Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
พรมลิขิต Tusen takk destiny make us meet :-)



อิน้องไม่เคยเชื่อในพรมลิขิต
จนวันที่ได้เจอกับผู้ชายคนๆ นี้
นั้นก้อคือ....มายที่รัก...
เจอแฟนครั้งแรก.. ที่พัทยา (แฮ่ๆๆ อย่าคิดเป็นอื่นเด้อ)
ปลายปีที่แล้วไปฉลองปีใหม่กับเพื่อนที่พัทยา
อ้ายเราก้อไม่เคยไปฉลองที่โน้นสักกะที..เอาก้อเอาวะ
เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า..โดดขึ้นบัสมุ่งหน้าสู่พัทยา
อ้ายเรานะไปถึงก่อน..เพราะเพื่อนมันยังไม่เลิกงาน
พอไปถึงก้อตามจิก...เป็นนิสัยของคนที่ไม่ค่อยจะคออะไรนานๆ
เพื่อนก้อบอกเดี่ยวปาย..งานยังไม่เสร็จโว้ยย
ไอ้เราก้อม่ายเป็นไร..นั่งรอที่ชายหาดลมเย็นๆ
รอได้สักชั่วโมงก้อกริ๊งกร๊างงงงง
เฮ้ย..ไปไม่ได้วะวันนี้เดี่ยวพรุ่งนี้ไปหา......
อ้าวววว....กรูซวย ทำไงดี
เอ้า..กรูไปหาโรงแรมก่อนก้อได้วะ
ล้วงกระเป๋า....เฮ้ยยยย
กระเป๋าเงินกรูหายไปไหนวะๆๆๆๆ
ทำไงดีๆๆๆ... โทรบอกแม่โดนด่าชัวร์เพราะไม่ได้บอกว่ามาพัทยา
แบตโทรศัพท์ก้อจะหมด....ซวยยยแจงๆ
ไปชาร์ตที่ร้านพิซซ่าก้อได้วะ...แล้วค่อยคิดว่าเอาไงต่อ
อ้ายเพื่อนก้อเป็นห่วง...โทรมาเป็นระยะๆ
มานก้อเสนอไอเดีย..มึงก้อไปฝากกระเป๋าไว้ที่โรงแรมดิ
หรือม่ายก็ฝากไว้กับใครสักคน...
นั่งรถแบ็ตให้เต็ม..ส่ายตาก้อสอดส่ายว่าใครทำอะไรกัน
ก้อไปสดุดกะชายคู่หนึ่ง... โอ้..สงสัยจะเกย์วุ้ย
เพราะมานไม่สนใจใครเลย..มีสาวๆยิ้มให้ก้อบ่สน
ก้อปรึกษาเพื่อน..มานก้อบอกว่าสงสัยจะเกย์ชัวร์วะเพื่อน
ไปฝากกระเป๋ากะมานเลย..แล้วออกมาอย่าแบกกระเป๋าแล้วนั่งคนเดียว
มานดูไม่ดี..เขาจะหาว่าไปทำงาน
นั่งทำใจตั้งนาน..เอาก้อเอาวะก็กรูแค่ฝากกระเป๋า (ม่ายเคยเล้ยกรูม่ายรู้ทำไปได้ไง)
ไปนั่งคุยก้อมีใครคุยด้วย..เพราะเขากลัวเรา
กรูก้อกลัวมึงเหมือนกานนนนน
พอเขาจะกลับโรงแรมกาน..อีนี้เดินตามเฉยเลยคร้าบท่าน
เล่าเองก้องงเองว่ากรูทำไปได้
ไปถึงก้อไปอาบน้ำ..อาบเสร็จก้อขอเอากระเป๋าไปไว้
แล้วจะออกไปข้างนอก
คุณแฟนก้อใจดีๆ..บอกว่าถ้ารอเพื่อนก้อม่ายเป็นไร
มาเที่ยวด้วยกันได้...ตอนนั้นก้อเนียนๆ เลยคร้าบบ
ก้อเลยนั่งคุยกันยาว... อุ้ยบ่ใช่เกย์คร้าบพี่น้อง
แค่คุณแฟนเขาเป็นคนขี้อาย..บ่ค่อยพูดบ่ค่อยจา
คุณแฟนกะเพื่อนเขาก้อพาเราไปกินข้าว
กินเสร็จก้อพาไปเที่ยว....
โอ้...นี้หรือพัทยา คิดในใจทำไมรู้ดีกว่ากรูวะเนี้ยะ
ขนาดฉานเป็นคนไทยยังไม่รู้ดีขนาดนี้เลย
คุณแฟนอยู่พัทยาอาทิตย์หนึ่ง
เราก้ออยู่กับเขา (อย่าคิดว่าอิฉานใจง่ายนะ)
หลายคนคงจะรู้จักคำว่า รักแรกพบปะ..??
เรานี้แระเจอจังๆ กะตัว.. เฮ้ยเขาคงเป็นรักแรกพบเราแน่
แถมก่อนไปดันดูหมอว่าจะเจอเนื้อคู่
เพื่อนก้อมาหาที่พัทยาแต่อยู่ได้แค่วันเดียว
เพราะต้องกลับไปทำงาน..
ตอนนี้พอดีเพิ่งออกจากงาน..เปลี่ยนงานใหม่
เลยกะเที่ยวให้สนุกก่อน..เริ่มงานปีใหม่
อยู่กับคุณแฟนอาทิตย์หนึ่ง..แล้วเขาก้อไปเที่ยวกับเพื่อนที่อื่นต่อ
ตอนนั้นเราคิดว่า...ไม่น่าเลยเรา
เขาคงคิดว่าเราเป็นแค่ผู้หญิงไว้เที่ยวตอนวันหยุดพักผ่อนเขา
ไอ้เรานี้สิ...ตกหลุมรักเขาจังๆ
อาทิตย์สุดท้ายก่อนคุณแฟนจะบินกลับบ้าน
ก้อนัดเจอกันที่พัทยา...
มีความสุขมากๆ เขาเป็นคนดีมากๆ ไม่เคยเจอใครที่ดีแบบเขามาก่อน
คุณแฟนกลับบ้านไป..ก้อติดต่อกันตลอด
เขาก้อชวนเราไปเยี่ยมเขาที่นอร์เวย์
ดีใจมากๆ ที่เขาจริงจังกับเรา ไม่คิดว่าจะได้เจอคนดีๆ อย่างเขา
ขอบคุณพรมลิขิตที่ทำให้เราพบกัน
อ้ายเรานะก้อไม่เคยคิดว่าจะเจอคนดีๆที่พัทยา
ยิ่งเขาเป็นนักท่องเที่ยว ยิ่งไม่คิด เพราะเราคิดว่า
เขาหมดพักร้อนเขาก้อกลับ ไม่มาสนใจอะไรกับผู้หญิงที่เพิ่งเจอกัน..
ยิ่งคุณแฟนเจอเราที่พัทยา เขาอาจจะคิดว่าเราเป็นคนไม่ดี
ขึ้นชื่อว่าพัทยา อ่ะนะและยิ่งเราไปทักคุณแฟนก่อน ยิ่งทำให้เขาคิด...






Create Date : 27 ตุลาคม 2551
Last Update : 11 พฤษภาคม 2552 21:52:48 น. 6 comments
Counter : 634 Pageviews.

 
นั่นดิ ใครๆๆก็คิดแบบนั้น รวมถึงสามีอิน้อง
อุ้ย เอาสามีมาขาย ก็อธิบายลำบากอ่ะนะ ไปเจอะกันที่นั่น
แต่เราก็พิสูจน์ให้เขาเห็นแล้วว่าเราก็เป็นผู้หญิงที่ดีคนนึง จริงป่ะพี่ดรีม


โดย: พริก (Weeranut_OSLO ) วันที่: 27 ตุลาคม 2551 เวลา:23:51:02 น.  

 
พรมลิขิตจริงๆน่ะ มันอธิบายอยากน้องเอ๋ย.....ขอให้รักกันมากๆน่ะจ๊ะ....
เจอกันพ้ทยา ใครๆก็ต้องคิด เราจะไปอธิบายใครต่อใครไม่ใช่เรื่อง อยู่ที่ตัวเรานี่สิ ทำตัวอย่างไรจริงมั้ย....


โดย: Katja วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:21:25:26 น.  

 
พรหมลิขิตจริงๆ
กามเทพจ้องแผงสอนเลยนะนั่น
เสียบตรงหัวใจเลยป่ะจ๊ะ
แวะมาทักทายจ๊ะ


โดย: tju วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:2:11:09 น.  

 
ดีชั่วอยู่ที่ตัวเราค่ะ อย่าไปแคร์ลมปากคนเลย
หากเราไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆเค้าว่ากันต่อให้เค้าพูดจนปากฉีก แต่ความจริงเราย่อมรู้อยู่แก่ใจ เป็นกำลังใจค่ะ


โดย: only sweetDream วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:2:09:16 น.  

 
Hello kha,I also live in norway kha, I live in Baerum,Did you live in Oslo?Wish to talk to you more kha,I didnt have any friend hope we can hang out together sometime kha :)

If you live around and wanna hang out please email me : kangsadas@yahoo.com



โดย: Nuy (asust ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2551 เวลา:3:45:19 น.  

 
คิดว่าเป็นทั้งพรหมลิขิตและบุพเพอาละวาดทั้งสองอย่างนั่นเลย เอิ๊ก


โดย: anchesa วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:36:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

duen norway
Location :
Korat Norway

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♥ ชื่อเดือนจ้า...
หลานย่าโม(โคราช)
เป็นคนตรงไปตรงมา
ร่าเริง พูดเก่ง ♥



♥ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ พ.ศ.2537ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ โดยการนำรูปภาพ และบทความงานเขียน รวมทั้งข้อความต่างๆ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในบล็อคแห่งนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด♥















MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add duen norway's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.