PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เข้าพรรษาปีนี้เราไปพัทยากันอีกแล้ว

เข้าพรรษาปีนี้ตรงกับ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 พอดีบ้านเราได้หยุดวันอาทิตย์กับวันจันทร์พอดีก็เลยได้มีโอกาสไปพัทยากัน และก็พอดีโกเกดกลับมาจากจีนด้วย

หนูรู้มั้ยว่าตั้งแต่ม๊าแต่งงานกับป๊าหนูมาเกือบ 3 ปีแล้วยังไม่ได้ไปเที่ยวต่างทะเลกับบ้านป๊าเลย นี่เป็นครั้งแรกของม๊า และก็ครั้งแรกของหนูด้วย เพราะทุกครั้งที่ไปเราจะไปกับบ้านม๊ามากกว่าจ๊ะ

ครั้งนี้เราไปเที่ยวสวนเสือศรีราชาก่อน อากงอยากพาหนูไปดูสัตว์น่ะจ๊ะ ก่อนไปอากงแอบไปสำรวจมาก่อนแล้วว่าเป็นยังงัย......... ถึงแล้วจ้า



ตามมาดูต่องเลยจ้า อากงกับอาม่า กำลังให้อาหารช้างอยู่ หนูกลัวไม่ยอมเข้าไปใกล้เลย แต่ว่าตอนนี้หนูรู้นะว่า ช้างเค้าเรียกว่า elephant หนูรู้เพราะว่าหนู barney ทุกวันจ้า



หลังจากนั้นเราก็ไปดูโชว์จรเข้กัน แต่ว่าคนเยอะมากเลยดูแค่แป๊ปเดียวจ้า

นี่ก็เป็นหมูอยู่กับเสือจ้าลูก ลูกของเสือดูดนมแม่หมูน่ะจ้า ไม่รู้ว่าเสือกับหมูอยู่ด้วยกันได้ยังงัย



นี่เราสามคน พ่อ แม่ ลูก สุขสันต์ จ้า



เดินได้อีกไม่นานก็กลับแล้วล่ะ เพราะว่าหิวกันแล้ว และก็รู้สึกว่าที่นี่เก่าเหมือนเดิมไม่พัฒนาเลยอ่ะจ๊ะ ป๊ากับม๊าเคยมาหลายปีแล้วตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน ที่นี่ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีอะไรน่าสนใจขึ้นเลย

พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ไปที่พักแล้วล่ะ ครั้งนี้เราจองที่พักใหม่ ม๊าลองดูทางเน็ตน่ะจ๊ะ เราพักที่โรงแรม seaorchid เป็นโรงแรมที่ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก และก็ไม่ติดทะเล แต่ว่าก็มองเห็นทะเลนะ ไปถึงก็รู้สึกผิดหวังนิดหน่อย แต่ทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่พอได้เข้าไปพักจริงจริงก็รู้สึกดีเหมือนกันเพราะว่าที่นี่เป็นโรงแรมใหม่ สะอาดมาก และเค้าก็เป็นโรงแรมแบบ family ดีนะ

ไปถึงหนูก็ร้องจะลงน้ำอย่างเดียวเลยจ้า เราก้อเลยไม่รอช้ารีบไปเปลี่ยนชุดกัน ชุดนี้ม๊าซื้อให้หนูใหม่เพื่อมาเล่นน้ำที่นี่โดยเฉพาะเลยจ๊ะ



หุ่นดีจังเลยลูก



ป๊าชาญซื้อหมีพูให้หนูใหม่ด้วยจ้า แต่ม๊าว่าหนูนั่งไม่ค่อยได้เลยจ๊ะ







ว่ายน้ำเสร็จเราก็เริ่มหิวข้าวเย็นอีกแล้วเลยออกไปกินข้าวกันดีกว่า




วันนี้ก็มีแค่นี้แหละจ้า เดี๋ยวเล่าต่อบล๊อคหน้าจ้า



Create Date : 18 กันยายน 2550
Last Update : 18 กันยายน 2550 23:18:30 น. 0 comments
Counter : 555 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.