PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

รวมภาพหนูไปโรงเรียนเทอม 1 จ้า

ภาพถ่ายรวมรูปความสุขของหนูตั้งแต่ ก้าวเข้าสู่โรงเรียนทอสี หนูมีแต่รอยยิ้ม

ตอนเช้าตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว เราสามคนก็จะนั่งรถไปด้วยกัน โดยที่หนูจะต้องนั่งทานข้าวเช้าในรถ บางวันก็ทานเยอะ บางวันก็ไม่ทานเลย ทะเลาะกันบ้างตามประสาแม่ลูก แต่พอไปถึงโรงเรียน หนูก็ดูร่าเริง ยิ้มแย้ม ม๊ากับป๊าก็จะเดินไปส่งหนูที่ห้องเรียนเกือบทุกวัน ถ้าไม่ไปสายจนเกินไปนะ



พอหนูไปถึงห้องเรียนหนูก็ต้องถอดรองเท้า ถุงเท้า เก็บเข้าชั้นวางให้เรียบร้อยด้วยตัวเอง




หนูอยู่โรงเรียนกับเพื่อนเพื่อนจ้า




ถ้าวันไหนเป็นวันพระ ม๊าก็จะต้องเตรียมของแห้งไปให้หนู เพื่อให้หนูได้ไปใส่บาตรที่โรงเรียนจ้า ส่วนพี่คนนี้ชื่อว่า พี่ไหม เค้าเรียนอยู่ชั้นประถม แต่ตอนเช้าเช้า เค้าจะมาคอยรับหนู และพาหนูเดินไปห้องเรียน แต่วันนี้มีใส่บาตร พี่ไหมเลยขออาสาดูแลหนูเองจ๊ะ



พอเลิกเรียนส่วนใหญ่ม๊าจะเป็นคนไปรับหนูที่โรงเรียนเอง ม๊ามีความสุขที่ดเลยเวลายืนรอหนูตอนเลิกเรียน แล้วหนูก็จะวิ่งออกมาพร้อมเพื่อนเพื่อน และก็มานั่งกินขนมด้วยกัน โรงเรียนนี้ไม่มีขนมกรุบกรอบแบบถุงขายนะ แต่จะขายขนมปัง ไส้กรอก ผลไม้ และไม่ใส่ถุงพลาสติกนะ ครูจะใส่ใบตองแทนจ้า



หลังเลิกเรียนเราก็จะแอบไปโยโยแลนด์กันบ้าง ไปบ้านป้าจูนบ้าง



ใครมารับแอลที่โรงเรียนบ้างนะ มาแอบดูดีกว่า



น้องแอลได้เป็นตัวแทนเชิญธงชาติที่โรงเรียนด้วยจ้า




เทอมนี้ขอจบภาพก่อนนะลูก ถ้ามีภาพเพิ่มเติม ม๊าจะเอามาลงให้อีกนะจ๊ะลูกรัก




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
1 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 19:34:03 น.
Counter : 1331 Pageviews.

 

น้องแอลโตขึ้นเยอะเลยเนอะน้องออยเนอะ อย่างนี้น้องออยก็สบายขึ้นหน่อยสิโนะ อิ อิ(ไม่รู้จิงป่าว) แต่ของพี่นี่สิกำลังพูดไม่รู้ฟังเลยอ่ะจ๊ะ อ้อ!ช่วงนี้พักผ่อนเยอะๆพยายามอย่าอุ้มน้องแอลน้า แล้วu/sมาได้สาวหรือชายส่งข่าวพี่บ้างนะจ๊ะ

 

โดย: น้องเอิง IP: 124.120.52.174 6 ธันวาคม 2551 21:27:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.