มุมดีดี มีอยู่มากมาย อยู่ที่เราจะมองเห็นมันหรือไม่..เท่านั้น
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
เพลงที่เก็บมา



มีโอกาสได้ฟังเพลงออนไลน์ที่หลายๆคนโพสต์เอาไว้ บางเพลงก็ชอบ บางเพลงก็เฉยๆ เพลงที่ชอบ.. บางครั้งอยากจะฟังอีก..ก็หาลิงค์ไม่เจอละ.. อย่ากระนั้นเลย.. เอามาเก็บสะสมไว้ดีกว่า.. จะได้กลับไปฟังได้ง่าย

จึงเป็นที่มาของบล็อกนี้ครับ ขอบคุณทุกคนที่หาลิงค์มาแบ่งปันกัน ผมจะคงชื่อ URL ไว้จะได้เป็นเครดิตให้เจ้าของเว็บ

dharma



โสดไม่ได้ตั้งใจ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

//www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=10959



ที่ว่าง B5

//www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=2155


รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ติ๊ก ชีโร่

//www.kachin.biz/main/TIK.htm


ลมหายใจแห่งความคิดถึง อู๋ อรรถพล ประเสริฐยิ่ง

http//www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=4948



Fly me to the moon Susan Wong

//www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=7329



อ้อมแขนที่ว่างเปล่า เบิร์ด + นัท

//www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=4394





Create Date : 09 มิถุนายน 2549
Last Update : 3 กรกฎาคม 2549 22:12:14 น. 5 comments
Counter : 3141 Pageviews.

 

อ้อมแขนที่ว่างเปล่า



เพียงลำพังผู้เดียว..ในราตรีไร้ดาว..
เหลือแค่ความว่างเปล่า..ไม่มีแม้เงา..ให้ใจหาย..

ในราตรีมืดมน..มีใครบางคนแนบกาย..
แต่เหมือนไม่มีผู้ใด..ฉันยังเหงาใจ..อย่างสุดแสน..

คนเดียวเท่านั้น..อยากขอหัวใจ..ซบไว้ในอ้อมแขน..
ใครกันหนอ..จะพร้อมทดแทนชีวิต..ที่ยังขาดไป..
ใครหนอ..ใครกัน..คือคนที่ยอมมอบใจ..
ใครหนอ..จะเติมราตรีไร้ดาว..เป็นคืนที่ดาวพร่างพราย..
ให้กับฉัน..

รอมานานเหลือเกิน..รอมานานแสนนาน..
ฟ้าก็พาให้เรา..มาใกล้ชิดกัน..อยู่ตรงนี้..
เป็นเธอใช่ไหม..ที่พร้อมมอบใจ..ซบไว้ในอ้อมแขน..
เธอใช่ไหม..จะพร้อมทดแทนชีวิต..ที่ยังขาดไป..

เธอหรือ..คือเธอ..คือคนที่ยอมมอบใจ..
เราสองจะเติมราตรีไร้ดาว..เป็นคืนที่ดาวพร่างพราย..
เธอหรือ..คือเธอ..คือคนที่ยอมมอบใจ..
เราสองจะเติมราตรีไร้ดาว..เป็นคืนที่ดาวพร่างพราย..
ให้แก่กัน..

ในคืนนี้ก็จะมีฟ้างาม..ที่เคียงอยู่คู่ดวงดาว..
ในอ้อมแขนก็จะมีสองเรา..ที่จะเคียงคู่กัน..

เราสองจะเติมราตรีไร้ดาว..เป็นคืนที่ดาวพร่างพราย..
เธอหรือ..คือเธอ..คือคนที่ยอมมอบใจ..
เราสองจะเติมราตรีไร้ดาว..เป็นคืนที่ดาวพร่างพราย..
ให้แก่กัน..
ให้แก่กัน..
ให้แก่กัน..


โดย: เจ้าของบล็อก (dharma ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:17:24 น.  

 
จันทร์
โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน
ไม่มีวันนั้น

จันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บนปลายฟ้า
คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวง
คืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง
จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใคร

จันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ
คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวง
คอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง
โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนาน

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า
จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล
ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ
แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน
ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า
จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ
แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน
ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน
ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

Link: //www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=976


โดย: dharma IP: 61.47.104.37 วันที่: 15 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:14:31 น.  

 

Out Of Reach


Gabrielle


Knew the signs
Wasn't right
I was stupid for a while
Swept away by you
And now I feel like a fool

So confused, my heart's bruised
Was I ever loved by you

* Out of reach, so far
I never had your heart
Out of reach, couldn't see
We were never meant to be

Catch myself from despair
I could drown if I stay here
Keeping busy every day
I know I will be OK

But I was
So confused, my heart's bruised
Was I ever loved by you

[ Repeat * ]

So much hurt, so much pain
Takes a while to regain what is lost inside
And I hope that in time, you'll be out of my mind
And I'll be over you

But now I'm
So confused, my heart's bruised
Was I ever loved by you

[ Repeat * ]

Out of reach, so far
I never had your heart
In my reach, I can see
There's a life out there for me

Link : //www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=2267


โดย: dharma วันที่: 18 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:07:35 น.  

 

ความเจ็บปวด


ปาล์มมี่


ใคร คนที่เคยรู้ใจ
รอยยิ้มที่เคยรู้จัก
กำลังจะหายลับไปทุกที

คำพูดที่ซึ้งใจ
ที่เคยว่ารักมากมาย
ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจิงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแต่ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง
จะขอขอบคุนทุกอย่าง
ที่เคยให้ฉันจนวันนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป
รักเท่าไหร่แต่ฉันคงทำได้เท่านี้

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจิงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไปแต่ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

และคงมีที่สักวันหนึ่งฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน..ซักเท่าไร

Song Link: //www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=10199


โดย: dharma วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:18:20 น.  

 
คู่กัน

Scrubb

เดินผ่าน มองคนไม่รู้จัก วนเวียนและเป็นอยู่
ดูไปก็รู้สึก อย่างเคย เหมือนเคย
ลองมองผ่าน ความทรงจำที่มีอยู่ คงมีเพียงฉันคนหนึ่ง
คนเดียวที่รู้จัก อย่างเดิม เหมือนเดิม

วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน
(แต่)ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย

คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป
คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน
เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป
ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน

ในวันหนึ่งแค่มองเธอนั้นเดินผ่าน เพียงคนไม่รู้จัก
ทำวันที่เป็นอยู่เปลี่ยนไป จากเดิม

วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน
(แต่)ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย

คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป
คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน
เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป
ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน

วันเดือนปีเคยเป็นแค่เพียงสายลมผ่าน
(แต่)ใครคนนึงทำเวลาฉันให้รู้สึกมีความหมาย

คนๆหนึ่งได้เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างไป
คนที่ทำให้ยิ้มได้ ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน
เธอคนหนึ่ง ทำให้รักฉันเปลี่ยนไป
ก็ไม่รู้ไม่เข้าใจ อาจเป็นเพราะคู่กัน

Song link : //www.doo-dd.com/music/play.php?id=3047


โดย: dharma วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:57:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NETA Dad
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]














ไหนๆก็มาแล้ว แวะไป
เซ็นสมุดเยี่ยม
หน่อยนะครับ

วันเกิด blog นี้ : 2 กุมภา 49
















Friends' blogs
[Add NETA Dad's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.