ของอร่อยภูเก็ต ขนมอร่อยภูเก็ตขนมเปี๊ยะภูเก็ต ขนมของฝากภูเก็ต เต้าส้อภูเก็จ ทุกคำ ล้วนคือประวิติศาสตร์
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
เค่งติ้น เราอยู่นี่ค่ะ ยินดีต้อนรับ

" ขนมเค่งติ้น เราอยู่ที่นี่ค่ะ เรายินดีต้อนรับ "



Photobucket





ขนมเค่งติ้น โรงงานผลิตขนมแห่งแรกๆ ของภูเก็ต  แวะมาเยือนภูเก็ต แล้ว อย่าลืมแวะเยี่ยมเรานะค่ะ มีขนมหลากหลายให้ พี่ๆ น้องๆ เลือกชิม เลือกซื้อหา ค่ะ ลองเปิดอ่านใน blog เราก่อนได้ค่ะ มีทั้ง ขนมเต้าส้อเปี๊ยะ ขนมตุ๊บตั๊บ ขนมงาพอง ขนมหน้าแตก อีกมากมายหลายชนิด กำลังรอทุกท่านอยู่ค่ะ



เปิด (Open) ; วันจันทร์ - เสาร์ (Monday -Saturday)


เวลา : 7.30 am-6.30 pm.


ปิด (Close) : วันอาทิตย์ (Sunday)**
**ช่วงเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ประเพณีผ้อต่อ (ไหว้ขนมเต่า) เราเปิดทุกวัน


Tel : (076)-212-185 ; (087)-282-2054 






Free TextEditor


Create Date : 04 ธันวาคม 2552
Last Update : 11 กรกฎาคม 2554 20:44:02 น. 10 comments
Counter : 2959 Pageviews.

 
THIS IS ALSOME BLOG..i KNOW THIS PLACE.
i 'VE BEEN GOING TO THIS TRADITIONAL BAKERY SINCE i WAS YOUNG.


โดย: LILI IP: 75.27.191.117 วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:11:19:30 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณ LILI
ถ้าหากกลับมาภูเก็ตอีกครั้ง กลับมาร้านเราอีกนะค่ะ ร้านขนมยินดีต้อนรับค่ะ ตอนนี้ทางร้านกำลังจะออกสิยค้าตัวใหม่ค่ะ แน่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นขนมอะไรต้องไปลองค่ะ


โดย: ขนมเปี๊ยะ IP: 113.53.189.134 วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:8:20:23 น.  

 
ไม่รับส่งทางปรษณีย์บ้างเหรอคะ
ชอบขนมเปี๊ยะมากเลย เห็นแล้วน้ำลายสอ


โดย: Quaver วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:23:11:41 น.  

 
ถ้าไปภูเก็ตอีกครั้งไม่พลาดแน่นอนค่ะ
ไม่รู้ปีหน้าจะได้ไปอ่ะเปล่า
แต่อีกปีนึงตั้งใจว่าจะไปให้ได้ค่ะ เราชอบของกินที่ภูเก็ตมากๆ อร่อยถูกปากทุกอย่างเลย โชคดีจังค่ะ คุณขนมเปี๊ยะ ได้อยู่จ.ภูเก็ต เราชอบมากๆเลยจังหวัดนี้
ป.ล. ชอบเที่ยวเหมือนกันค่ะ


โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 16 ธันวาคม 2552 เวลา:16:33:26 น.  

 
ว้าววว แน่นอนค่ะ ถ้าได้ไปเมื่อไร จาไปทานให้หนำใจ อิอิ ชอบค่ะ ชอบ


โดย: เดอะคอมมีเดียน วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:9:15:19 น.  

 
อยากกินอ่ะ

บลอกหวานนะจ๊ะน้อง


โดย: The world is flat วันที่: 24 ธันวาคม 2552 เวลา:11:41:31 น.  

 
หวัดดีค่ะ

ว้าว ดีใจได้เจอคนภูเก็ตในบล็อกแก็งค์ คิดถึงภูเก็ต อิอิ

แต่ขอแก้ข่าวนิดนึงว่า ไม่ใช่คนภูเก็ตค่ะ เคยตามสามีซึ่งไปได้งานที่ดัลลิช/BIS อยู่และทำงานที่นั่นมาสามปีค่ะ ตอนนี้กลับมาอยู่ฮ่องกงเหมือนเดิมแล้ว

ขอให้ขายดี ๆ นะคะ ภูเก็ตช่วงนี้ คงคึกคักน่าดู

หวัดดีปีใหม่ล่วงหน้าค่า


โดย: Oops! a daisy วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:20:10:36 น.  

 
เคยสั่งมาให้ของขวัญที่บ้านจากโครงการอร่อยทั่วไทยกับไปรษณีย์ไทย
เห็นเจ้าหน้าที่ว่าสั่งออนไลทางไปรษณีได้ แต่ยังไม่ได้ลองค่ะ โทร 1545


โดย: แอปเปิ้ล IP: 125.25.54.52 วันที่: 29 ธันวาคม 2553 เวลา:21:21:51 น.  

 
เมื่อวาน18/9/56 ไปซื้อขนมไหว้พระจันให้ที่บ้าน รู้สึกไม่ชอบคนคิดเงินผมดำ ผมตรงที่อยู่กับเครื่องคิดเงิน คนขายจัดขนมให้เราพูดปกติ แต่ตอนจ่ายเงินบอกแบบไม่ค่อยพอใจ จ่ายตรงโน้นๆ ซึ้งเราฟังเหมือนเค้าไม่ถูกกัน เราก็รอเงินทอนระหว่างรอเราแกะกล่องดูว่าของเราจริงมั้ย ครบมั้ย แต่อีกาหญิงผมดำ ผมบ๊อบยาวไม่มาก มันมองยังกะเราลักขนม เราก็เลยเดินไปยืนตรงเครื่องคิดเงินตั้งกล่องขนมตรงหน้ามันเลย ผูกปากถุงเสร็จมันยังมอง เรามองกลับเพื่อให้มันถามว่ามีปัญหาอะไรยินดีให้ตรวจ สักครู่มันถึงทอนตังค์ เรารู้สึกเกลียดและคงไม่ซื้ออีก ระบบภายในไม่ดี ลูกค้าหนีหมดแน่ เราไม่ได้ซื้อน้อยๆ เราไปนี้รอบสองซื้อให้บ้านอาม่า รอบแรกแม่มาซื้อก็พูดเหมือนกัน จ่ายตรงโน้น ปีหน้าS&P


โดย: แอน IP: 171.5.3.59 วันที่: 19 กันยายน 2556 เวลา:14:32:45 น.  

 
จำได้แล้วค่ะ คุณแอนนี่เอง คนนี้ที่เข้าไป comment ใน facebook ทางร้าน ขออภัยด้วยค่ะ ถ้าพนักงานได้กระทำจริง ตามที่คุณบอก ระบบที่ร้านไม่มีระบบภายในค่ะ มีแต่ระบบเครือญาติและการเกื้อกูลกัน เราอยู่กันมาแบบเครือญาติ แต่ไม่เคยมีปัญหาค่ะ รักกันดี เลยทำได้มากว่า 70 ปี และลูกค้าทุกคนที่มาร้านเรา เราก็จะปฏิบัติอย่างดีเพราะเราเป็นผู้ให้บริการ และทราบว่าช่วงหลังมีบุคคลไม่พึงประสงค์ และมักก่อกวน ตามโลกออนไลน์ค่อนข้างเยอะ ^^ และเข้าใจว่าบางครั้งการพูดจา แม้แต่พิมพ์ผ่านตัวอักษรในโลกออนไลน์ ก็สามารถบ่งบอกกริยาได้เช่นกัน ค่ะ
เรายินดีและเต็มใจให้บริการลูกค้าของเราทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะสูงวัย วัยรุ่น คนปุ้นเต่ (คนพื้นเมือง) และ นักท่องเที่ยว ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ


โดย: ขนมเปี๊ยะภูเก็ต (ขนมเปี๊ยะภูเก็ต ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:16:00:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขนมเปี๊ยะภูเก็ต
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ของอร่อยภูเก็ต ขนมอร่อยภูเก็ต Phuket "TAU SAR PIAH" ขนมเปี๊ยะภูเก็ต เต้าส้อภูเก็ต ขนมเค่งติ้น ขนมอบคู่เมืองสูตรฮกเกี้ยนของชาวภูเก็ต ขนมอร่อยของภูเก็ต ขนมไหว้พระจันทร์ ไหว้พระจันทร์
ของอร่อยภูเก็ต ของอร่อย ของฝากภูเก็ต อาหารอร่อยของภูเก็ต ขนมของฝากของชาวภูเก็ต ร้านขนมอร่อยๆของภูเก็ต ภูเก็ตฮกเกี้ยน ฝูเจียน Phuket Culture Phuket Tradtional วัฒนธรรมภูเก็ต
ของอร่อยภูเก็ต ขนมอร่อยภูเก็ต Phuket "TAU SAR PIAH" ขนมเปี๊ยะภูเก็ต เต้าส้อภูเก็ต ขนมเค่งติ้น ขนมอบคู่เมืองสูตรฮกเกี้ยนของชาวภูเก็ต ขนมอร่อยของภูเก็ต ขนมไหว้พระจันทร์ ไหว้พระจันทร์ ของอร่อยภูเก็ต ของอร่อย ของฝากภูเก็ต อาหารอร่อยของภูเก็ต ขนมของฝากของชาวภูเก็ต ร้านขนมอร่อยๆของภูเก็ต ภูเก็ตฮกเกี้ยน ฝูเจี้ยน Phuket Culture Phuket bakery Traditional bakery วัฒนธรรมชาวภูเก็ต
Friends' blogs
[Add ขนมเปี๊ยะภูเก็ต's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.