PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
วันแม่ต่อจ้า

มาต่อกันเลยนะจ๊ะ วันนี้ม๊าลืมบอกไปว่าทุกคนใส่เสื้อสีขาว และเขียนว่า "รักแม่" ม๊าเป็นคนจัดการสั่งซื้อเอง เพื่อให้ม่านีเซอร์ไพร์ส และมาก็เซอร์ไพร์สจริงจริงด้วย ม่านีเห็นพวกเราใส่เสื้อเหมือนกันม่านีถึงกับงง งง และถามว่า พวกแกใส่เสื้อเหมือนกันเหรอ (ไม่รู้จะพูดอะไรมั้ง อิอิ)


และนี่ก็เป็นรูปม๊ากับหนูในวันแม่(ปีที่สองที่ม๊าได้ทำหน้าที่แม่ให้กับหนูแอล ลูกรัก) ม๊าอยากจะบอกหนูว่าเป็นเด็กดีนะลูก "ม๊ารักหนูที่สุดเลยจ้า"






วันนี้พวกเราก็ยังถือโอกาส happy birthday ม่านี อีกด้วย ม่านีเกิดวันที่ 8 สิงหาคม นะจ๊ะ เราก็เลยซื้อเค๊กมาให้ม่าเป่าด้วยจ้า



หนูเอาเค๊กไปให้ม่านีด้วยจ้า



ม๊าลืมเล่าว่าเรามีอะไรเซอร์ไพร์สม่านีอีกสิ่งหนึ่ง คือว่าเราได้นำพวงมาลัยไปไหว้ม่านีด้วยกันทั้งสี่คนพี่น้องเลยจ๊ะ

และนี่ก็เป็นครอบครัวของเราจ้า





หนูเดินเล่นขึ้นลงบันไดสำรวจบ้านม่า








วันนี้ม๊ามีความสุขจังได้ทำหน้าที่ทั้งลูก และ ก็แม่ในวันเดียวกัน

รักหนูนะลูก




Create Date : 01 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2550 21:50:14 น. 1 comments
Counter : 262 Pageviews.

 
แซนตี้ตัวน้อยมาให้ป้าเก๋จุ๊บๆมั่งสิจ๊ะ อ้อ!เบิร์ธเดย์ ย้อนหลังขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊า ว่างๆมาเล่นกะเอิงเอิงมั่งน้าค้า


โดย: nongeung วันที่: 2 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:00:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.