Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เก็บภาพ...ท่านอนบาดตา-บาดใจมี้

ขึ้นชื่อว่า Hapky แล้ว จะทำอะไรที่ธรรมดาๆ มันก็ไม่ใช่ Concept ของผมหรอกคับ และหนึ่งในสิ่งที่ (มี้ผมว่า) ไม่ธรรมดานั้นก็คือ “ท่านอน” ของผมเองที่มี้ว่ามันช่างบาดตา บาดใจมี้ (เพราะผมชอบนอนอ้าซ่า โชว์...ที่ดำเด่น) จนอดไม่ได้ที่จะต้องเก็บภาพ (อันเร้าใจ) ของผมไว้

นี่คับ...ท่านอนที่มี้ผมว่ามันเร้าใจ แหม!!! ผมก็แค่ชอบนอนแผ่หรา หนุนพี่หมูหยองของผม แล้วก็ฝันว่ามี้พาไปเที่ยวก็เท่านั้นเอง



ถึงแม้จะคอพับ คออ่อนไปหน่อย แต่ก็ยังฝันดีนะค้าบ



ไม่ว่าจะเอียงซ้าย เอียงขวา ถ้าได้นอนกับพี่หมูหยองแล้วล่ะก้อ...ช่างมีความสุขจริง...จริ้ง



ไม่เชื่อก็ดูหน้าผมซิคับ ว่าบ่งบอกอารมณ์รัญจวนใจขนาดไหน



ถ้าไม่มีพี่หมูหยอง ผมก็จะมีพี่ Kitty มานอนเคียงข้างแทนคับ



และถึงแม้ว่าจะไม่มีทั้งพี่หมูหยองหรือพี่ Kitty แต่ถ้าผ้าห่มนุ่มๆ บนเตียงมี้ตกลงมาล่ะก้อ...ผมก็จะพยายามที่จะเข้าไปยึดครองให้มันมาเป็นของผม เท่านี้ ผมก็มีความสุขได้เช่นกันนะค้าบบบบบบ



หรือถ้าผมขึ้นไปนอนบนเก้าอี้รับแขกได้ ก็ไม่เลวนะคับ



แม้แต่ในรถ ผมก็สามารถนอนท่าบาดตา-บาดใจมี้ได้เหมือนเดิม ฮ่า...ฮ่า



และถ้าจะให้สุขสุด...สุดไปเลยล่ะก้อ....เมื่อผมได้ขึ้นไปนอนบนเตียงของมี้คับ สุขใดไหนล่ะจะเปรียบได้...แฮ่..แฮ่



จริงๆ นะค้าบบบบบบ



ขอบคุณที่แวะมาทักทายผม...ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ คับ



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 8:16:37 น. 13 comments
Counter : 519 Pageviews.

 
เห็นแล้วหมั่นเขี้ยวจริงๆเล๊ย


โดย: kai (aitai ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:51:21 น.  

 
555555 อดขำในความน่ารักของเค้าไม่ได้คะ

เด็กๆที่บ้านก็นอนท่านี้แหละคะ เชื่อว่าคงสบายตัวน่าดู

เจ้า Hapky ชอบโชว์.....ที่ดำเด่นจริงๆด้วย หุหุหุหุหุหุ

ดำจริง ๆ แอบนินทาลูกชาย จขบ. อิอิอิอิอิอิ


โดย: เจ้าเตี้ย วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:08:17 น.  

 
ท่านอนน่ารักมากคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:13:49 น.  

 
นอนน่าเอ็นดู๊.เห็น.ตุ๊กติ๊กลูกเบ้อเริ่มเลย.อิอิ


โดย: BLACK BERRIES วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:16:00 น.  

 
ว๊าย โป๊...


โดย: Charlotte Russe วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:9:30:14 น.  

 
ท่านอนน่ารักน่าเอ็นดูจัง
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:31:46 น.  

 
ท่านอนเร้าใจสาวไอซ์มากเลยค่ะ แต่พุ๊กกี้งานนี้มีงอนนะคะ พุ๊กกี๊มีดุ๊กดิ๊ง แค่ใบเดียวเองอ่ะ.....




โดย: ไอซ์จอมซ่า วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:34:04 น.  

 
ขอบคุณสำหรับทุก Comment ที่เขียนฝากไว้ให้ผมนะค้าบบบบบบ...ดีใจจังที่แวะมาเยี่ยมชมภาพติด Rate ชุดนี้ของผม...แฮะ...แฮะ


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:04:46 น.  

 
ติด RATE แต่น่ารักที่สุดเลยอ่ะ


โดย: iam_zuzie (iam_zuzie ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:24:09 น.  

 
ที่สะดุดตา ก็คือไอ้ดำๆ นอนได้น่ารักมาก ผ่อนคลายดีเนอะ อิอิ


โดย: แม่เฮือน วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:16:34 น.  

 
คุณ iam_zuzie กะคุณแม่เฮือนคับ ขอบคุณสำหรับคำชมท่านอนของผมนะค้าบ ผมจะตั้งใจนอนท่านี้ให้มันบาดตา-บาดใจมี้ผมต่อไป...ฮิ...ฮิ


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:53:07 น.  

 
ฮ้าย...Hapky...
คิดถึง-คิดถึง
แต่เห็นท่านอนแล้วหมดกัน
แล้วจาขายออกมั้ยเนี่ย...หนุ่มน้อย
....


โดย: สุดวอน วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:07:39 น.  

 
คุณสุดวอนค้าบบบบบ

ขอบคุณที่คิดถึ้ง...คิดถึงผมนะคับ
แหม...ท่านอนนี่เป็นจุดขายของผมเลยนะคับ
แต่เอ...หรือว่าจะจริง...ผมยังขายไม่ออกเลยอ่ะ...นี่ก็เลยต้องเกาะมี้ผมกินต่อไป...ฮ่า..ฮ่า

ปล. ผมไม่ใช่หนุ่มน้อยแล้วนะคับ ปีนี้ก็ 8 ขวบฝ่าๆ แล้ว อิ..อิ..แสดงว่าผมแอ๊บเก่ง...เลยดูยัง "แบ๊ว" อยู่


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:33:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กะตุ้งนิ้ง
Location :
Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Message to Ning

Blog นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนพ้องน้องพี่สมาชิก Bloggang ทั้งหลายที่ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์จนทำให้คนๆ หนึ่งอยากที่จะเข้าร่วม Gang นี้ด้วย ต้องขอขอบคุณน้ำใจอันงดงามทั้งหลาย และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Friends' blogs
[Add กะตุ้งนิ้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.