Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

lll หาที่ระบาย -*- lll


เพิ่งอัพบล๊อคไปเมื่อตอนสองทุ่ม..ไวๆนี้เองนะเนี้ย

นี่มาอัพอีกแระ

ไม่มีที่ระบายค่ะ

ไม่ไหวแล้ว...อยากระบายแต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี

ขอพื้นที่เล็กๆตรงนี้ล่ะกันนะ

...............................................................

ฉันไม่เคยเข้าใจความสัมพันธ์ของเราสองคนเลยจริงๆ

เวลานายพาฉันไปแนะนำให้เพื่อนๆนายรู้จักก็บอกว่าน้องคนนี้แฟนผมครับๆ

แต่นี่...ถามหน่อยเหอะ..คนเป็นแฟนกันเค้าทำแบบนี้กันเหรอ

นายไม่เคยโทรหาฉันอีกเลย หลังจากวันนั้นที่เราพบกัน

นอกจาก sms ที่ไม่ส่งมาหากันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

msn หรือ ออน hi5 ตรงกันก็ไม่เคยทักกันเลย

ฉันทักไปก็พูดเหมือนถามคำตอบคำทุกที

เข้ามาไม่เคยทัก..ออกไปก็ไม่บอกลาซักคำ

นี่มันอะไรกัน....!!!

ไม่ไหวแล้วนะ(โว๊ยย)...

ครั้งแรกนายบอกเลิกฉัน...ฉันเสียใจแทบตาย แต่แล้ว..นายก้มาขอคืนดี...

ฉันก็กลับไปคบกะนายอีก...แล้วฉันก็ขอเลิกนายถึงสองครั้ง...

ด้วยเหตุผลแบบนี้!!!

นายยอมเลิกแต่ก็กลับมาขอคืนดี(อีกล่ะ)..

แล้วฉันก็ยังกลับไปคืนดีกะนายอีก (อีกแล้วเหมือนกัน)

แล้วนี่นายมาขอคืนดี..แล้วก็มาทำตัวแบบเดิม...

ฉันเบื่อกับพฤติกรรมของนายแบบนี้เต็มทนแล้วนะ..

พอฉันหาย...นายก็กลับมา...

แต่เวลาฉันเอาใจ..ทำดีกับนาย..นายกลับไม่เห้นหัวฉันเลย...

พฤติกรรมเดิมๆ กะคนเดิม...

ฉันทนนายมาได้ไงถึง 6 ปีเนี้ย!!!!

ต่อจากนี้จะไม่ทนแล้ว...พอกันที...!!!

ความสัมพันธ์แบบนี้..จบลงซักทีเหอะ...

ฉันไม่เคยเข้าใจเลยว่าคนที่นายเอาไปอวดเพื่อนๆของนายเสมอๆว่าเป็นแฟน แต่นายกลับทำพฤติกรรมแบบนี้ใส่!!

ฉันคนนะ..ไม่ใช่หมา..ที่จะจูงไปไหนก็ได้..อยากจะรักก็กลับมา...

อยากจะทิ้งก็ไม่เห้นหัวมัน!!!

หมาที่บ้านฉัน..ฉันยังไม่ทำกะมันแบบนี้เลย...

ฉันหน่ะ..รักหมามากกว่านายอีกมั้ง ชิ!!

.........................................................

เขียนจบล่ะ...

ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองโกรธใครขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต เหอๆ

ขออภัยใครๆที่เข้ามาอ่านด้วยนะค่ะ (รู้สึกว่าตัวเองหยาบคายจัง)




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2552
8 comments
Last Update : 24 สิงหาคม 2552 0:41:43 น.
Counter : 486 Pageviews.

 

ใจเย็นๆ ค่ะ คิดว่าเข้าใจความรู้สึกเจ้าของบ้านนี้นะค่ะ

ไม่ต้องคิดไรมากค่ะ เอาแค่ว่า คบกันต่อจะมีความสุขไม๊ ถ้าไม่ก็จบ แต่ถ้าคิดว่ายังไปต่อกันได้ ขาดกันไม่ได้ ก็คุยกันค่ะใหม่

นี่ไม่ได้ยุนะค่ะ แต่ที่เจอมาแย่กว่าเจ้าของบ้านนี้อีกค่ะ

 

โดย: น้อยนึง 24 สิงหาคม 2552 1:21:28 น.  

 

ผู้หญิงอาจจะคาดหวังอะไรกับผู้ชายมากไปรึป่าว ลองปล่อยวางๆ เว้นที่ว่างดีกว่ามั๊ยครับ ถ้าพอลืมๆแล้วอาจจะคิดได้ว่า เราไม่ต้องการเค้าขนาดนั้นก็ได้

 

โดย: HOWL 24 สิงหาคม 2552 1:32:31 น.  

 

ธรรมชาติของผู้ชาย ลองไม่สนใจเค้าสักพัก แล้วเค้าก็จะกลับมาเป็นเหมืนเดิม

ยังไงก็สู้ๆ นะคะ ขอให้หาทางออกได้อย่างราบรื่นคะ

 

โดย: ดอกไม้สีน้ำตาล 24 สิงหาคม 2552 1:41:03 น.  

 

อารมณ์นี้เคยเป็นค่ะ และตอนนี้ก็ทางใครทางมันแล้วล่ะ นี่แหละผู้ชายถ้าเป็นของที่ดิ้นได้ก็จะชอบเพราะท้าทาย แต่ถ้าเป็นของตายเมื่อไหร่ก็จะไม่ใยดีเรา สู้ๆขอให้เข้มแข็งละกันค่ะ

 

โดย: BooM_W 24 สิงหาคม 2552 1:50:27 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เวลาที่อึดอัดมาก ๆ ก็ระบายออกมาบ้างก็ดีครับ

เป็นกำลังใจให้ก็แล้วกันครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 24 สิงหาคม 2552 11:32:28 น.  

 

แวะมาให้กำลังใจอีกรอบค่ะ

 

โดย: BooM_W 24 สิงหาคม 2552 19:11:03 น.  

 

แวะมาขอบคุณค่ะที่ไปเยี่ยมบ้าน

สุข ทุกข์ อยู่ใจเราค่ะ







แล้วทำไมใจเราทุกข์จัง (คำถามนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับตัวค่ะ )

 

โดย: น้อยนึง 24 สิงหาคม 2552 19:18:33 น.  

 

อืม ยังงี้ก็เลิกเหอะ น่านนนนน ยุเค้าอีก

ก็ลองดูค่ะ แบบไหนที่ทำให้ใจเราสบาย ไม่ทุกขื ก็เลือกทางนั้นดีกว่า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 24 สิงหาคม 2552 21:24:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.