Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
lll ไม่มีแล้วใช่ไหม..? lll


อัพอีกแล้วค่ะ

บล๊อคเนี้ย..ขยันอัพจริง...!!!

ว่างมากนักรึไง(ฟร่ะ..???)

หนังสงหนังสือไม่รู้จักอ่านเข้าไป...อีกสี่อาทิตย์จะสอบไฟนอลแล้ว เหอะๆๆ

........................................................

เอาอีกแล้วล่ะค่ะ..ไอ้บล๊อคนี้ปัญหาเยอะ

เรื่องเยอะตลอด..

ได้เรื่องระบายอีกแล้ว..เฮ้อออ....

บล๊อควันนี้อารมณ์ต่างจากเมื่อวานอย่างสิ้นเชิง

ถ้าใครเคยเข้ามาอ่านบล๊อคนี้อันเก่าก่อนที่ฉันจะเผลอลบมันออกไป

ฉันเคยเล่าว่ามีพี่ชายที่ฉันรักมากคนนึง....

คนที่เราเป็นพี่เป้นน้องกันมานาน 3 ปี กับอีก 10 เดือนกว่าๆ

เล่าว่าเค้ามีเรื่องไม่สบายใจและฉันอยากกลับไปหาเค้า...

กลับไปให้กำลังใจในช่วงที่เค้ารู้สึกแย่ๆครั้งนึงในชีวิต..

เกิดเรื่องอะไรบางอย่างกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่กับน้องของเราสองคน ทำให้ฉันจากเค้ามาโดยไม่ลาเค้าซักคำ

ฉันเคยเล่าไปแล้วว่าฉันรักพี่ชายคนนี้มากแค่ไหน...

ช่วงนั้นฉันสับสนกับตัวเองมากว่าจะไปหาเค้า และไปให้กำลังใจเค้าดีไหม..??

และมีพี่ๆน้องๆในบล๊อคแก็งค์หลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจ และแนะนำให้ฉันทำตามอย่างที่หัวใจต้องการ..

คือการกลับไปหาเค้า และไปให้กำลังใจเค้า อย่างที่ระยะเวลากว่าสามปีที่ผ่านมาของเราสองพี่น้อง

พวกเค้าเหล่านั้นทำให้ฉันมีกำลังใจที่กล้าจะสู้ และเผชิญหน้ากับพี่ชาย ที่ฉันหายหน้าไปจากเค้ามา 6 เดือนกว่า

วันนี้คนของเค้า...โทรมาหาฉัน...!!!

บอกว่า"ได้ยินมาว่าคิดถึงพี่ชายเหรอ มาหาเค้าไหม..ตอนนี้เค้าอยู่ที่...(บลาๆๆ)..."

และฉันก็ต้องปฏิเสธไป เพราะตอนนี้อยู่บ้านที่ตจว.

ปลายสายพูดกลับมาอีกว่า"...จะคุยกะพี่ชายไหม เค้านั่งกินข้าวอยู่โต๊ะข้างๆพี่.."

(อืม...จะบอกทำไมฟร่ะ)

"อย่าเลยดีกว่าค่ะ ให้พี่ชายกินข้าวไปดีกว่าค่ะ หนูเกรงใจ.."

(เอ่อ...ทำไมไม่ยัดเยียดให้คุยกะพี่ชายหน่อย คิดถึงจะตายอยู่แล้ว)

เราคุยกันกะปลายสายอีกนานราวๆสามสิบวิก่อนที่จะตัดสินใจขอวางสายด้วยเหตุผลที่ว่า...

"ขอโทษนะค่ะพี่ พอดีแบตมือถือหนูจะหมดอ่ะ"

(อันที่จิงสายชาร์ตแบตยังคามือถืออยู่เลย เพิ่งชาร์ตเต็มเมื่อสามสิบนาทีก่อนหน้านี้ เหอๆ)

แล้วฉันก็รอเวลา...

แอบคิดในใจ เข้าข้างตัวเองว่า...

อีกเด๋วพี่ชายเค้าคงเอาเบอร์คนของเค้าโทรมาหาฉัน

คงโทรมาหาฉัน...โทรมาบอกว่า "บ๊อง! อยู่ไหนเนี้ย ไม่มาหาพี่หน่อยเหรอ คิดถึงนะ"

แอบคิดอยู่ว่าอีกเด๋วเดียว...เด๋วเค้าก็โทรมาหาฉันแล้ว...

เด๋วเค้าคงโทรมา....

จากที่วางสายไปตั้งแต่บ่ายโมง จนถึง ณ เวลานี้เกือบเที่ยงคืนแล้ว..

ยังไม่มีสายไหน ของใครเข้ามาอีกเลย!!!

นี่คนของเค้าไม่ได้บอกเค้าเหรอว่า น้องสาวคนเล็กของเค้าคิดถึง???

น้องสาวที่พี่ชายเคยพูดว่า รักน้องสาวคนนี้เสมอ ตลอดเวลากว่าสามปี???

หรือเค้าไม่คิดที่จะโทรหาน้องสาวคนนี้ของเค้าแล้ว???

หรือเค้าลืมน้องสาวคนนี้ของเค้าไปแล้ว???

หรือเค้าจำหน้าน้องสาวคนนี้ไม่ได้แล้ว???

ความรักของเราพี่น้องกว่าสามปีมันจบลงไปแล้วเหรอ??

หรือเค้าเกลียดน้องสาวคนนี้ที่จากเค้ามาโดยไม่ลาเค้าซักคำไปแล้ว???

เค้าเกลียดฉันแล้วเหรอ???

ความรู้สึกแบบเดิมตอนเมื่อหกเดือนที่แล้ว ตอนฉันคิดจะจากออกมามันกลับมาอีกแล้ว

รู้สึกแย่...รู้สึกเสียใจมาก...

เค้าคือพี่ชายที่ฉันรักมาก รักมาตลอดเกือบ 7 ปี

ฉันคิดว่าเค้าคงรักน้องสาวคนนี้ของเค้าอยากที่เค้าเคยบอกมาตลอดกว่าสามปีที่เราได้พบกัน

ฉันคิดว่าระหว่างเราคงมีความผูกพันที่ไม่มีใครเข้ามาลบมันออกจากพี่ชายได้

พี่ชายคนที่ฉันรักที่สุด..ไม่มีแล้วใช่ไหม...??

ช่วยกลับมารักน้องสาวคนเดิมคนนี้เหมือนเดิมได้ไหม


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


Create Date : 25 สิงหาคม 2552
Last Update : 25 สิงหาคม 2552 0:17:49 น. 0 comments
Counter : 407 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองด้วยตา...หาไม่เจอ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มองด้วยตา...หาไม่เจอ

งงไหมค่ะ..? ทำไมมองด้วยตาแล้วถึงหาไม่เจอ...?

เพราะบางสิ่งเราต้องสัมผัสมันด้วยหัวใจยังไงล่ะค่ะ..

แม้คำพูด เค้าอาจบอกว่าคุณเป็นคนสำคัญ...

คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจว่า เค้าเห็นคุณเป็นคนสำคัญอย่างที่เค้าพูดรึป่าว ^^



lll Spacial Thanks lll

Friends' blogs
[Add มองด้วยตา...หาไม่เจอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.