กุมภาพันธ์ 2554

 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
 
 
1 กุมภาพันธ์ 2554
ลิลลี่ทะยานฟ้า

22 ม.ค. 2554 ลิลลี่น้อยอายุได้ 2 เดือนกับอีก 3 วัน
หลังจากที่ฉีดวัคซีนแล้ว เราก็รอให้หนูหายไข้ก่อน
แต่ปรากฏว่าหนูไม่เป็นไข้เลย สงสัยเพราะฉีดแบบผลข้างเคียงต่ำด้วย
วันนี้ก็เลยได้ฤกษ์กลับบ้านกันแล้ว


จากพะเยา-กรุงเทพ ถ้าจะให้นั่งรถก็น้าน นานแสนนาน แถมยังอันตรายอีก
เพราะหนูยังไม่มีคาร์ซีท ก็เลยตัดสินใจให้หนูขึ้นเครื่องกลับแทน
คุณย่าซื้อตัวมาสี่ใบ มีของย่า ของแม่ ของอามีน แล้วก็ของหนูอีก 1 ใบ
เครื่องออก 10.30 น. ต้องมาขึ้นเครื่องที่เชียงราย ฉะนั้นต้องออกบ้านตอน 7.00 น.



ตามมาดูการเดินทางของหนูกันดีกว่า


ตอนนี้ 6.30 น. ลิลลี่ยังคงหลับปุ๋ยอยู่ที่เตียง แม่แอบถ่ายผ่านมุ้ง
เซนเซอร์หน้านิดหน่อย ไม่รู้น้ำลายไหลอะป่าวว






เอามุ้งออกแล้วน้า ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตื่นเลยลูกแม่
จากภาพจะเห็นว่าไม่มีหมอน ไม่มีผ้าห่ม เพราะว่าของใช้เราเก็บยัดกระเป๋าหมดแย้วว
หนูเลยต้องนอนผ้าอ้อมแทน แล้วก็เอาผ้าคลุมตัว+เสื้อแขนยาวแม่ห่มแทนผ้าห่ม
แล้วก็มีหมอนข้างอันเบ้อเริ่มกันหนูตกเตียง






หลังจากที่หนูได้ยินเสียงกดชัดเตอร์กล้อง 2 ที
หนูน้อยคนนี้ก็ตื่นขึ้นมาลืมตาเเป๋วแหวว .. ปกติยังไม่ตื่นนะเนี่ยย






ได้เวลาออกบ้านจริงๆ ก็เกือบ 8 โมง ไม่มีคาร์ซีทแม่ก็เลยต้องอุ้มหนูแทน
เบรกทีกลัวหนูหลุดมือแทบแย่ เลยต้องกอดหนูไว้แน่น ระบบล็อค 2 ชั้นด้วยมือแม่
หนูกินนมเสร็จแล้ว หน้าเหยแกเชียว ตอนนี้จอดเติมน้ำมันอยู่จ้าลูก






9 โมงกว่าก็มาถึงสนามบินแล้ว ตอนนี้รอตรวจกระเป๋าอยู่จ้า
มีคุณปู่ คุณย่าอุ้มหนู แล้วก็อามีน ส่วนแม่เป็นตากล้องจ้า






เช็คอินแล้ว...ก็ได้ตั๋วมา
นี่ตั๋วของหนูนะลูก ด.ญ.ลลิตา วงค์ไชย เค้าระบุว่า INF ด้วยย






ภาพนี้แม่แอบถ่าย





สักพักลิลลี่น้อยก็อึแตกขึ้นมา ห้องน้ำไม่มีที่เปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก
จะเปลี่ยนตรงที่นั่งมันก็เอียง แม่หันซ้าย หันขวาหาที่เปลี่ยน
ไปเจอเคาน์เตอร์เปล่าพอดี เอ้า !! เปลี่ยนตรงนี้แหละ
หลังจากเปลี่ยนเสร็จ อุ้มหนูขึ้นกลับงอแง แม่เลยวางหนูนอนเล่นที่เดิม
หนูกลับเงียบเสียงลงทันที สงสัยจะชอบนะเนี่ย






ตั้งแต่ตื่นนอน จนถึงตอน 10 โมง หนูกินนมไปแล้ว 2 รอบ อึก็แล้ว แต่ยังไม่หลับซะที
แม่กับย่าก็ลุ้นให้หนูหลับ เพราะกลัวหนูหูอื้อตอนเครื่องขึ้นแล้วร้องไห้
สักพักหนูก้ร้องไห้โยเยขึ้นมา แม่แอบดีใจเพราะรู้แล้วว่าหนูง่วงง
ดูหนูสิ โบกไม้โบกมือไม่เอาแล้วว หนูง่วง






สักพักก็เงียบเสียงลง






แต่แค่แป๊บเดียวเท่านั้น หนูก็งอแงใหม่
คุณย่าเอาไม่อยู่แล้วว แม่เลยต้องอุ้มหนูเดินกล่อมไปทั่วเลย..


และแล้วในที่สุด... ลิลลี่น้อยก็หลับปุ๋ยจนถึงบนเครื่อง
ภาพนี้แม่ให้อามีนถ่ายให้ เสร็จแล้วก็เก็บกล้องลงกระเป๋า เลยไม่ได้ถ่ายอีกเลย






ก่อนเครื่องจะขึ้น คุณย่าเอาสำลีอุดหูหนูไว้ กันหนูหูอื้อ หนูก็ยังคงหลับปุ๋ย
ตอนเครื่องขึ้นหนูลืมตาขึ้นมา ทำหน้าสลึมสลือ แต่ก็ไม่ได้ร้องไห้ สักพักก็หลับต่อ
11 โมงกว่าหนูก็กินนมอีกหนึ่งรอบ แล้วก็หลับต่อจนถึงเครื่องลง รอกระเป๋า รอพ่อมารับ หนูก็ยังคงหลับบ
แล้วก็กินนมอีกหนึ่งรอบบนรถ แล้วก็หลับต่อ วันนี้หนูหลับมาราธอนจริงๆเลยลูก



เสียดายจังเลยถ่ายไม่ครบทุกช็อต เพราะแม่ต้องอุ้มหนู
แต่แค่นี้ก็ดีแล้วเนอะลูก ดีกว่าไม่มีให้หนูดูเนอะ





Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2554 15:22:14 น.
Counter : 937 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]