Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
ฝีมือการถ่ายรูปของคนสวย ;)

09/06/13


วันนี้เหนื่อยมาก แต่ก็มีความสุข อาจารย์สอนคณิตมาถามว่าเป็นยังง๊ายยยสบายดีม๊ายยยยยย ฉันก็


บอกว่าขอโทษมากๆคร๊า คือไม่สบาย เวียนหัวไม่สามารถมาเรียนได้คร๊าาาา บอกอาจารย์ว่าได้รับ



ข้อความว่า ฉันยังไม่ได้ริวิชั่นแพ๊ค อะไรซักอย่าง ที่ให้ตอบคำถามเรื่องสมอง การเรียนรู้อะไรนี่แห


ล่ะ ยาวๆ แต่คิดว่าฉันได้แล้ว อาจารย์บอกว่า ถ้าใครไม่กรอกส่งจะไม่ได้เฉลยคณิตนะจ้ะ ฮิๆๆ


บังคับทางอ้อมอ๊ะ ฮามากกกก ฉันเลยต้องรีบกรอกโดยด่วน เพราะฉันอยากได้เฉลย ฮ่าๆๆๆ ฉันทำ



ไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ตรวจอ๊ะ เมื่ออาทิตย์ก่อนคุยกับซีโร่เพื่อนในห้อง เรียนคณิตเหมือนกัน ฉันถาม


เพื่อนว่ามีเฉลยมั้ย ฉันต้องการตรวจ เหมือนหวยเลยเนาะ ทำไปแล้วก็อยากลุ้นว่าจะได้ซํกกี่ขอไง



อะไรประมาณนี้ แต่ว่าไม่มีเวลาคุยกับเพื่อนเรื่องคณิต เพราะว่านั้นมันเป็นชั่วโมงภาษาอังกฤษ เลย



สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน วันนี้เรียนสนุกแต่เพื่อนสนืทฉันไม่มา คือนั่งเรียนเหงามาก เหมือนนั่งเรียนคน



เดียวอะไรงี่ แต่ก็เป็นไปได้ด้วยดี เข้าเรียนบทใหม่กัน เรื่องของการวิเคราะห์ข้อมูลคณิต แต่ฉันก็พอ



จะจับใจควาามได้ว่า มันคืออะไร เพราะฉันขาดไปสองอาทิตย์คิดว่าจะต่อไม่ติดแล้ว แต่ในที่สุดก็พอ


เข้าใจฉันดีใจมากๆ อาจารย์เท้าความให้ด้วยแหล่ะ พูดถึง ชอบอาจารย์อาจารย์น่ารักมากๆ แล้วก็


เป็นอาจารย์ที่ดีมากเลยนะ หลังจากเลิกเรียนฉันก็ไปทำนัดที่วิลัยเรื่องงานของฉัน ได้คิวมาหลังสอบ


พอดี คืออาทิตย์หน้า ฉันหางานด้วยตัวเองไมได้ซักทีเลยต้องขอให้ทางวิลัยช่วย คิดว่าจะจอให้เค้า


ปรับวุฒิ ทำเรื่องซีวีให้ใหม่ด้วย อันเก่าเหมือนจะไม่เวิร์ค แต่ก็เป็นการปูพื้นฐานที่ดี ฉันก็ไม่เกี่ยง



หรอกว่างานอะไร แค่พอมีให้ทำ ถ้าไม่ได้เงินเดือนก็ช่างมัน อย่างน้อยฉันก็ไปทำได้ประสบการณ์



เพราะฉันไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับระบบการศึกษาของที่นี่ซักเท่าไหร่นะ เลยต้องไปขอคำปรึกษษ เห็น



อาจารย์บอกว่า ถ้าตัวไหนที่เราเรียนมาแล้ว ก็ไปเทียบเอา ไม่ต้องไปเรียนอีก อะไรงี่ ฉันเลยสนใจ



เลยต้องเอาวุฒิทั้งหมดไปให้เข้าดู และขอคำแนะนำ อุ๊ยพูดมากไปเป๋าาา หลังจากนั้นก็ไปถ่ายรูป



ไปนั่งที่สวน ชอบมากๆ ดอกไม้บานตั้งนานแล้วจนจะเหี่ยวแล้ว ฉันเพิ่งจะได้มีโอกาสถ่ายมา เลยเอา



มาแป่ะ อยากจะเขียนแค่นี้ก่อน เพราะจต้องไปหาข้าวกินก่อน หิวมากก อาหารเช้าจำเป็ฯมาก



สำหรับสมอง ฉันกินข้าวไปแล้วจะคิดออกมาก เพอร์เฟ๊ค....นับว่าเป็นวันที่มีความสุข สนุกสนานไปวันนึง


photoes soon










































ภาพสุดท้าย เหี่ยวไปนิด อุ๊ๆ แดดมันแรงมากก คาดว่าไม่มีใครรดน้ำให้มันนะ
ไม่งั้นก็คิดว่ามันจะร่วงแล้ว



Create Date : 09 พฤษภาคม 2556
Last Update : 9 พฤษภาคม 2556 21:22:22 น. 2 comments
Counter : 1657 Pageviews.

 
ดอกไม้สวยมากๆเลยค่ะ


โดย: hot cappuccino วันที่: 10 พฤษภาคม 2556 เวลา:5:55:06 น.  

 
ขอบคุณมาก ๆนะคร๊าาา


โดย: อรเองจ้าา (tony_on2003 ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2556 เวลา:16:09:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.