Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
วันผีหลอกกกก ฮาโลวีนนนแบบบ้านๆมาแล้วคร๊าๆๆๆๆ555

01/11/2012


เมื่อคืนทำปาร์ตี้กันค่ะ555 วันฮาโลวีนนน ลมแรงมากๆเมื่อคืนยังก๊ะพายุ แต่พวกเราสนุกสนานกันได้




อีกก สนุกมากๆๆๆคร๊าเมื่อคืนนน ก็ไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงนะ เลยแต่งมั่วๆอ่ะ คิดออกมาก็ได้แค่



เนี๊ยอ๊ะจ้ะ น่ากลัวมั้ยนะ อิอิ ฮาโลวีนแบบบ้านๆๆๆมากๆ ฮ่าๆๆแต่เอารูปนี้ไปลงที่เฟ๊ซเพื่อนบอกว่า




แต่งเหมือนมากๆๆ ฮ่าๆๆๆ ดีใจๆ 5555



ปีก่อนเราแต่งไม่ค่อยเหมือนผีเท่าไหร่ คิดว่าคงเป็นเพราะสีปาก ช่วงนี้ปิดเทอมเล็กๆหนึ่ง



อาทิตย์ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ เพราะว่าอยู่กับการเรียนคณิตศาสตร์ แล้วก็ทำแบบฝึกหัดทยอยไปทีละ




บท เพราะว่าเปิดไปอาจารย์จะทดสอบเลย เตรียมพร้อมก่อนสอบจริงๆน่ะ เราลองทำของเกรดเอ




and เกรดซีดู มันก็พอโอเคนะ แต่เรื่องสามเหลี่ยมและมุมอาจารย์ค่อนข้างจะสอนยาก ตัวเองคิด



ว่านะ เอ๊ะรึว่าเราอาจจะไม่ค่อยคล่องในบทนี้ก็เป็นได้นะ ที่เรียนอยู่นี่ก็จะเป็นสมการมาให้แล้วให้หา



มุมเอง คือจะไม่ได้ใช้ไม้วัดตอนเราเรียนประถมไรเงี่ยค่ะ แต่ก็ดีนะ อาจารย์บอกแล้วว่าจะสอนยากๆ




ไว้ก่อน ถ้าสมมติเราไปเจอง่ายๆเราจะได้ทำได้กานนน อิอิ55 แต่ถึงจะยากยังไง เราก็จะต้องผ่านให้



ได้นะ เพราะยังอยากเรียนเลเว้วต่อไป อึ่มม ส่วนวิชาภาษาอังกฤษ อาจารย์ให้ศัพท์มาเยอะๆมาก



แล้วจะสอนเกินเลเว๊ลไปนะ แต่ก็โอเคมากๆ เราอาศัยว่าขยันหน่อยย อิอิ ขยันมั้ยยนะ?? ตอนนี้เรามี




ชีวิตแล้วก็สนุกอยู่กับการเรียนของตัวเองมากๆ แต่ก็ยังคิดถึงบ้านอยู่นะ ทำใจไว้แล้วจะยังกลับไม่ได้




จนกว่าจะเรียนจบทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่เราอยากทำมานานนะ ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าเราจะตั้งใจ




เรียนขนาดนี้ได้เลย คือก็เหลือเชื่อเหมือนกัน สองคณะวิชาที่เรียนนี่คือ ขาดไม่ได้เลยค่ะ แล้วก็ต้อง



ไปเรียนตลอด ถ้าขาดนี่จะเจอใบแดง มันจะมีผลต่อการเรียนเลเว๊ลต่อไปของเรา เราเลยไม่กล้าขาด




กลับบ้าน หรือไปเที่ยวประเทศไหนๆเลย นี่ก็ไม่ได้มีฮอลิเดย์ประมาณเกือบ3-4yearsได้แล้วนะ ใจจริง




แล้วตั้งใจจะไปสก๊อตแลนด์นะคะ แต่ก็ไม่ได้ไป เพราะเรามีวันหยุดแค่4 วัน แล้วมันจะต้องใช้เวลา




นานมากกว่านั้น ใจจริงแล้วอยากจะแพ๊คกระเป๋าแล้วก็ไปกับรถทัวร์นั่งต่อรถไปเรื่อยๆ ถึงที่ไหนก็พัก





ที่นั่นอ่ะค่ะ ตั้งใจไว้แบบนี้ อยากไปเปิด ไปเห็นโลกกว้างๆที่มันไม่มีในหนังสือเรียนเราบ้าง แต่มันเป็นไปได้




ยากมากๆเพราะว่าเวลาของเราไม่อำนวยเลย แต่ก็ไม่เป็นไรนะคะ ไว้โอกาสมี เราก็คงจะได้ไปเที่ยว




นะ ตอนนี้ต้องทำวันนี้ของเราให้เสร็จก่อนนะ อ๊าาาาา วกกลับไปเรื่องเรียนอีกแล้วว ขอโทษน๊าค๊าาา




เราอาจจะพูดเรื่องเรียนมากไปหน่อย อาจจะมีคนเบื่อๆบ้าง ไรบ้างงน๊าาา แต่มันเป็นสิ่งที่เราชอบ




มากๆ รักมากๆ เลยอ่ะ เอาเป็นว่าเราเอารูปมาแป่ะนะ วันนี้แต่งเป็นแดร๊กคูล่าาสาวนะจ้ะ แต่ไม่รู้เห



มือนรึเปล่าาาา ช่วยกันดูนน๊าาา ขอบคุณทุกๆคนที่แวะมาอ่านบล็อกของเราจ้าาา มีความสุขทุกๆ




คนนน๊าาา ไว้เจอกันใหม่จ้าาา



ป.ล. ทอสับเสียต้องเอาไปซ่อมล๊ะ ใช้มันมานานแล้วจ้าาาา เกือบปีแล้วว เหมาจ่ายรายเดือน


แต่ไม่ค่อยได้โทรเลยยตอนนี้ เล่นแต่เน็ต ยังไม่ได้อั๊พเกรดเลยยย เสียซะล๊ะ :)))




ทำเล็บ for านปาร์ตี้จ้าา














มีแต่คนบอกว่าน่ากลัวได้ใจ ชอบๆhe he







แปลงร่างโดยการเปลี่ยนสีปากกกกก อิอิอิ




น้องซัมซุงเครื่องที่เสียยย ต้องเอาไปซ่อม ขาดเธอ ขาดใจเลยยย จำเป็นมากกๆสำหรับเรา เพราะเป็นคนติดทอสับบ อะไรทุกๆอย่างอยู่ที่ทอสับเครื่องนี้หมดด ลูกค้า งาน เพื่อน ครอบครัวที่เมืองไทย ทุกๆอย่างเลยย รักมากๆเครื่องนี้


Create Date : 01 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2555 14:05:02 น. 2 comments
Counter : 1580 Pageviews.

 
ผีดูเซกซี่ดี


โดย: supersupy วันที่: 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:15:49 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำชมนะค๊าา :) ตอบช้าหน่อย เพราะว่ามัวแต่ไปทำเว็ปขายเครื่องสำอางค์ของตัวเองอยู่ค๊าา เลยไม่ได้เข้ามาล๊อคกินนจ้าาา หวังว่าคงไม่ว่ากันนะคะ..have a nice day jaa :)


โดย: on (tony_on2003 ) วันที่: 2 พฤศจิกายน 2555 เวลา:12:43:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.