Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เก็บภาพ...หน้าตา-ท่าทางตลกๆ ของตัวแสบทั้งสอง

สวัสดีค้าบบบบ...ผม..ยอดชายนาย Hapky เจ้าเก่า...กลับมาพบพ่อแม่พี่น้องอีกแล้วคับ ยังจำผมกันได้มั้ยเอ่ย? ...เพื่อเป็นการรื้อฟื้นความทรงจำของทุกท่าน ผมของัดรูปใบแรกที่โชว์ “รอยยิ้มพิมพ์ใจ” ของผม ออกมาสู่สายตาประชาชนก่อนเลยนะคับ...

รูปนี้ผมอุตส่าห์ฉีกยิ้มกว้าง...กว้าง จนมี้ผมว่าหน้าผมนั้นดูเจ้าเล้ห์...เจ้าเล่ห์อ่ะ



แต่ช้าก่อนคับ...วันนี้ผมมิได้มา Present ตัวเองแต่อย่างใด ผมขอมีโอกาสเป็น เจ๊ดัน...เอ๊ย...เฮียดัน...ให้น้องชายผมบ้าง อ๊ะ..อ๊ะ..น้องชายผมเป็นใครอ่ะหรอคับ ก็นี่ไง คุณชาย Richie คู่หู..คู่หาง คุณน้องตัวแสบของผมเองค้าบบบบ...

แอ่น..แอ๊น...จำคุณชายเธอได้มั้ยเอ่ย แหม...ทำหน้าซะซึ้งเชียวนะ



อิ..อิ..แต่ Concept ของผมนั้น มันจะต้อง Present อะไรที่มันไม่ธรรมดาคับ และสิ่งที่ว่าก็คือภาพชุดดังต่อไปนี้นี่เอง...โฮะ..โฮะ..โฮะ

Richie: อืม...วันนี้ผมจะแกล้ง “พี่กี๋” ยังไงดีฟะ



Richie: เอ๊ย!!! “พี่กี๋” รู้ได้ยังไงฟ๊ะเนี่ยว่าผมกำลังวางแผนคิดแกล้งอยู่



Richie: อิ..อิ..แต่ถ้าแกล้งได้สำเร็จนะ มันจะต้องมีความสุขมากกกกกกกก...แน่ๆ เลย...ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า



อุ๊ย!!! ไอ้ตัวแสบ เดี๋ยวเถอะจะโดนกระโดดขย่ำซักที สองที...คิดวางแผนแกล้งพี่ชาย(ที่แสนดี)ได้ไงเฟ้ย...



หาวววววว...ไม่เอาแล้ว เค้าไม่อยากยุ่งกับตัวเองด้วยแล้ว ขอตัวไปนอนซบพี่หมูหยองก่อนดีกว่า



ขอบคุณที่แวะมาทักทายผมกับน้องนะค้าบบบบบบ...ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ เลย



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2550 12:38:24 น. 8 comments
Counter : 774 Pageviews.

 
หวัดดีตอนเที่ยง...
คุณกี๋และคุณชี่ น้องชายสุดสวย (นึกว่ามีน้องสาวซะอีก)
รวมทั้งมี่มี้ด้วย
เช้านี้งานยุ่งจัง....
อีรุงตุงนังอยู่กับข้อมูลเลือกตั้ง
นั่งอ่านข้อมูลซะตาลาย
ดีน๊ะ มา blog นี้เจอะรอยยิ้ม
แสนหวาน ชวนยิ้มตอบ
เลยลดความเครียดไปได้เปลาะนึง....
แฮ่.....แฮ่.....งี้ด..ดดด.งี๊ด....ด


โดย: สุดวอน วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:32:28 น.  

 
กรี๊ดดดดด...คุณสุดวอน...
แวะมาเยี่ยมผมกับน้องแล้วเหรอคับ...ดีใจจังเลย

นี่ขนาดงานยุ่งนะเนี่ย ยังอุตส่าห์แวะมาทักทายกันได้
อย่าหักโหมมากนะคับ (ผมกะน้อง และมี้ด้วย...เป็นห่วง)

แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ผมรักได้ไงเนี่ย...แผล็บ...แผล็บ...แผล็บ...รักจัง..รักจิงเอย


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:59:59 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเจ้าตัวเล้กค่ะ น่ารักทั้งคู่เลย ท่าทางจะชอบถ่ายรูปนะคะ
แต่ว่าแม่ตัวดี มินมิน เนี่ย แม่ต้องแอบถ่ายเอาเอง ชีไม่ชอบถ่ายรูปค่ะ

แล้วจะแวะมาอีกนะคะ


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:43:02 น.  

 
น่ารักจังเลย
และมาเยี่ยมจ้า


โดย: แม่เจ้าลิต้า (Lita jane ) วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:00:09 น.  

 
เห็นแล้ว อยากกอดจังเลยเจ้า น่ารักมากเลยอยากเอามาเล่นกับน้องเงินเต็มของข้าเจ้าจริงๆเลย


โดย: แม่เฮือน วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:04:55 น.  

 
แหม...คุณชายริชชี่ มัดผมมัดเผ้าซะ เป็นสาวน้อยริชชี่เลยนะคะ


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:34:17 น.  

 
แม่มินมินค้าบ...ฝากบอกน้องมินมินคนสวยว่าพวกผมคิดถึงนะคับ

แม่น้องลิต้า...ขอบคุณที่ชมพวกผม แล้วแวะมาเยี่ยมผมกับน้องอีกนะคับ

แม่เฮือนคับ...น้องเงินเต็มก็น่าร้าก...น่ารัก ผมกะน้องก็อยากไปเล่นด้วยจัง

คุณนางฟ้าของชาลีจ๋า...มี้ชอบมัดผมทรงประหลาดๆ ให้ผมอยู่เรื่อยเลยคับ ดูดิ...ทำเอาผมดูไม่แมนเลย


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:57:50 น.  

 
ไม่เคยมีหมาเล็กๆแบบนี้เลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่เลี้ยงจะไืม่ใช้หมาพันธุ์ หุหุ เห็นน่ารักๆแบบนี้อยากได้มาไว้สักตัว แต่สงสัยจะไม่ได้ค่ะ เพราะที่บ้านมีแต่แมวเต็ม


โดย: thaispicy วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:57:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กะตุ้งนิ้ง
Location :
Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Message to Ning

Blog นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนพ้องน้องพี่สมาชิก Bloggang ทั้งหลายที่ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์จนทำให้คนๆ หนึ่งอยากที่จะเข้าร่วม Gang นี้ด้วย ต้องขอขอบคุณน้ำใจอันงดงามทั้งหลาย และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Friends' blogs
[Add กะตุ้งนิ้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.