มกราคม 2562

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Dashing Diva เล็บปลอมเกาหลี


Dashing Diva เล็บปลอมจากประเทศเกาหลีใต้ ไปเดินห้างแล้วเห็นมาออกบูธลดราคา 10 - 40% แต่ละแบบ แต่ละลายสวยงาม น่ารักมาก อยากได้ทุกแบบทุกลาย แต่...ยังไม่เคยใช้เลยลองเลือกมาติดเล่นแค่ 1 ลายก่อน







ใน 1 กล่อง มี 30 เล็บ คละขนาดกัน เราเลือกติดก่อนนอนเพราะมือจะได้ไม่โดนน้ำ ไม่ต้องเข้าห้องน้ำ 





เราก็ติดตามขั้นตอนอย่างละเอียด เพียงแต่ไปล้างมือถูสบู่ก่อน ซับมือให้แห้ง ทิ้งไว้สักพัก เปลี่ยนจากการเช็ดทำความสะอาดด้วย Prep pad มาเป็นใช้แอลกอฮอล์เช็ดเล็บแทน (เช็ดเสร็จทิ้งไว้ให้แห้ง)



ติดเสร็จก็เล็บจะสวยงามแบบนี้จ้า กดย้ำเบาๆ คลึงไปมาเรื่อยๆ ติดปุ๊ปนอนเลย เช้ามานึกได้ก็กดย้ำเบาๆ คลึงไปมาเรื่อยๆ กันหลุด (ซึ่งจริงๆ มันไม่หลุดง่ายขนาดนั้น)





ใช้ตะไบตกแต่งให้สวยงามได้ตามทรงที่เราต้องการ









ตรงนี้อาจมีกาวติดเล็บเกินขอบมาเราก็ช่างมัน เวลามีเศษฝุ่น ผงดำๆ เข้าไปติดเราก็ล้าง แคะออกเอา (เราทาครีมทามือตามปกตินะ)



ติดไปนานถึง 2 อาทิตย์กว่า เราไม่ค่อยถนอมมือและเล็บ เพราะอยากลองความทนทาน ซึ่ง Dashing Diva ทำได้ดี ทั้งอาบน้ำ สระผมทุกวัน / มีซักผ้าด้วยมือ /ล้างจาน /เวลาอยู่ที่ทำงานล้างมือบ่อยมาก เข้าห้องน้ำทีก็ล้างที / ทั้งอาบน้ำน้องหมา / ทั้งใช้เล็บแงะ แกะของ โน่นนี้ มันก็ยังติดทน แต่พอถึง 2 อาทิตย์ตรงที่วงสี่เหลี่ยมไว้จะเผยอนิดหน่อย



เผยอแบบนี้แต่ไม่มากเท่าในรูป ในรูปเราเอาเล็บช่วยกดเพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้นว่ามันเผยออ้าแบบไหน 



แกะออกมาก็เป็นแบบนี้ ดึงออกยากมาก กาวมันติดแนบไปกับเล็บจริง เวลาดึงเจ็บมาก ต้องใช้น้ำยาล้างเล็บช่วยทำให้หลุดง่ายขึ้น



กาวยังติดทน เหนียวหนึบ



กาวเป็นลักษณะยางยืดๆ เหนียวๆ 



ตามภาพนิ้วนางกาวยังติดบนเล็บ ที่แกะเล็บออกเพราะเริ่มรำคาญเวลาสระผมแล้วผมเข้าไปติดตรงซอกระหว่างเล็บปลอมกับเล็บจริง ดึงออกทีเจ็บมากเพราะผมเข้าไปโดนกาวยางด้วย







ลองดึงแบบไม่ใช้น้ำยาล้างเล็บ เจ็บมาก กลัวเล็บจริงจะหลุดออกมาด้วย ยอมแพ้เลย





แกะออกมาแล้วได้สภาพแบบนี้ละจ้า



ข้อดี : เล็บปลอมติดทนมาก คุ้มราคา เพราะ 1 กล่องมี 30 ชิ้น ติดนาน 2-3 อาทิตย์ มีแบบลายสำเร็จรูปสวยงาม
ข้อเสีย : เรารำคาญแค่เวลาสางผม / สระผม แล้วผมติดตรงซอกระหว่างเล็บปลอมกับเล็บจริง ผมมันพันกับเล็บเจ็บมาก 



Create Date : 04 มกราคม 2562
Last Update : 4 มกราคม 2562 15:07:16 น.
Counter : 4441 Pageviews.

3 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณทนายอ้วน, คุณสาวไกด์ใจซื่อ

  
วันหลังซื้อมาเล่นบ้างดีก่า คริๆๆ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 22 มกราคม 2562 เวลา:20:03:10 น.
  
ขอบคุณนะครับ ตอนนี้คุณแม่แข็งแรงดีแล้วคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 22 มกราคม 2562 เวลา:20:04:07 น.
  
น่าเล่นง่ะ แต่ถ้าเอามาติดบ่อยๆ เล็บน่าจะเสียแฮะ

ถ้าติดแล้วสงสัยต้องเข้าร้านทำผมแทนหละมั้งนี่ เหอๆ

ที่ออฟฟิศเพื่อนๆ ชอบเข้าร้านทำเล็บ ทำเล็บอครีลิคมากๆ แต่เราว่าไม่สะดวกกับการทำงานง่ะ ไม่รู้ว่าทนกันได้ไง

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
จารุพิชญ์ Blog about TV ดู Blog
sawkitty Food Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Diarist ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
ตะลีกีปัส Food Blog ดู Blog
The Kop Civil Movie Blog ดู Blog
Emmy Journey พากิน พาเที่ยว Beauty Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 25 มกราคม 2562 เวลา:11:36:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



จับกล้องท่องเที่ยวไปกับการเดินทางของฉัน ด้วยการถ่ายภาพที่ใช้อารมณ์ และหัวใจ มากกว่าเทคนิคและกฏเกณฑ์ /Step by step with my journey.

Page : Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
https://www.facebook.com/EmmyJourney

Blog : https://emilia0412.bloggang.com

** ขอสงวนสิทธิ์ ***
ข้อมูลทั้งหมด อันรวมถึงข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่บน https://emilia0412.bloggang.com ห้ามมิให้ผู้ใดเผยแพร่ ลอกเลียน ทำซ้ำ หรือแก้ไข ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ด้วยวิธีการใดๆ โดยมิได้รับการยินยอมจากเจ้าของบล๊อก