มือเก่าหัดถ่ายภาพ
 
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
28 พฤศจิกายน 2549

จะเรียกว่ารักได้ไหมคนดี ไม่มั่นใจ

มาแบบเนียนๆ คิดอะไรไม่ออก เอาเนื้อเพลงมาใส่ละกัน ^^" จริงๆเป็นเพลงที่รู้สึกชอบ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ได้ดูละคร บางรักซอยเก้า แล้วหละครับ.. ปกติก็ไม่ค่อยชอบละครเท่าไหร่ครับ ทั้งละครเกาหลี ละครไทย ไม่รู้จักเล้ย.. เวลาพี่ที่ทำงานคุยกันเรื่องนี้ ก็จะเริ่มๆ ถอยๆๆๆ ^^" แต่สำหรับเรื่องบางรักซอยเก้า นี่ก็ชอบดูแฮะ แม้ว่ามันจะดูฝืดๆไปบ้างบางตอน หรือเน่าๆไปบางครั้ง :)

ประกอบกับ พึ่งได้ mp3 เพลงนี้มาไม่นานด้วย เลยได้ฟังซะเต็มอิ่มเลย

เพลง : ถามใจ
ศิลปิน : วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์


ไม่เคยคิดชอบเธอมาก่อนเลย
ก็ต่างนิสัยไม่เคยจะเข้ากัน
วันที่พบที่เจอะ ต้องมาทะเลาะกัน
เธอกับฉันไม่เคยจะเข้าใจ
แต่วันนี้หัวใจมันแปลกไป
ไม่ได้พบหน้าเธอก็วุ่นวาย
กลับต้องคิดถึงเธอ อยากรู้ความเป็นไป
อยู่ที่ไหนหัวใจฉันเหงาจัง

ก็เก็บมาถามหัวใจตัวเองหลายครั้ง
แต่ยังไม่รู้ฉันยังไม่แน่ใจ
ที่ต้องมาคิดถึงเธอกระวนกระวาย อยู่อย่างนี้
ยิ่งเก็บมาถามหัวใจตัวเองทุกครั้ง
ในใจก็เจอแต่เธอคนนี้
จะเรียกว่ารักได้ไหมคนดี ไม่มั่นใจ

อยากจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนกัน
ให้เธอเหมือนเพื่อนคนที่สำคัญ
แปลกไปไหมถ้าอยากอยู่ใกล้กันทุกวัน
ได้แค่นั้นฉันคงพอใจ

ก็เก็บมาถามหัวใจตัวเองหลายครั้ง
แต่ยังไม่รู้ฉันยังไม่แน่ใจ
ที่ต้องมาคิดถึงเธอกระวนกระวาย อยู่อย่างนี้
ยิ่งเก็บมาถามหัวใจตัวเองทุกครั้ง
ในใจก็เจอแต่เธอคนนี้
จะเรียกว่ารักได้ไหมคนดี ไม่มั่นใจ

จะเรียกว่ารักได้ไหมคนดี ...ฮื้อ ฮือ ฮื้อ ฮืม


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2549 15:29:05 น. 11 comments
Counter : 824 Pageviews.  

 
หึหึ....แล้วก็หึ...ขำแบบไม่มีเหตุผล....หึหึ


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:28:58 น.  

 
อ๋อ...ไปหาเหตุผลมาได้ล่ะ...แบบว่าอารมณ์เธอกับฉันมันสวนกันไง..

แบบของเธอเหมือนสีชมพู...ของเรามันสีเขียวอมม่วง...

เพลงที่ฮิทของเราตอนนี้ก็น่าจะเป็นเพลงนี้

ชื่อเพลง :: อย่าโทรมาหา
ศิลปิน :: พริกไทย
อัลบั้ม :: -

.:: เนื้อเพลง ::.
อย่าเลยไม่มีอารมณ์จะฟัง ไม่อยากได้ยินพอแล้ว พอแค่นี้จริงจริง
เมื่อเธอพูดมาน้ำตาจะไหล ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว ฉันแค่ขอเธอ

อย่าโทรมาหา อย่าลำบากเลย ให้เราห่างกัน ทบทวนเรื่องระหว่างเราสักคืน
อย่าโทรมาหา อย่าโทรมานะคนดี ยังไม่พร้อมจะรับฟัง ใจฉันมันยังอ่อนแอ
อยากอยู่คนเดียว ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวได้ไหม นั่งมองแสงดาวบนฟ้า ไม่ต้องพบใครใคร
ถ้าเธอไม่มีอะไรกับฉัน ถ้าเธอไม่มีธุระที่มันสำคัญ

อย่าโทรมาหา อย่าลำบากเลย ให้เราห่างกัน ทบทวนเรื่องระหว่างเราสักคืน
อย่าโทรมาหา อย่าโทรมานะคนดี ยังไม่พร้อมจะรับฟัง ใจฉันมันยังอ่อนแอ
อยากอยู่คนเดียว ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

อย่าโทรมาหา... อยากอยู่คนเดียว ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย
จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

http:music.siamza.com/music.php?k=64K&id=3611


เมื่อไหร่มันจะเลิกโทรหาฉันซะทีฟ่ะ...บ่นเสร็จแล้วก็ไป


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 28 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:45:38 น.  

 
... คุณลุงเดน๋อน...

...มาแระมาบอกแกล้งลุงพี่เดแระน๊า ตอนนี้เพลงฮิตแบมก้ เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อครายๆๆๆ ฮิฮิ...

...แต่อ่านเนื้อเพลงพี่จิ้งแระก้ เอ่อ เพลงนี้คุ้นคุ้น แฮะ

...อย่าโทรมาหา อย่าลำบากเลย ให้เราห่างกัน ทบทวนเรื่องระหว่างเราสักคืน


...ไปแระ กูดน๊าย ฝันดีดีเน่อ


โดย: 2boo วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:15:34 น.  

 



เอาเพลงมาแปะ
ว่าแต่ ลุงกับป้า เถียงอะไรกันนิ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:15:37 น.  

 
โห พี่แบม ไวกว่ากาต่ายตั้ง 3 วิแน่ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:16:37 น.  

 
ออ..ลุงเดน่อน อินเลิฟเหยอ

กิกิ..แจกการ์ดมะไหร่บอกหนูด้วย จาไปกิน

(คนเดียว 3 เม้นเรยตู)


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:17:46 น.  

 
...55555555555555555555...

...ลุงพี่เดน๋อน อินแล๊บกะสาวเดรสไรนั่นอ๊ะ อะคิ๊กๆๆ...
...น้องกระต่ายกะพี่แบมใจตรงกัน ฮิฮิ เอ่อ นี่แน่ะ ในกระทู้ตะเองอะ 14x2 ถ่ออออออออ ขอทุบสลั๊บกะจุ๊บนะจ๊วบอะ555...

...โอววววววววว ได้ฟังซะทีแบบมีเสียงเพลง ถามใจ(แบบลิเก๊ลิเก่เก๊ของลุงเดน๋อนน อิอิ)...


โดย: 2boo วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:25:13 น.  

 
2boo =_=" สาว ดร๊ง เดรส ที่ไหนเล๊า
เมื่อวานเอาเพลงนี้ไปต่อชื่อใน MSN ถามกันมาจัง ว่า อินเลิฟเหรอๆ =_="

กลับไปใช้ loveless society เหมือนเดิมดีไหมเนี่ย

ยังแห้งๆเหมือนเดิม ไม่ได้ฟอลอินเลิฟกะใครทั้งนั้นแหละจ้า :)

ว่าแล้ว ก็ขอ add blog เพื่อนๆเลยละกันนะ อิอิ ขอทูบู้ไปคนเดียว คนอื่นไม่ขอละ จับ add โลด


โดย: Denon วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:39:33 น.  

 
ขอบคุณนะที่ส่ง link มาให้ฟังเพลง บอกว่าเพลงเพราะๆเข้ามาฟังแล้วไม่เห็นเพราะเลย

เราว่าเพลงของคุณจิ้งน่าจะเพราะกว่าอีกนะ

ขอโทษนะที่วันนี้ทั้งไม่รับโทรเลยสักครั้งเดียว ขอโทษจริงๆ เรายังไม่อยากคุยกับใครน่ะ ส่ง smsตอบกลับไปแล้วแต่ระบบมันรวน ก็เลย อืม ปล่อยมันไป

ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายไปด้วยอีกคน แต่เราไม่เป็นอะไรมากหรอก แค่อยู่กับตัวเองสักพักนึงคงหายน่ะ มีอะไรให้แก้ให้คิดเต็มไปหมด

ถ้าไม่หักดิบมันซะมันก็จะทำอะไรๆไม่ได้ใช่ไหมล่ะ อีกอย่างนึง ปัญหามีไว้ให้แก้ ตอนนี้อยากแก้ปัญหาทีละเรื่องๆก่อนน่ะ ขอโทษที่ไม่ได้เล่าไม่ได้บอกอะไรเลยสักอย่าง

เอาเป็นว่าเราต้องได้คุยกันอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เข้าใจเราหน่อยนะ

ขอบคุณเพื่อนที่ดีคนนี้อีก 1 คนสำหรับความห่วงใยที่มีให้กันนะคุณเด แล้วคุยกัน ( maybe )

ดูแลตัวเองดีๆๆๆล่ะ

ไม่มีเราชวนทะเลาะด้วยคงนอนหลับฝันดีทุกคืนนะ


โดย: บล๊อคนี้ห้ามคนไม่มี login เขียน ก็เลยต้องจำเป็นต้อง login เฮ้ออ (บุ้งบิ้ง ) วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:57:27 น.  

 
มีซึ้งแฮะ


โดย: Jocho_Cup วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:51:38 น.  

 
มาเที่ยวฟังเพลงจิบไวน์...ฟังเขาคุยกัน


โดย: Bond's Women วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:34:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Denon
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Love Me Love My Dog :-)
[Add Denon's blog to your web]