มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
-::- Lily @ 4 M -::-
นานมากก ย้ำว่ามากกกกกกกกกกกที่ไม่ได้อัพบล็อค
จนตอนนี้คุณหนูของเราก็ 5 เดือนเข้าไปแระ เพิ่งจะได้มาอัพรูปตอนหนูได้ 4 เดือน
วันนี้ฤกษ์งามยามดี แต่อากาศไม่ยักกะสดใส เพราะฝนตกหนักมาก
บรรยากาศคล้าย 2012 เลยทีเดียว


กลับมาเข้าเรื่องต่อดีกว่า
กะว่าจะเขียนเหมือนทุกๆเดือนที่ผ่านมาว่าคุณหนูลิลลี่
มีพัฒนาการคืบหน้า ยังไงบ้าง


แต่ทว่าา.... มันนานเกินไป แม่มันก็จำได้ไม่หมด
เอาเท่าที่ตอนนี้จำได้แล้วกันเน้ออ



น้ำหนัก 6.4 kg ส่วนสูง 59 cm
ญาติๆเห็น ก็บอกว่าต้องสูงแน่ๆเลย แต่ทำไมส่วนสูงหนูมันเขยิบนิดเดียวเองง่ะ

ลิลลี่นอนตื่นสายมาก ตื่นเที่ยงเลยดีกว่า
บางทีก็ปาเข้าไปบ่าย แต่ตื่นมากินนมทุกๆ 3-4 ชั่วโมง

เลี้ยงง่ายเหมือนเดิม แม่ก็กลัวจะเป็นเด็กเหงียบหงิมม

พ่อจับหนูเล่น jumperoo ตั้งแต่ 3 เดือนกว่า
(หลังจากพิจารณาดูว่าคอหนูแข็งพอแล้ว) แต่หนูก็ยังเล่นไม่เป็น


พอได้ 4 เดือนก็จับนั่งใหม่ จริงๆแล้วไม่รู้้จะเล่นอะไรกับหนูซะมากกว่าเลยจับหนูใส่ของเล่น
หลังๆมาหนูชักจะเริ่มชอบ แรกๆก็เล่นไอ่กลมๆสีแดง ใช้นิ้วเขี่ยๆให้กลิ้ง
แล้วก็เริ่มกระโดดได้ กระโดดเหยงๆเชียว 55

แม่ยังไม่ได้เริ่มให้กินอาหารเสริมใดๆทั้งสิ้น กะว่า 4 เดือนอีกสักหน่อยก่อน





เอาเป็นว่าพอแค่นี้ก่อนนะ บล็อคนี้ เอารูปไปดูแล้วกันนะจ๊ะ























































Create Date : 27 มีนาคม 2554
Last Update : 2 พฤษภาคม 2554 22:36:09 น.
Counter : 348 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]