PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
happy birthday ป๊าชาญสุดที่รัก

วันนี้เป็นวันที่ 20 กันยายน 2550

เป็นวันดีเป็นวันเกิดของป๊าชาญสุดที่รักของหนูนะจ๊ะ เราตื่นกันแต่เช้าไปใส่บาตรด้วยกัน ม๊าไม่รู้จะให้อะไรป๊าเลยปีนี้ (ซื้อกระเป๋าออกกำลังกายให้ป๊าใหม่ เพราะว่ากระเป๋าใบเก่าป๊าซิบพังละ)

วันนี้ทำงานทั้งวันเลย แต่พอตอนเย็น ม๊าก็เลยขออนุญาติม่าไปกินข้าวกับป๊าชาญที่สยาม (ที่บ้านทำโอทีกันนะจ๊ะ) หนูกับม๊านั่งรถแท๊กซี่ไปขึ้นรถไฟฟ้าด้วยกัน หนูก็มีของขวัญให้ป๊านะ หนูถือดอกกุหลาบสีแดงไปให้ป๊าด้วย



หนูรู้มั๊ยว่าป๊าชวนเรานั่งรถไฟฟ้ามาหาป๊าที่สยาม แล้วป๊าพาพวกเราไปกินอะไร ม๊างงมาก ป๊าพาเราไปกินพิซซ่าฮัท (แถวบ้านก้อมีน่ะจ๊ะ แต่ต้องนั่งรถไฟฟ้ามากินที่นี่) อิอิ แต่ก็เอาน่าป๊าคงอยากเปลี่ยนบรรยากาศจ้า



happy birthday to you happybirthday to you happy birthday happy birthday happy birthday to >ป๊าชาญสุดที่รักของเรา



เราสองคนไม่รู้จะให้อะไรป๊าเลยอ่ะ นอกจากอยากจะบอกป๊าชาญ ว่าเราสองคนรักป๊านะจ๊ะ และขอให้ครอบครัวของเรามีความสุขอย่างนี้ตลอดไป





กินพิซซ่าเสร็จป๊าก็เลยชวนไปกินไอติม swensen กันจ้า หนูแอลชอบกินไอติมที่สุด ข้าวหนูไม่ค่อยกินหรอกกินยากมากมาก แต่ว่าถ้าเป็นไอติมหนูแอลสู้





น้องแอลเป็นเด็กที่ชอบกินไอติมมาก ตอนที่ม๊าท้องหนูม๊าก็ชอบกินไอติม แอบป๊าไปกินด้วยนะไม่ให้ป๊ารู้ อิอิ



กินติมเสร็จก็เดินเล่นแป๊ปนึงแล้วก็กลับบ้าน



love love love love love love love love love love love love love






น้องแอลจ๋า ม๊าลืมเล่าอะไรให้หนูฟัง ป๊าชาญเค้ารักหนูมากเลยนะ มีอยู่คืนหนึ่งม๊าตื่นขึ้นมา แล้วม๊านอนห่มผ้าคนเดียว ส่วนหนูมีผ้าห่มอีกผืนหนึ่งห่มอยู่ นั่นก็คือผ้าห่มของป๊างัย ส่วนป๊าก็นอนขดคู้อยู่คนเดียว ม๊าหลับไม่รู้เรื่องเลย ป๊าซะอีกที่คอยห่มผ้าให้หนูทุกคืนเลย ป๊าบอกม๊าประจำเลยว่านอนไม่ค่อยหลับ เป็นห่วงหนูกลัวหนูไม่ได้ห่มผ้า (ส่วนม๊าหลับสนิท ไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ)


Create Date : 03 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2550 23:14:27 น. 0 comments
Counter : 422 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.