Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
แด่..co pilot แห่ง one two go

แด่..co pilot แห่ง one two go

เราไม่รู้ว่าคุณตกเป็นจำเลยของใคร

แต่เราเชื่อว่าคุณก็คงไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

คนเสียใจมีไม่น้อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะไม่เสียใจ (หากคุณมีโอกาสได้รับรู้)

เราเองในฐานะผู้บริโภคข่าวสาร

เราคงรอข่าวการพิสูจน์ การแปล code จาก black box

แต่ในฐานะ "รุ่นน้อง"

เราขอให้คุณสบายใจ คุณทำดีที่สุดแล้ว

ตอนที่คุณเดินมาแกล้ง "ป้าแช่ม" ที่ซุ้ม

คุณทำให้พวกเรามีรอยยิ้ม

พวกเราทุกคนยังจดจำรอยยิ้มของคุณได้ดี

พวกเราทุกคนเสียใจที่คุณจากไป

ขอให้คุณหลับให้สบาย

คุณจะอยู่ในใจพวกเรา "ศิษย์การบิน" ตลอดไป

...

แด่..ช่างหมี แห่ง one two go

เราก็เชื่อว่าคุณทำหน้าที่ของคุณดีที่สุดแล้วเช่นกัน

คุณตั้งใจและภาคภูมิใจในอาชีพคุณมาตลอด

คุณดูมีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับเครื่องบิน

คุณเป็นแบบอย่างที่ดีกับเด็กรุ่นน้อง

คุณจะรู้มั๊ยว่าคุณทำให้คนบางคนใฝ่ผันที่จะเป็นให้ได้อย่างคุณ

วันนี้ที่มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น

เราหวังว่าจะไม่ทำให้ความใฝ่ฝัน ความตั้งใจ ความรักในอาชีพของคุณน้อยลง

หลังจากความเสียใจจางหายไป

ลุกขึ้นมาเดินทางในถนนของคุณต่อไป

ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนคุณ

...

ขอแสดงความเสียใจกับทุกเรื่อง




Create Date : 18 กันยายน 2550
Last Update : 18 กันยายน 2550 16:12:12 น. 5 comments
Counter : 487 Pageviews.

 
ขอร่วมไว้อาลัยแด่พี่ชาย ขอให้มีความสุขในภพหน้า
และในฐานะรุ่นน้องพี่ก็ยังคงเป็นรุ่นพี่ที่ดีที่เป็นแบบอย่าง
ให้รุ่นน้องต่อๆ ไปได้ตามหาความฝันของตัวเอง
หลับให้สบายนะค่ะ รุ่นพี่


โดย: น้องนู๋ขวัญ CM 35 แห่งรั้วบ้าน CATC IP: 125.25.89.176 วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:16:07:40 น.  

 
แด่หมีเพื่อนรักของพวกเรา
พวกเราทุกคนเข้าใจว่าคุณได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว
ช่ายส้มพูดถูก
คุณตั้งใจและภาคภูมิใจในอาชีพคุณมาตลอด
คุณดูมีความสุขทุกครั้งที่อยู่กับเครื่องบิน
คุณเป็นแบบอย่างที่ดีกับเด็กรุ่นน้อง
และที่สำคัญพวกเราทุกคนรู้ว่าคุณเป็นคนที่ดีและมีความพยายามมากเพียงใด
ขอย้ำกับเพื่อนอีกครั้ง
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพวกเราทุกคนรักและเป็นห่วงเพื่อนและภูมิใจที่ได้มีเพื่อนที่ดีเช่นคุณ
เราจะเป็นกำลังใจให้เพื่อนไม่ว่าเพื่อนกำลังจะล้มหรือกำลังจะวิ่ง
พวกเรารักคุณ


โดย: น้องนู๋ขวัญ CM 35 IP: 125.25.89.176 วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:16:16:41 น.  

 
แด่ทุกๆคน
จากเราซึ่งดูจะห่างไกลและไม่ค่อยได้คลุกคลีกับเครื่องบินมากนัก ในฐานะคนนอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรานึกเสียดายว่าทำมัยยื่นใบสมัครแล้วไม่ไปสอบ
เราขออนุญาตขอบคุณการเสียสละของทุกคนที่สูญเสีย เหตุการณ์นี้คงจะทำให้คนที่เหลือคิดและทำสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม
เราขอชื่นชมการตัดสินของทุกคนแม้จะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และไม่ต้องรอดูผลจาก Black Box เราเชื่อว่าทุกคนทำดีที่สุดแล้ว
ต่อจากนี้ทุกครั้งที่ขึ้นทุกๆคนอยากให้รู้ไว้ว่า You will never fly alone ... นะค่ะ
ปล. อยากให้ blog นี้มีเพลง Living on the jet plane จังทุกๆครั้งที่ฟังเพลงนี้ เรามักจะนึกถึงคนที่จากไปอยู่บนฟ้าเสมอ


โดย: ดากานดา IP: 203.150.142.123 วันที่: 19 กันยายน 2550 เวลา:16:25:27 น.  

 


วันก่อนรวมตัวกันไปส่งพี่ตรี เห็นพวงหรีดอันนึงสะเทือนใจจัง

เขียนว่า "แด่ที่รักของฉัน"



โดย: tazother วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:10:13:02 น.  

 
ถึงพี่ตรี
รุ่นน้องคนนี้จะระลึกถึงพี่ไว้ในความทรงจำเสมอ หลับให้สบายนะคะพี่

ถึงเพื่อนรัก
ฉันเชื่อว่าแกเต็มที่กับงานที่แกรักเสมอเพื่อนหมี อย่าโทษตัวเองนะ เพื่อนๆไม่อยากให้แกเศร้า รักและห่วงแกมาก


โดย: rinny_rin IP: 124.121.147.120 วันที่: 20 กันยายน 2550 เวลา:10:24:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somland
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add somland's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.