อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

รักที่จะรัก

ถึงแม้ว่าวันนี้ความรักของเราได้จบลงแล้ว
แต่เราก็ยัง "รักที่จะรัก"
ความรักเป็นสิ่งสวยงาม
ตอนนี้เราอาจจะยังไม่พร้อมกับความรักครั้งใหม่
เชื่อว่าสักวันนึง เราจะมีรักที่สวยงาม "อีกครั้ง"



"รักที่จะรัก"

ความรักมีจริงบ้างหรือเปล่า มีบ้างบางคราวที่เฝ้าคอย อาจจะเลื่อนจะลอย แต่ก็ยังใฝ่ฝัน
ตื่นเช้าขึ้นมาก็ยังแอบหวังทุกวัน ว่าคงจะมีใครผ่านเข้ามา

อยากขอสักคนที่รักจริง เป็นที่พักพิงไปจนตาย และส่วนลึกในใจ ยังคิดยังไขว่คว้า

บ่อยครั้งฉันเองก็ยังแอบมีน้ำตา ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยปวดร้าว

ทุกลมหายใจที่มี รักที่ฉันมีมันยังไม่เคยจางไป ก็เพราะรักนั้น คือจุดหมาย ให้ฉันได้หายใจ

รักอยู่แสนไกล เพียงใด แม้ไกลแค่ไหน ใจก็ยังพร้อมจะรอ ก็เพราะว่ายัง รักที่จะรัก

เฝ้าหวังและรอบางคนอยู่ โดยที่ไม่รู้ที่สิ้นสุด เหนื่อยและล้าก็คงหยุดพักให้เหนื่อยหาย

จะเหนื่อยแค่ไหน ก็คงยังหวัง ไม่ช้า ไม่นาน วันหนึ่งอาจพานพบใคร และมีกำลังใจตื่นขึ้นมา

เพื่อพบสักคนที่รักจริง เป็นที่พักพิงไปจนตาย เท่านี้ในใจจะขอเลิกไขว่คว้า
แค่ฉัน มีคนคอยอยู่และเช็ดน้ำตา ไม่รู้ว่าจะเป็นเธอได้ไหม

ก็เพราะว่ายังรักที่...จะรัก




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2553
6 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2553 15:19:31 น.
Counter : 704 Pageviews.

 

ความรักของคนสองคนอาจจบลง

แต่ความรักในใจ

จะคงอยู่และยืนนานตลอดไป

แวะมาส่งกำลังใจค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 29 พฤษภาคม 2553 16:03:21 น.  

 

ใช่ค่ะ อยากรัก หัวใจอย่าล้ม
สักวันเราคงเจอคนของเราค่ะ
สู้ๆๆนะ
เป็นกำลังใจให้พบเจอแต่สิ่งดีดีนะคะ

 

โดย: kwan_3023 29 พฤษภาคม 2553 16:04:46 น.  

 

ความรัก มีคำนิยามมากมายในคำๆนี้
แต่สำหรับผมแล้ว ความรู้สึกที่ดีๆที่มีให้แก่กันและกันนั้น
มันยิ่งใหญ่กว่า และทำได้ยากที่จะหักใจลืมหรือลบมันออก
ไปจากใจ

เป็นกำลังใจให้ครับ

 

โดย: ต้อง (ผู้ชายข้างถนน ) 29 พฤษภาคม 2553 16:28:17 น.  

 

ให้กำลังใจนะคะ

 

โดย: boonpithak 29 พฤษภาคม 2553 18:16:41 น.  

 

อย่างน้อยก็เคยรักกัน
ได้ใช้เวลาร่วมกัน แค่นี้คุณก็โชคดีกว่าใครหลาย ๆ คน
ที่ได้รู้จักว่ารักคืออะไร
ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ขนมจ๊อก IP: 125.24.21.124 29 พฤษภาคม 2553 19:16:36 น.  

 

มาให้กำลังใจนะคะ
รับรู้ในความรู้สึกที่เจ็บปวดแบบนี้ค่ะ

..ให้กำลังใจกันค่ะ เมื่อเราผ่านอะไรๆ มาได้
มองย้อนกลับไป
ก็ไม่มีเรื่องไหนที่น่าจะต้องลืมนะคะ
ไม่ว่าจะความเจ็บปวด
ความผิดหวัง
ความไม่แน่ใจ
ความเหงา
ความเศร้า
ความหวาดกลัว
การรอคอย
และความสุข
เพราะทุกเรื่อง มันเป็นเรื่องที่ทำให้เราเป็นเราในเวลานี้
ทำให้เรายังยืนอยู่ตรงนี้ และภูมิใจว่าเราผ่านทุกอย่างมาได้

บางที มองหยาดฝนแล้วน้ำตารินไหลในใจ
ก็ดีกว่า เราไม่มีความรู้สึกอะไรๆ เหลืออยู่เลยจริงไม๊คะ

ในส่วนลึกสิ่งที่หัวใจยังพอสัมผัสได้ ก็คือความรักยังงดงาม และคนในกระจกก็ยังน่ารักที่สุดเสมอนะคะ

 

โดย: boonpithak 4 มิถุนายน 2553 10:10:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.