PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
ลูกรักของแม่

16-7-2550

ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้วล่ะลูก แต่ว่าม๊ายังนอนไม่หลับ เลยอยากจะนั่งเขียนอะไรถึงหนูน่ะจ๊ะ

ช่วงนี้มี๊มี๊ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลหนูอย่างเต็มที่เหมือนแต่ก่อน เนื่องจากว่าเสมียนของบริษัทเราเค้าลาคลอด และมี๊ก็ต้องมาทำงานอย่างเต็มที่ และยังไม่ค่อยมีเวลาได้เขียนอะไรถึงหนูด้วย วันนี้มี๊นอนไม่หลับ และตั้งใจอยากจะเขียนถึงหนูหลายวันล่ะ แต่ว่าเหนื่อยเหลือเกิน ทุกวันนี้มี๊ทำงานถึง สามทุ่มกว่าถึงจะได้ขึ้นห้อง กว่าจะอาบน้ำนอนก็ดึกล่ะจ้า

มาคุยเรื่องของหนูดีกว่า ตอนนี้หนูมีอายุ 1ปี กับอีก 8 เดือนกว่าแล้ว หนูมีน้ำหนัก 10 กิโลกรัม และส่วนสูง 81 ซ.ม. น้ำหนักของหนูอยู่อย่างนี้มาเดือนแล้ว มี๊ไม่รู้จะทำยังไง หนูไม่ค่อยชอบกินข้าวเลย

ช่วงนี้ลูกสาวของมี๊คุยเก่งมาก เรียกชื่อได้ทุกคนแล้ว และที่มี๊ปลื้มใจที่สุดคือ ทุกครั้งที่หนูเรียกมี๊ว่า "ม๊าม๊า มี๊มี๊ คุณแม่ " และถ้าใครถามหนูว่าหนูลูกใคร หนูก็จะตอบว่า " แม่ออย " มี๊ฟังแล้วอดยิ้มไม่ได้เลย รู้สึกปลื้มยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก

ส่วนหนูกับป๊าชาญ ช่วงนี้ก็ติดกันยังกับแกะ ไม่ว่าหน้าตาจะเหมือนกันแล้ว ยังติดกันอีกต่างหาก กลางวันเวลาป๊าชาญไม่อยู่บ้าน หนูก็จะถามมี๊ว่า " ม๊า ....ป๊าชาญอยู่ไหน"

ส่วนเวลากลางคืนม๊ากับป๊าก็จะผลัดกันเล่านิทานให้หนูฟัง หรือไม่หนูก็จะดูบาร์นี หนูน้อยของม๊าชอบดูบาร์นีมากกกกกกกกก ทุกครั้งที่หนูดูหนูก็จะร้องเล่นเต้นรำตามเค้าได้

เดือนมิถุนายน หนูเป็นหวัดเกือบทั้งเดือนเลย ช่วงนี้ฝนตกอากาศเปลี่ยนมาก ม๊าสงสารหนูมาก พาหนูไปหาหมอตั้งหลายรอบหนูก็ไม่ดีขึ้น เพราะทุกครั้งที่หนูกินยา ม๊าจะใช้สลิงป้อนหนู หนูก็จะบ้วนทิ้งและร้องไห้ทุกครั้ง จนอยู่มาวันนึงม๊าก็เลยลองเอาช้อนป้อนหนู หนูกลับกินได้อย่างง่ายได้ ไม่ร้องไห้โยเยเหมือนแต่ก่อน และกินยาแค่ไม่กี่วัน หนูก็ดีขึ้น อิอิ....ม๊านี่ไม่รู้ใจหนูเลยนะ





ม๊ารักหนูที่สุดเลยจ้าลูก




Create Date : 16 กรกฎาคม 2550
Last Update : 19 กันยายน 2550 0:00:08 น. 0 comments
Counter : 334 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.