Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
กีฬาของวิลัย สนุกและฮามากกกๆ

it ok now ja

01/06/2012

เมื่อวานนี้เป็นกีฬาของวิลัยนะคะ แต่ว่าเราก็มีเรียนกัน แต่ว่าสนุกและฮามากกกๆ ทุกคนเอนจอยยยกันหมดดด คือตามจริงเขียนเล่าเรื่องย่อไว้ในทวิตเตอร์แต่ขออนุญาติก๊อปออกมาเล่าเพื่อให้ได้ฟิลลิ่ง ณ ตอนนั้นนะคะ


-แห่ะ ๆหนูไปกระโดดดกระสอบบบมา ฮิๆ 55555 ถ่ายวีดีโอมาด้วยยย อร๊ายยย เค้าเขิลลลลลล

-อายยยยอ๊าาาา แพ้ด้วยยยย ฮ่าๆ คุณเบคกี้ที่สุดท้าย กาญจนารองสุดท้าย ฮ่าๆๆ อ้วนเกินนน ตอนแรกหนูนึกว่าเค้าให้เดินกระสอบอ๊าาา อย่างฮาา



- ฮามากกกวันนี้ แต่ก็ประทับใจหลายอย่าง วันนี้เกิดแอ๊คซิเด้นท์ผู้หญิงๆ คุณเบ๊คกี้ช่วยไว้เลยยยยย


-ก่อนจะไปแข่งกีฬากัน คุณเบ๊คกีไปเป็นเพื่อนซื้อของใช้จำเป็น ให้เพื่อนๆไปรอที่สนาม แบบว่าประทับใจและซึ้งใจอาจารย์มาก รักมากๆคนนี้

-เดินคุยกัน อาจารย์บอกว่าเป็นห่วงเรื่องสอบเรา ย้ำว่ายังไงก็ต้องมาสอบให้ได้นะ เราบอกว่า โอเค ฉันต้องมาอยู่แล้วล่ะ เค้าเป็นห่วงเรา

-ตามจริง ที่วิลัยก็มีเครื่องหยอดเหรียญแต่พอเราหยอดไปปอนด์นึงมันก็กินเหรียญอ๊ะ เลยได้เดินไปไกลหน่อยยย รู้สึกดีมากๆวันนี้ ประทับใจอาจารย์






โม๊เรียมและทั๊คมี๊น่าา





อรกระโดดกระสอบบบ มีคนออกตัวก่อนนอ๊าา ขี้โกงงงฮ่าๆ

--นับจากคนที่สาม จากี๊ร่า โยลั๊นด่ะ กาญจนา และอาจารย์อร คุณแบคกี้น๊า ฮ่าๆๆ ฮามากก คลิปจริงน่าเกลียดมากก


--อันที่จริงอ๊ะ ไม่ได้กะรางวัลอะไรหรอกกกกก กะลงเล่นๆฮาๆขำๆไปงั้นแหล่ะ ตลกจะตายยยยยย555 ฮิๆ เสียงลือ เสียงเล่าอ้างงงงไปเลยฮิ




เบ็ง ตัวแทนฝ่ายชายคลาสเรากับชะคะเย่ออฮ๊าบบบ






ชัคคะเย่อ แบบว่าฮามว๊ากก อดหัวเราะไม่ได้ ฮิๆ










พอเสร็จจากงานกีฬาแล้ว พวกเราไปทานข้าวและเดินเล่นนั่งจิ๊บชากันต่อค่ะ






แวะไปกินข้าวกัน





กับเพื่อนดารา





หิวมากกกก มื้อเที่ยง อรจัดหนักกก หึๆ







คลิปพวกเราตามหาร้านกาแฟกันนน ฮิๆ















เบ็งเลี้ยงน้ำชาพวกเรา



ขอปิดท้ายด้วยรูปแฟชั่นถ่ายเอง ลุ๊คเซ็กซี่ๆของตัวเองนะจ้ะ








































ช่วงนี้อรใกล้จะสอบแล้วค่ะต้องท่องหนังสือและเตรียมงานสอบพูดอย่างหนัก หลังจากสอบมีอีกสองทริปกับคณะภาษานะคะ จะไปเที่ยวทะเลกัน แล้วก็ทริปกับห้องภาษาเราเองจ้ะ ไว้จะมาอั๊พได้ชมความหนุกหนานนะจ้ะเพื่อนๆ ขอบคุณที่ติดตามชมคร๊าา มีความสุขทุกๆคนจร๊าา

เจอกันblog หน้าจ้าา :)


Create Date : 01 มิถุนายน 2555
Last Update : 27 มิถุนายน 2555 12:42:41 น. 0 comments
Counter : 1950 Pageviews.

tony_on2003
Location :
Korat United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




**.I am a Thai Blogger .
++++++++++++








.....................................


"E v e r y t h i n g is p o s s i b l e"

W e l c o m e ...t o ...m y ........ b l o g...... k a..



Facebook : Kanjana OnOn




Friends' blogs
[Add tony_on2003's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.