Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
I hate U..Rain.

ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน

เราไม่ชอบฝน เราไม่ชอบฝน อยากจะร้องตะโกนบอกฟ้า..

(อยู่ดีๆก็อยากจะเป็น เจสัน ยัง)

ฝนจ๋า..ไปตกที่อื่นได้ป่าว

มีคนมากมายต้องการเธอ

แต่ไม่ใช่เรา..เราอยากมีชีวิตที่สดใส

เวลาเธอมาชีวิตฉันดูหม่นหมองยังไงบอกไม่ถูก

ฉันอยากเดินสบายๆ ไม่ต้องจิกเท้าระวังน้ำกระเด็น

ฉันอยากเห็นท้องฟ้าสีฟ้าไม่ใช่สีเทาดำอย่างนั้น

จริงๆฉันก็ไม่ได้รังเกียจเธอมากนักหรอกนะ

เวลาฉันเห็นเธอบางทีก็ชุ่มฉ่ำดีเหมือนกัน

แต่..เธอมาแป๊บเดียวได้มั๊ย

ย่องมาเบาๆ ก็พอ ไม่ต้องเคาะหลังคาบ้านฉันแรงนักก็ได้

มันทำให้ฉันต้องเปิดเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้นแข่งกับเสียงของเธอ

ฝนจ๋า..อย่าหาว่าฉันใจร้ายเลยนะ

แต่ฉันอยากขอร้อง..

วันนี้ไม่มาได้มั๊ย ?

ฉันไม่อยากพบเธอ

ฉันบอกตรงๆนะ ว่าฉันมีคนที่รักอยู่แล้ว

ฉันรักฤดูหนาวไปแล้ว

และตอนนี้ฉันก็คิดถึงเค้ามากด้วย

ฉันรู้ว่าทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไป

เธอเองก็คงไม่ได้อยากมาหาฉันบ่อยหรอกใช่มั๊ย

ทุกทีสิ้นเดือนสิงหาคมเธอก็ไม่ค่อยมาแล้ว

พอตุลาคม..หนาวก็เริ่มมาหาฉัน

ฉันรู้ว่าฉันกับคนบนโลกทำให้มันเปลี่ยนไป

ฉันก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขยังไง

แต่ตอนนี้ฉันก็เริ่มใช้ไฟฟ้าให้น้อยลง

ไม่สตาร์ทรถทิ้งไว้ตอนนั่งรอใคร

ฉันใช้กระดาษคุ้มค่ากว่าเมื่อก่อน

ฉันเห็นค่าของไส้ดินสอมากขึ้น

ฉันจะพยายามทำทุกวิถีทางให้ทุกอย่างกลับมา

ฉันอยากพบเธอในเวลาที่เหมาะสมเหมือนเดิม

พอเดือนตุลาคมฤดูหนาวจะได้มาพบกับฉัน

เธอก็จะได้ไปพักผ่อนไง..ฝน

...




Create Date : 12 กันยายน 2550
Last Update : 12 กันยายน 2550 12:00:21 น. 7 comments
Counter : 481 Pageviews.

 
ฝนตกก็ดีแล้วนี่คะ

แต่เราก็คิดถึงหน้าหนาวเหมือนกัน..

อยากมีคนให้กอด อิอิ


โดย: ก.ไก่ IP: 203.153.163.75 วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:14:48:50 น.  

 
ไม่ชอบฝนตกเฉพาะตอนที่เราอยู่ในที่โล่งเท่านั้นแหละค่ะ

ไม่ชอบหน้าหนาวมากกว่า ขี้เกียจ+ หนาว


โดย: เลขานุการ วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:16:07:24 น.  

 
ฝนตกดีกว่าแล้งนะคะ มองไปไหนจะได้ชุ่มฉ่ำ เข้ามาทักทายค่ะสบายดีนะคะ


โดย: เสียงซึง วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:1:43:22 น.  

 
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไม่ชอบหน้าฝน แต่รักหน้าหนาว ดอกไม้สวย แถมบรรยากาศโรแมนติก พอมาอยู่เซี่ยงไฮ้กลับชอบหน้าร้อนไปซะนั้น เพราะว่าไม่ร้อนมากกำลังดี แต่หน้าหนาว หนาวจับใจ (หนาวเกินไป) เหอๆๆ แต่ก็ยังปักใจไม่ค่อยถูกกับฝนค่ะ

ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากๆเลยนะคะ ที่ๆไม่เคยร้อนกลับร้อนจนผู้คนตาย ที่ๆฝนตกพอดี ก็ตกมากเกินไป ที่ๆต้องการฝนกลับแล้ง ฯลฯ จะโทษใครได้ ก็เราๆนี่แหละทำร้ายโลก

ขอเป็นเสียงหนึ่งที่ให้กำลังในการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่าของคุณค่ะ

อ่อ อย่าลืมแยกขยะเวลาทิ้งนะคะ

ปล. ตอนแรกเข้ามาเห็นชื่อเรื่องนึกว่าเกลียดพี่เรน ไปซะงั้น


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:6:36:09 น.  

 



อ่านแล้วคิดถึงเพลงนี้เลยค่ะ

ฝนเอ๋ยฝนมา


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:7:13:26 น.  

 
กลับไปอ่านเรื่องเก่าๆแล้วน่ารักดีค่ะ

โดยเฉพาะเรื่องวันศุกร์ที่ฉันป่วย เราป่วยวันศุกร์เหมือนกันเลยเนอะ แถมอัพบล้อกด้วยเพลงวันที่ฉันป่วยเหมือนกัน อิอิ

แต่วันที่คุณป่วยฮากว่าค่ะ


โดย: พื้นที่สีเขียว วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:7:19:04 น.  

 
เอาน่า..ยังงัยซะก่อนจะหนาวก็ต้องมีฝนอยู่ดีถือซะว่าเป็นการทดสอบจากธรรมชาติก็เราอยากไปฝืนธรรมชาติกันก่อน ยังงัยซะเราคงจะผ่านฝนผ่านหนาวกันไปได้ จะคอยเป็นกำลังใจให้นะค่ะ..


โดย: ดากานดา IP: 203.150.142.50 วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:10:45:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

somland
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add somland's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.