่เน้นเกี่ยวกับ ภาพที่เราวาดเองนะคะ
ละก็ออกแนวอัพเดตตามใจฉัน เจ้าของว่างเมื่อไหร่ก็อัพล่ะจ้า
รู้ไหมเอ่ย...ว่ารักทุกคนที่เข้าบล็อคนี้มากๆเลย

free counters

Begin : 07-02-2009
Friends' blogs
[Add kisara's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.