มีนาคม 2558

1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
First Love #14 ผู้ชายที่(ไม่)โรแมนติก 2
ต่อๆจ้าา

               เวลานั่งรถไปด้วยกันกับจิงโจ้ค่ะ Heจะชอบเปิดเพลงไม่เป็นเพลงบรรเลงแบบ Jass ที่มีทรอมโบนเล่นผสมอยู่ ก็จะเป็นเพลงฝรั่งๆโบราณๆที่ดนตรีเค้าจะมีเสียงทรอมโบนเล่นผสมอยู่ค่ะ มีครั้งหนึ่งนั่งรถไปด้วยกันสองคนกับจิงโจ้ระหว่างทางกลับบ้าน He ก็จะเปิดเพลงประจำของ He ที่เราฟังบ่อยจนร้องได้เลยค่ะเพลงนี้เลยจ้าาาา ไปฟังดูแล้วจะรู้ว่า...เก่าจริงๆ หุหุ

Too MarvelousFor Words

You're just toomarvelous, too marvelous for words
Like glorious, glamorous and that old standby amorous
It's all too wonderful, I'll never find the words
That say enough, tell enough, I mean they just aren't swell enough

You're much toomuch and just too very, very
To ever be in Webster's Dictionary
And so I'm borrowing a love song from the birds
To tell you that you're marvelous, too marvelous for words

ตอนแรกที่เรารู้ว่าจิงโจ้ชอบฟังเพลงเก่าๆสไตล์นี้ เราคิดในใจแบบ.. นี่เธอเป็นผู้ชายที่หลุดออกมาจากยุคโบราณเหรอ55 แต่เราก็ชอบนะคะ ผู้ชายหัวโบราณหน่อยๆ มันหายากกก 55 แล้วยิ่งเวลาเพลงมันขึ้นคำร้องท่อนแรกเนี่ย Heจะร้องเสียงดังแบบได้อารมณ์มากค่ะแบบ Yess.. you're just too marvelous, toomarvelous for words แล้วหันหน้ามาหาเราที่นั่งข้างๆ He เราฟังแล้วก็แบบ อื้มมมม จ่ะ.. ^^ อะไรก็ไม่รู้ละแต่ขอมโนไว้ก่อนว่า He ร้องให้เรา 555 ช้อบบบชอบ จากแรกๆไม่ชอบเพลงนี้ ตอนนั้นไปหาฟังซ้ำเรื่อยๆเลยค่ะ ชอบบบอิอิ

                  เห็นดูโบราณๆแบบนี้แต่จิงโจ้ก็ใส่ใจเทคโนโลยีนะคะ มีครั้ง จิงโจ้ทำ VDO แบบสำหรับเราสอง
คน ถ้าเป็นคู่อื่นๆเค้าจะแบบ VDO ที่สื่อถึงความรักใช่ไหมคะ แต่.. แต่ช้าแต่ ของเรากับจิงโจ้ไม่ใช่ค่ะ He ทำ VDO ที่แกล้งให้เราตกใจสำเร็จมาทำเป็น VDOไม่แน่ใจว่าเอาลง YouTube ในช่วงนั้นรึเปล่านะคะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงเย็นๆดึกๆว่างๆ เราจะชอบหอบหนังสือมาอ่านที่โต๊ะริมสระว่ายน้ำเพื่อเตรียมสอบเข้ามหา'ลัยค่ะ เพราะพอเรากลับไทยเราไม่เรียนซ้ำ ม.5 นะคะ คือขึ้น ม.6 แล้วเอ็นท์เลยค่ะ เราชอบอ่านริมสระว่ายน้ำเพราะมันเงียบแล้วก็บรรยากาศเป็นธรรมชาติดีค่ะ ถ้าดูจาก VDO ของจิงโจ้ คือช่วงที่เรากำลังมีสมาธิอ่านหนังสืออยู่ Heแอบตั้งกล้องไว้ที่ริมหน้าต่างมองจากภาพจะเห็นเรานั่งอ่านหนังสืออยู่ แล้วสักพักก็มีเงาดำๆในมุมมืดหลังสระว่ายน้ำตะโกนเสียงดังๆน่ากลัวๆขึ้นมา"Yui!!" แล้วเราก็สะดุ้งแบบตกใจมากๆค่ะ ขวัญหาย3 วินาที แล้วพอเห็นว่าเจ้าของเสียงคือจิงโจ้เราแบบ เฮ้ออออ..ตามมาเสียงหัวเราะของ he แล้วบอกว่า "Gotchaaa" หึมม มันน่าตีจริงๆ แล้วจากนั้นจิงโจ้ก็เอาฉากเหล่านี้ละค่ะเอาไปใส่เสียง แถ่ม แทม แทม แท้มมมม ให้ฟังดูลุ้นๆว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก่อนที่ทุกฉากจะเริ่มต้น he จะใส่ wording แล้วพื้นหลังดำว่า 'Staring atYui&J...(ชื่อจิงโจ้)' พอทำเสร็จแล้วเรียกเราให้มาดูด้วยหน้าตาภูมิใจมากกกก เราดูแล้วแบบเอิ่มมม แต่สุดท้ายก็บอกwrite ใส่แผ่นให้ชั้นด้วย จะเอาไว้ดู 555

มีครั้งหนึ่งจิงโจ้โดนน้องCบ่นเพราะไปแกล้งน้องแล้วอารมณ์เล่นมวนปล้ำอ่ะค่ะ ผู้ชายมักจะชอบเล่นแรงๆ แบบ militarythings แล้วไม่ดูเลยว่าน้องตัวเองน่ะเป็นผู้หญิง น้องCเลยเกรี้ยวกราดดค่ะ นางก็ด่าพี่ชายนางว่า 'ก็เพราะนิสัยแบบนี้ไงก็เลยหาแฟนไม่ได้' จิงโจ้ he โต้ตอบทันควันเลยค่ะ 'Yui is my girlfriend!' เรายืนอยู่ไม่ไกลนี่แบบ ห๊ะ! 'Are we gonna get married,Yui?' เรากินน้ำอยู่ มันพรวดดดดออกจากปากเลยค่ะ ทีนี้รู้ละว่าในหนังมันเอามาจากเรื่องจริงเพราะเวลาที่คุณตกใจมากๆ น้ำที่คุณกำลังดื่มอยู่สามารถพรวดออกจากปากได้นะคะ 555 ตอนนั้นเราแบบ เล่นงี้เลยเหรอ คนอะไรพูดออกมาได้หน้าตาเฉย ไม่มีองไม่มีอายเลยจ้าา เอาให้ตั้งตัวบ้างก็ได้นะแต่ผลจากเหตุการณ์หลังจากนั้นเราก็... เห็นอะไรก็ยิ้ม เห็นอะไรสดใสไปหมด เข้าครัวจะไปทำกับข้าวเห็นหม้อก็ยิ้ม จับตะหลิวก็ยิ้ม ขนาดเห็นหมาที่เลี้ยงในบ้านเดินผ่านยังยิ้มเลยค่ะ ยิ้มบ้าบออยู่คนเดียวไม่รู้มีอะไรกันนักกันหนา เหมือนโลกมันสดใส โลกมันชมพู๊ชมพูค่ะ 555 ตอนนั้นเลยเข้าใจละว่าที่เค้าบอกว่า in love จนโลกเป็นสีชมพูนี่มันเป็นยังไง แต่ความสุขมันก็มักจะอยู่กับเราได้ไม่นานเสมอค่ะ วันเวลาดีดีมันก็มักจะผ่านไปเร็วตอนนั้นเวลานึกถึงวันที่เราต้องจาก เราก็จะน้ำตาซึมทุกทีเลยค่ะ

            Have a goodday :)




Create Date : 03 มีนาคม 2558
Last Update : 3 มีนาคม 2558 13:45:30 น.
Counter : 3714 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

YU_IIเหม่ยผิง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]



เป็นคนช่างคิดช่างฝัน มีความฝันอยากที่จะทำสิ่งต่างๆมากมายซะจนไม่รู้จะเริ่มอันไหนก่อนดี
New Comments