Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

โดม รอวันหวนเรียก กัสจัง ว่า “แฟน“ เต็มปาก

โดม รอวันหวนเรียก กัสจัง ว่า “แฟน“ เต็มปาก

นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่ปฏิเสธเดินหน้าตามง้ออดีตแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน สุดฤทธิ์! ก่อนจะยิ้มหน้าบาน! ฝ่ายหญิงยอมเกี่ยวก้อยคืนดีกัน แต่ขอกั๊กเรียกแฟน อ้างยังไม่พร้อมรอเวลาให้มั่นใจมากกว่านี้ แถมคอนเฟิร์มครั้งที่ร้อยไม่มีมือที่สามเข้าแทรก ลั่นเคลียร์กับ ใหม่ ดาวิกา แล้ว บอกทำใจหากรักไปไม่รอด พร้อมปัดเลิกสร้างกระแสอีกด้วย!!

ผู้สื่อข่าวถามถึง สาวคนสนิท กัสจัง จิรันธนิน ไม่เห็นมาร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลง ด้านหนุ่ม โดม ปกรณ์ รีบชี้แจงว่า

"พอดีเค้าติดสอบ ผมชวนเค้าแล้วครับ อีกอย่างน้องเค้าอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เพราะเค้ารู้ว่าผมตั้งใจทำงานนี้มาก ถ้าเค้ามาอาจจะไปโฟกัสเรื่องอื่นแทน จริงๆ แล้วการที่เรากลับมาคุย เหมือนว่าเราให้โอกาสกัน จะดีหรือไม่ดี ผมไม่รู้ แต่อย่างน้อยวันที่เรามีปัญหากัน เราไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย จนมาถึงวันที่เราโอเค มีโอกาสได้คุยกัน ออกไปกินข้าวกันบ้าง ใช้เวลาตรงนี้มาปรับความเข้าใจกันให้ดีที่สุด ถ้าเราสามารถไปต่อกันมันก็ดีครับ"

"ถามว่าเรียกแฟนได้เหมือนเดิมไหม ผมว่ามันต้องใช้เวลา หากเราคบแล้วมันไม่ดีขึ้น อย่างน้อยเราก็เป็นพี่น้องที่ดีได้ เพราะยังมีความรู้สึกดีๆ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่ได้โทร.ไปง้อเค้าหรอกครับ ตอนนี้เราใช้เหตุผลคุยกันดู แต่ไม่ได้หมายความเรากลับมาเริ่มต้นคบกันใหม่ แค่เรามาประสานรอยร้าวเท่านั้นเองครับ ที่จริงก็อยากจะเรียกแฟนเหมือนกัน แต่เราอยากให้แน่ใจมากกว่านี้ก่อน"

"ส่วนเรื่องของน้องใหม่(ใหม่ ดาวิกา) ผมเคลียร์ไปหมดแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นน้องใหม่ หรือว่ามือที่สาม บอกเลยว่ามันไม่มีอะไร ผมก็เห็นใจกับทุกฝ่ายมากครับ ไม่รู้ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้น สำหรับคนที่มองว่าผมสร้างกระแสเพื่อโปรโมทค่ายนั้น บอกเลยไม่ใช่ครับ ตลอดเวลาที่ผมอยู่วงการมา 18 ปี ดังนั้นถ้าเราจะกลับมาคบกัน เพราะเราเข้าใจกัน ผมคงให้เวลาเค้าเท่าที่จะทำได้ที่สุด เอาเป็นว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราจะทำได้หรือเปล่าครับ"







จาก //news.sanook.com




 

Create Date : 25 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2555 9:10:11 น.
Counter : 1946 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.