Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
เมื่อผมลง นสพ. แบบไม่ตั้งใจจะยินยอม/ 2007









ตอนนี้ ผมเริ่มคุ้น กับชีวิตการเป็นเด็กนักรียนแล้วครับ การบ้านผมมีแทบทุกวัน
แต่มีไม่มาก พอผมกลับบ้าน ย่าจะคุมให้ผมทำการบ้านทันที ผมไปโรงเรียนแค่ช่วงเช้า ช่วงบ่ายผมจะเล่นกับเพื่อนข้างบ้าน วันไหน แม่อยู่บ้าน แม่คุมผมเอง
เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่กับพ่อพาผมไปเที่ยว เมืองใกล้ๆบ้าน เขามีการโปรโมท โรงกสิกรเลี้ยงสุกร แบบไร้สารพิษ ไม่มีการใช้ฮอร์โมน และสารเคมีเข้าช่วย

พี่สาวผมไปด้วย เจ้าหล่อนชอบจับ และลูบไล้ หมูๆเหลือเกิน ผมยืนดู เพราะจริงๆแล้วมันน่ารักดีเ สงสัยเหมือนกัน แล้วแม่ทานเนื้อหมูได้อย่างไรล่ะ น้องหมูน่ารักออกอย่างนี้ แม่ บอกมันเป็นกฏของธรรมชาติ พี่สาวผมแทรกเสริม เรื่อง ปิระมิดของอาหาร ที่เจ้าหล่อนเรียนมาแล้ว
ผมพยักหน้าหงึกๆ

พอแม่พาไปดูหมูใหญ่ๆ ผมหน้าซีด อยากจะอาเจียร กระตุกมือแม่ บอก แม่ๆ ผมเหม็นจังเลย
แม่บอกให้ผมสูดอากาศเข้าไปลึกๆ และให้คิดว่าไม่หม็น ในขณะที่พ่อค้นหาถุงพลาสติกเผื่อผมอาเจียร เป็นการใหญ่ ผมทำตามแม่บอก แปลกแฮะ ไม่เหม็นอีกแล้ว

ระหว่างที่พี่สาวลูบไล้หมูๆ มีสตรีท่านหนึ่งมาถามแม่ และผมว่าขอถ่ายรูปลง นสพ.ท้องถิ่นหน่อยได้ไหม พี่สาวผมชิงตอบ ตกลงค่ะ แล้วดันหลังผมใหญ่ ให้ไปเข้าเล้า ผมมองหน้าแม่ ขอความคิดเห็นและความช่วยเหลือ แม่ยิ้ม ลูกเดียว ผมเลยต้องตามพี่ไป


คุณเทมเม่ ตากล้อง ปวดหัวมากกับหมูๆ หมูมันไม่ยอมอยู่นิ่งเลย สงสารคุณเทมเม่นะ

จากเล้าหมูเล็ก พวกเราก็ไปเล้าหมูใหญ่ ผมไม่ชอบหมูตัวใหญ่เลย นึกจะปัสสาวะตรงไหน ก็ปล่อยตรงนั้น ใกล้ๆผมเสียด้วย ผมอยากร้องกรี๊ดๆ แต่กลัวเขาหาว่าผมเป็นผู้หญิงนะ และนางคาลี่ แม่หมู เบี่ยงหน้ามาหอมแก้มผม แบบไม่ทันตั้งตัว ผมหมดอารมณ์ทันที ดีที่ ถ่ายฉากสุดท้ายนะ


ขากลับบ้าน แม่ม้วนเสื้อแจ็กเก๊ต ใส่ถุง เพราะเปื้อนขี้หมูด้วย หึๆ กรรมสนองแม่ผมแล้ว อยากสนับสนุนผมให้ถ่ายรูปกับหมูดีนัก เลยต้องซักผ้าเปื้อนขี้หมูเลย เหอๆ



นี่อย่างไรครับ รูปผม ใช้เวลาถ่ายสี่สิบห้านาที ค่าตัวไม่ได้ แถม เหม็นเหมือนหมูกลับบ้านเสียอีก






Create Date : 27 ตุลาคม 2549
Last Update : 21 ธันวาคม 2552 18:33:50 น. 4 comments
Counter : 490 Pageviews.

 
น่ารักดีค่ะ


โดย: Htervo วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:4:44:07 น.  

 
ว้าว ได้ลงหนังสือพิมพ์ น่ารักดีค่ะ พี่ก็ไม่ทานเนื้อหมูค่ะ


โดย: hawaii_havaii (Hawaii_Havaii ) วันที่: 28 ตุลาคม 2549 เวลา:5:45:14 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ อยากมีแบบนี้บ้าง น้องหมูน่ะค่ะ


โดย: หมอนวดจ้ะ (Odense ) วันที่: 29 ตุลาคม 2549 เวลา:3:09:59 น.  

 
โอ้โห โชคดีจังค่ะ ได้ลง นสพ ด้วย ค่อยคุ้มค่าเหนื่อยซักเสื้อนะคะ


โดย: nzmum วันที่: 31 ตุลาคม 2549 เวลา:3:28:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

It-ta-tee
Location :
กรุงเทพฯ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






บันทึก และ มุมมองแห่งชีวิต ของ เรา ผู้เป็น แม่และพยาบาล

ในโลกนี้มีอะไรสำคัญกว่าที่ต้องทำมากว่าการนั่งหน้าจอ PC เช่น ขึ้นเวร เวลาขาดคน ถึงได้หยุดก็เถิด หรือ การเล่นและสอนลูกๆ บางครั้งได้มีโอกาสทำประโยชน์ให้คนไทยด้วยกัน
เท่านี้ เราก็มีความสุขมาก
เราเขียนบล๊อกเมื่อมีเวลา หากเพื่อนๆแวะมา comment เราขอบคุณค่ะ
และจะตามไปเยือน เมื่อ โอกาส อำนวยค่ะ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่มอบให้

กระทู้ล่าสุด



Thai-deutsches Familienleben




free counter
widget
Friends' blogs
[Add It-ta-tee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.