PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
วันแม่ปี2550

วันนี้เป็นวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2550 และวันนี้ก็เป็นวันดี คือว่าม่านีทำบุญบ้านหลังใหม่ด้วย เราขายบ้านที่ลาดพร้าว 130 แล้วก็ให้ม่ามาซื้อบ้านใหม่อยู่ซอยอ่อนนุช ซึ่งอยู่ใก้ลบ้านเรามาก เพราะว่าเราจะได้มีโอกาสได้ดูแลม่ากับน้าอีฟคนสวยด้วย

ม๊าตื่นตั้งแต่ตี 5 เพราะว่าต้องตื่นมาหุงข้าว ม่าเพี๊ยะ ทำข้าวต้มไปถวายพระ พอดีวันนี้เป็นวันดีมาก พระก็เลยไม่ว่างมาฉันเพล (กลางวัน) เลยต้องมาฉันตอนเช้าแทนจ้าลูก เราทุกคนเลยต้องตื่นแต่เช้ากัน วันนี้ก็ไม่ได้มีแขกอะไรกันเลย มีแต่ครอบครัวเล็กเล็กของเรานะจ๊ะ จัดกันแบบง่ายง่ายจ๊ะลูก

มีอาม่ากับอากงของหนูมาด้วยจ้า เพราะว่างานนี้ขาดม่ากับกงไม่ได้เลย อากงของหนูเป็นคนมาคอยดูแลบ้านแต่ตั้งแต่สร้าง ไหนจะหาช่างมาทำโน่น ทำนี่ ไหนจะมาคอยเข้าออกดูคนงานตลอดเลย ส่วนม่าหนูก็เป็นคนทำกับข้าวมาด้วย(อร่อยมาก ม่าเป็นคนมีพรสวรรค์เรื่องการทำกับข้าวมาก ไม่ว่าใครได้กินก็ต้องติดใจทุกราย)



พอทำบุญบ้านเสร็จก็เป็นเวลาของพวกเรา เนื่องจากวันนี้มากันครบ ทุกคนก็เลยมีความสุขเล่นกันสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นหลานทั้ง 4 คน (พีท แพม พิมพ์ พัตต์) ก็จะมีแม่จูน และเจ๋มายด์ เจ๋แอลเต้นรำให้ดู





ส่วนรูปนี้ก็เป็นครอบครัวของม๊า





ครอบครัวของม๊าเป็นครอบครัวเล็กเล็กแต่ม๊าว่าเราก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอกัน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนกับตอนเด็กเด็ก แต่ว่าเราทั้งสี่คนก็ยังคงคุยโทรศัพท์กันเกือบทุกวัน (ป้าจูน ป้าเมย์ และก็ม๊า ต่างก็มีครอบครัวเป็นของตัวเองนะลูก มีหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ แต่ว่าม๊าคิดว่า พี่น้องของม๊าก็ยังคงนึกถึงกัน) ส่วนน้าอีฟของหนูเค้ายังไม่มีครอบครัว แต่ว่าคงอีกไม่นานแล้วมั้ง อิอิ



(สวนนี้ป๊าเป็นคนออกแบบและจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเลยจ้าลูก ไม่ใช่แค่สวนนะ แต่ว่าป๊าหนูยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังเลยด้วย ไม่ต้องจ้างสถาปนิก มาออกแบบเลย ม่านีให้ป๊าชาญเป็นสถาปนึกให้จ๊ะ)





มีต่อหน้าต่อไปนะจ๊ะ



Create Date : 01 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2550 21:25:11 น. 0 comments
Counter : 270 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.