Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
,●,ღ,, ได้รับความคิดถึงบ้างมั้ย ,,ღ,●,









... ได้กลิ่นความคิดถึงบ้างมั้ยคะ ...
ฉันฝากสายลมที่พัดเอื่อยๆ
ในยามค่ำคืนพัดพาความรู้สึกทั้งหมดไปหาคุณ ...
กอบเก็บดาวแห่งรักมาเรียงร้อย
เกี่ยวยอดหญ้าปลายดอยมานอนหนุน
พิงหัวใจอุ่นไอรักละมุม
กอดหัวใจให้อุ่นยามไกลกัน

การรักใครสักคนระยะเวลาของความรักมักเนิ่นนานเท่ากับความคิดถึง
เพราะทั้งคู่มีเส้นทางเดียวกัน ความคิดถึงเดินทางพร้อมกับความรักเสมอ

... ได้กลิ่นความคิดถึงบ้างมั้ยคะ ...
ฉันฝากสายลมที่พัดเอื่อยๆในยามค่ำคืนพัดพาความรู้สึกทั้งหมดไปหาคุณ
ระวังความคิดถึงล้มทับนะคะ ^^

เรามีฉายาของกันและกัน คุณคือ Mr.Busy ยุ่งเสียเหลือเกินนะคะคุณผู้ชาย
ส่วนฉันก็ว่างเสียยกใหญ่เลยได้ตำแหน่งเจ้ Online ไปครอบครอง

ช่วงนี้งานกำลังเร่ง คุณคงแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยสิคะ
คุณคะ ... รักเล็กๆ ณ มุมของหัวใจฉันก่อตัวขึ้นทีละน้อยทีละน้อย
พร้อมกับความคิดถึงที่กำลังเติบโต

หันมาทางนี้สิคะ ... อาจช่วยให้คุณดีขึ้น หายเหนื่อยทั้งกายและใจ
รอยยิ้ม ... อ้อมกอดแห่งความรู้สึกกำลังรอคอยคุณ ... ที่ตรงนี้
ฉันอยู่ตรงนี้ เป็นคนที่รักคุณ และเป็นคนรักกัน

แม้ว่าเราจะต่างกันเหลือเกิน
คุณถนัดวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ฉันรักศิลปะ บทกวี
คุณชอบพิซซ่า ฉันกินขนมจีน
คุณชอบสีแดง ฉันชอบสีขาว (แต่รวมกันก็เป็นสีชมพูนะคะ) ^^
หัวใจเราถึงกัน....นั่นก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคำว่า
"เรา" แล้วล่ะค่ะ

ฉันชอบนั่งมองทุ่งดอกหญ้าที่กำลังล้อเล่นกับสายลม
ฉันยังเคยชวนคุณมาฟังนิทานของสายลมและดอกหญ้าด้วยกัน

... ยังจำได้มั้ยคะ ...


" สายลมจ๊ะ.....พวกเธอไปถึงไหนกันเหรอ "
เสียงใสๆของดอกหญ้าถามอย่างใคร่รู้

" ไปยังอีกฝั่งของท้องฟ้าจ๊ะ ผมมีหน้าที่ส่งความคิดถึง "
สายลมตอบอย่างใจดี

" แล้วทำไมต้องส่งความคิดถึงด้วยล่ะจ๊ะ "
เธอถามขึ้นมาด้วยความสงสัย

" ดอกหญ้าเคยได้ยินคำอ้อนวอนของหญิงสาวที่มีความรักมั้ยจ๊ะ
พวกเขามักวอนขอต่อสายลมให้พัดพาความคิดถึงไปยังคนที่พวกเธอรัก
และสำหรับบางคู่ที่ไกลกัน ความคิดถึงก็ต้องเดินทางไกลตามไปด้วยเช่นกัน
กว่าจะถึงคงใช้เวลานานและคงเหนื่อย
ฉันจึงอาสาที่จะช่วยพัดพาความคิดถึงไปเองจ๊ะ "

สายลมตอบอย่างภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ แห่งรักที่ยิ่งใหญ่

"เธอใจดีจังเลย แล้วถ้าฉันจะฝากความคิดถึงไปบ้างได้มั้ย"
ดอกหญ้าถามอย่างเกรงๆ

" ได้สิ จะส่งไปที่ไหนล่ะ ฉันจะได้พัดผ่านไปทางนั้น "
สายลมตอบอย่างเต็มใจ

" จะส่งไปให้คุณสายลมจ้ะ " ดอกหญ้ายิ้มอย่างจริงใจ

" ให้ฉันเหรอ......ดีใจจัง " สายลมถามอย่างตื่นเต้น

" ก็เธอส่งความคิดถึงให้ใครต่อใครตั้งมากมาย
ยังไม่มีใครส่งให้สายลมเลยใช่มั้ย
ฉันเลยส่งความคิดถึงให้สายลมเองไงจ๊ะ
หน้าที่ของเธอยิ่งใหญ่นัก
ฉันจะคอยมองดูเธอต่อไปเรื่อยๆนะจ๊ะ "

รอยยิ้มของดอกหญ้าเต็มไปด้วยมิตรภาพ

" ขอบคุณมากจ้ะ ของคุณมาก ดีใจจังที่มีใครสักคนคิดถึง "
สายลมยิ้มอย่างยินดีเป็นยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สายลม ดอกหญ้า
และความคิดถึงก็อยู่คู่กันไปตลอดกาล

สังเกตกันมั้ยคะ ...
ทุกครั้งที่นั่งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกหญ้า
สายลมมักจะหยอกล้อกับดอกหญ้าด้วยความรัก
และนั่นคือสัญญาณของการเดินทาง ...
สายลมกำลังพัดพาความคิดถึงส่งไปยังคู่รักมากมาย ...

วันนี้ฉันนั่งอยู่บนทิวเขาที่มีทุ่งหญ้าปกคลุม ... สายลมพัดผ่าน ...
คุณรู้มั้ย ฉันก็ใช้บริการของคุณสายลม
อย่าลืมเปิดหน้าต่างรับความคิดถึงของฉันด้วยนะคะ ... คนดีของฉัน














Create Date : 17 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2550 3:19:38 น. 3 comments
Counter : 644 Pageviews.

 
โหยยยย เขิน!!

เขินแทนเลยค่ะ....อุ่นละมุนสุด ๆ
น่ารักมาก ๆ สำหรับทั้งคนรับและคนส่ง

ขอเป็นดอกหญ้าคอยส่งความคิดถึงให้สายลมด้วยเหมือนกันนะคะ


โดย: ดุ่บดั่บ (PoYoKo ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:51:23 น.  

 
ได้รับความคิดถึงแล้ว


โดย: aquaworld วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:6:54:50 น.  

 
ได้รับแล้วเหมือนกันจ้ะ..ปลิวเลย...


โดย: ญ่า (kayook ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:45:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ducati
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Counters
Friends' blogs
[Add Ducati's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.