มือเก่าหัดถ่ายภาพ
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
11 กุมภาพันธ์ 2550

ขอบคุณนะ..

หลังจากไม่ได้อัพ blog มาแสนนาน.. และลองย้อนมองดู.. blog เดิมๆที่เคยเขียนไว้.. แล้วพบว่า ไม่เคยหยิบเอาเรื่องอะไรมาเล่าเลยแฮะ.. นอกจาก.. เพลง กับ แสดงรูปที่ได้ไปถ่ายมา
งั้นวันนี้ขอประเดิมซักเรื่องละกันครับ.. เป็นเรื่องของแฟนคนแรก.. และแฟนคนเดียว ^^" เรื่องมันผ่านมาหลายปีมาแล้ว แต่ขอพูดถึง ให้สมกับเป็นเดือนแห่งความรัก..

เค้ามีชื่อว่า "กุ้ง" ครับจริงๆก่อนหน้า หรือหลังจากกุ้งแล้ว มันก็เกือบๆ จวนเจียน หลายรอบเหมือนกัน ที่จะมีคนอื่นก้าวเข้ามาในชีวิต.. แต่สุดท้ายเราก็เรียกว่าแฟนได้ไม่เต็มปาก..
ผมรู้จักกับกุ้งผ่านทาง Internet นี่หละ.. ตอนนั้น.. ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ แล้วก็ค่อนข้างบ้า chat ^^" จนได้พบกับเธอ.. ที่ใช้ชื่อใน chat room ว่า crustacea ที่ใครเรียนชีวะ คงจะพอทราบว่า มันเป็น class ของ Arthropods โดยที่หมายถึงสัตว์ที่มีเปลือกแข็งห่อหุ้ม.. ซึ่งก็รวมถึงกุ้ง ลอบสเตอร์ ปู.. ( ดูจาก google จำได้รางๆแค่นั้นเอง ผมไม่ชอบวิชาท่องจำ )

จริงๆแล้ว เราเจอกันใน chat room ไม่มากหรอกครับ แต่แล้วด้วยอะไรก็ไม่รู้ เราแลกเบอร์ page กัน ^^" แล้วก็มี page หากันตลอด โดยที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันเลย เด็กๆสมัยนี้ รู้จัก pager มั้ยเนี่ย ^^"

จนแล้วมีวันนึง.. ที่เธอต้องมาเจอผม จริงๆ ไม่ใช่ด้วยความพิศวาส หรือนัดแบบ blind date กันหรอกครับ.. แต่เพราะคอมพิวเตอร์เธอ.. มีปัญหาอะไรซักอย่าง แล้วผมก็เรียน Computer Science อยู่พอดี.. ( ซึ่งจริงๆแล้ว ไม่เคยมีสอนซ่อมคอมฯหรอกครับ ) จนทำให้เธอ กะ ผม นัดเจอกัน ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า..

ผมไปถึงสถานที่ และรอได้ซักพัก.. ก็ได้เจอเธอ.. ซึ่งแบบ... เป็นสเป็กในฝันของหลายๆคนทีเดียว ขาว น่ารัก หมวยๆ ( และ.. เอ๊กซ์ๆ แฮ่ะๆ ล้อเล่นนน ) ตัวเล็กๆ ผมยาว โชคดีที่มันไม่ใช่การเดทครับ ผมเลยไม่ได้ไปเกร็งอะไรเท่าไหร่ แค่ต้องไปบ้านเธอ ไปเจอคุณพ่อคุณแม่เธอแค่นั้น

กุ้งเป็นคนที่น่ารักมากกกกกกก ทั้งหน้าตา และนิสัย เธอเป็นคน friendly คุยสนุก ฉลาด ร่าเริง.. ให้ตายเถอะ ใครจะเชื่อบ้าง ว่าเธอโสด..

หลังจากนั้น.. เราก็ติดต่อกันเรื่อยๆ ผมก็อยู่ปีสุดท้าย ไม่ค่อยมีเรียนแล้ว มีแต่นั่งทำ project อยู่บ้านซะส่วนใหญ่ ผมก็ใช้เวลาคุ้มค่ามาก ไปรับเธอแทบทุกวัน... เรื่องดำเนินผ่านไปไม่กี่เดือน.. จนคืนนึง ก่อนที่เธอจะไปต่างจังหวัด.. เธอถามผมว่า "คิดอะไรกับเราหรือเปล่า" อ่าาาาาา.... เอ่อ...... ในใจตอนนั้นคิด แล้วตรูจะตอบยังงัยหละเนี่ย ผมจำไม่ได้ว่าผมใช้เวลาแค่ไหน ที่จะบอกว่า "ผะ.........................ผม ชอ.........................ชอบ กะ..............................กุ้ง" ไหนๆก็เริ่มหน้าชาแล้ว ผมเลยขอเธอคบในตอนนั้นเอง.. แล้วผมก็ขอคำตอบจากเธอตอนนั้นเลย.. แน่นอนครับ ไม่มีอะไรให้ลุ้น เพราะผมเกริ่นไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าเธอเป็นแฟนคนแรก และคนเดียวของผม... เธอตอบตกลง..

ผู้ชายหน้าตาแปลกๆแบบผม กะ ผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ได้คบกัน.... เราเจอกันทุกอาทิตย์.. อาทิตย์ละวันเป็นอย่างน้อย เราไปดูหนังกันน่าจะอาทิตย์ละเรื่องขึ้นไป.. เพราะเธอชอบดูหนัง.. จริงๆเธอชอบดูหนัง art, หนังนอกกระแสมากเลย.. แต่เท่าที่จำได้ รู้สึกว่าเธอจะหนีไปดูคนเดียว แล้วไปดูหนังในกระแสกะผมแทน ^^" และเธอก็ทำเอาผมติดดูหนังมานับแต่นั้น..

เธอมักจะเขียนข้อความสั้นๆ หรือเรื่องสั้นๆ มาให้ผม โดยจดใส่กระดาษน่ารักๆของเธอ.. ซึ่งผมก็เก็บไว้ทุกแผ่นเลย อ่านแล้วก็ซาบซึ้ง

และใช่เลย วาเลนไทน์ที่มีความสุขแรกของผม ก็ได้เกิดขึ้น.. แต่.. ผมจำไม่ได้หรอกนะ ว่าไปเดทกันที่ไหน ^^" แต่เอาน่า อย่างน้อยมันก็เป็นวาเลนไทน์แรกที่มีผมมีคนที่เรียกได้เต็มปากว่าคนรักอยู่ด้วย..

ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดหรอก ว่ามันจะเป็นวาเลนไทน์สุดท้ายด้วย เพราะหลังจากนั้นไม่นาน.. เราก็เลิกกัน.. ซึ่งคงเป็นเพราะผมเอง ที่ทำตัวไม่น่ารักกับเธอได้อย่างสม่ำเสมอ..

ตอนเลิกกัน.. เธอเขียนกระดาษแผ่นสุดท้ายให้ผม.. เป็นเพลงของ คุณ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

อาจจะดูใจร้าย อาจจะเหมือนไม่แคร์
แต่ก็คงต้องบอกให้เธอไป
อยากจะมีเหตุผล บอกเธอให้เข้าใจ
แต่เธอก็คงไม่อยากจะรับฟัง ( ยอมปวดร้าว )
ความเป็นจริงที่ปวดร้าว ในใจฉัน
อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ
ว่าอะไรสำคัญไปกว่า แค่รักกัน
อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน
ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ
ที่ฉันต้องบอกเธอให้จากกันไป

..........................................

ยังงัยก็ตาม แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว ทุกวันนี้ผมก็ยังเป็นห่วงและคิดถึงเธออยู่เสมอ.. วันเกิดเธอผมจำได้ทุกปี แต่รู้สึกจะมีปีนึง.. ที่ผมจำวันเกิดเธอได้ แต่ผมเลือกที่จะเงียบๆไว้ เพราะว่ามันยังรู้สึกเจ็บปวดอยู่..

ถึงตอนนี้ ผมอยากจะขอบคุณเธอ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตผม ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลานึงเท่านั้น.. แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดเลย.. ขอบคุณนะ..

ปอลอ. จนบัดนี้ ยังไม่เข้าใจเลย เจ้าเพลงที่เธอให้มา แล้วบอกว่าอีกหน่อยเธอคงเข้าใจเนี่ย..


ชื่อเพลง/Title : คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)
อัลบัม/Album : Mr.Saxman
ศิลปิน/Artist : โก้ เศกพล อุ่นสำราญ
แต่เวอร์ชั่นนี้ร้องโดย : Calories Blah Blah กับ ลูกปัดครับ..


ตะวันลับฟ้าเมื่อตอนเย็นๆ จะเป็นเวลาที่ใจหาย
ปลายท้องฟ้ากับแดดรำไร ฉันเหมือน ใจจะขาด
ยังกังวล ห่วงใครบางคน ที่ไม่อาจพบและเจอ
คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

*ไม่เคยได้รู้ว่าเธอเป็นไง
ข่าวคราวเงียบหายเมื่อจากกัน
เธอมีใครมาแทนที่ฉัน แล้วเขาดีหรือเปล่า
มีฉันไหม เวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว
(ยัง) คิดถึงฉันหรือเปล่า เมื่ออยู่คนเดียว

**ตั้งแต่ครั้งนั้นที่เธอไม่อยู่ ชีวิตดูเปลี่ยนไป
ยังอ้างว้างยังเสียใจ เหลือเพียงแต่ความเงียบเหงา
ยังคิดถึงวันที่ผ่าน วันที่มีแต่เรา
แต่วันนี้มันว่างเปล่าเหงาจับใจ คิดถึงเธอรู้ไหม
(ยัง) คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว

(ซ้ำ *, **)

NOTE!: ขออภัยครับ นำเพลงออก เนื่องจากคุณพี่ GMM Grammy เค้าจะมาฟ้องดำเนินการเรื่องลิขสิทธิ์กับคนที่นำเพลงลงใน blog ช่างคิดเนาะ ^^"

update เติมเพลงครับ
update เพิ่มข้อมูลศิลปินครับ


Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 4 มีนาคม 2551 11:52:39 น. 25 comments
Counter : 591 Pageviews.  

 
ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีนะคะ

ปล.ยังทันช่วงเพจเจอร์อยู่ค่า อิอิ


โดย: off_elmas วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:40:31 น.  

 
อ่านที่จขบ.เขียนแล้วก็พอที่จะทำให้ผมเข้าใจความรักดีขึ้นครับ
ผมเองก็คงต้องปรับปรุงความคิดของตัวเองซะใหม่แล้วล่ะ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:52:50 น.  

 
เก็บเรื่องราวในอดีตเป็นบทเรียน เพื่อวันข้างหน้าจะได้ไม่ผิดซ้ำซ้อนอีกนะคะ .. อย่างน้อย .. ก็ยังมีความทรงจำดีๆ ที่ให้พี่เดยังคงนึกถึงจริงไม๊ค๊า .. นู๋เชื่อว่า .. ในวันข้างหน้า พี่เดจะเจอกับคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างพี่แน่ๆ ค๊า ..

อย่าลืม .. บำบัดไวรัสจาก blog นู๋ด้วยเน้อ


โดย: Bongboeaw (bongboeaw ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:18:48 น.  

 
อ่านแล้วก็...อินไปด้วยเลย เอาหน่า สู้ๆนะ

ปล.เพลงนำมาเลย เพราะมากๆ ชอบคะ

ไนซ์วิคเอนท์นะคะ ขอให้ได้พบความรักที่ดีและคนที่ดีนะคะ


โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:11:16 น.  

 
อ่า...ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ...แต่ก็คงมีความสุขไม่น้อยนะคะที่ได้อยู่ใกล้ๆคนที่รัก อิอิ


เอาใจช่วยพี่เด...ให้เจอคนที่ใช่...คนที่โดนเร็วๆนา...โอมเพี้ยงงงงงง


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:04:21 น.  

 
อ่อ...ลืมบอกอีกอย่าง...นู๋เกิดมาทันช่วงที่เขาฮิตเพจอ่ะล่ะ...ตอนนั้นแบบว่า...อยากได้มากกกกกกกก

เพื่อนมีก็อยากมี...แดดิ้นขอจนด้ายยยย ๕๕๕

ตอนนี้ก้ได้แต่เก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์...ตั้งแต่มีมือถืออ่ะเนอะคะ อิอิ


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:06:38 น.  

 



...เพลงเพราะจังงง ฟังแล้วก้คิดถึงใครบางคนเหมือนกัน...


...เธอมีใครมาแทนที่ฉัน แล้วเขาดีหรือเปล่า ?...




โดย: 2boo วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:02:34 น.  

 
ก็ไม่เห็นเธอจะทำอะไรไม่ดีเลยนี่ ....
ออกจะดี จนเกินไป ขนาดนี้ อิอิ

เก็บความทรงจำดีๆ ไว้ยิ้มตอนคิดถึงละกัน
แต่อย่าไปเศร้า ....

เพราะคนไม่หล่อ ไม่ควรทำตัวเหมือนพระเอกมิวสิกวีนะ
เข้าใจมั๊ย :P


โดย: psyche IP: 202.44.139.25 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:50:28 น.  

 
หุหุ คนไม่หล่อไม่มีสิทธิ์ทำมิวสิคหรอ อิอิ


โดย: พีืทคุง (redistuO ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:34:14 น.  

 
นานขนาดไหนแล้วเนี่ยลุง
แต่เพลงเพราะดีนะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:06:01 น.  

 
ยังงัยก็ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ขออวยพรให้พี่เดนอน นามสกุล เลมอนให้มีแฟนใหม่เร็วๆๆนะคะ


โดย: เสือสาวเขย่าโลก วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:01:50 น.  

 
เจ้าของบ้านงานยุ่ง...หายตัวเปยเรยยยย...หุหุ เอิ้กๆๆๆ


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:48:38 น.  

 




...น้องแบม(ชวนอ้วกก)มาสวัสดีวันแห่งความรักกะพี่เด ขอให้พี่เดมีแต่คนที่น่ารักผ่านเข้ามาในชีวิตที่น่าร๊ากน่าร๊ากของพี่เดนะคะ...




โดย: 2boo วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:39:43 น.  

 
Happy Valentine Day na ka...
ขอให้พี่ได้สุขสมหวังในความรักนะคะ ..
ขอบคุณสำหรับน้ำใจดีๆ ที่มีให้กันอ่ะค๊า ..



โดย: Bongboeaw (bongboeaw ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:11:50 น.  

 
#1 คุณ off_elmas ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะครับ.. แต่หลงกล blog เช็คอายุของผมซะแล้ว อิอิ

#2 คุณพีทคุง.. ขอบคุณมากครับ ดีใจจัง ที่ blog ของผมมีประโยชน์กะคนอื่นเค้าเหมือนกัน ขอให้ดูแลความรักให้ดีนะครับ.. :-)

#3 น้องตาหวาน.. พี่เก็บไว้แล้นจ้ะ.. ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะจ๊ะ

#4 หนู Kiss จุ๊บๆ ขอบคุณที่มาเยี่ยม และคำอวยพรนะจ๊ะ

#5 #6 อิอิ มีลืมพิมพ์ด้วย มาหลงกล blog เช็คอายุอีกคน :P

#7 นู๋แบม เรามาอยู่กะปัจจุบันกันดีกว่านะจ๊ะ อิอิ มามะ มาอยู่ด้วยกัน

#8 ใครว่าชั้นแสดงมิวสิคฟะ ฮ่วย..
จริงๆแล้ว ขอบคุณนะ แต่ว่า.. ที่ทำดีแล้ว อาจจะไม่พอ..


#9 คุณพีทคุง ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมอีกรอบครับ.. ส่วนเรื่อง music เพื่อนผมเค้าว่างั้น เศร้า

#10 กระต่ายลงพุง ก็หลายปีอยู่ครับ ป้ากระต่าย

#11 เสือน้อย =_=" เลม่อน มันมาได้งัยหงะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจ้า

#12 เกตุน้องรัก ช่าย งานท่วมหัวพี่อยู่

#13 แบมบูบู้.. สวัสดีวันแห่งความรักจ้า เราทักแบบนี้ วันนี้กันซัก 6 รอบแล้วเนาะ อิอิ ขอให้นู๋แบม มีคนน่ารักๆแบบพี่ เข้าไปในชีวิตที่น่ารักน่าร๊ากของนู๋แบมเหมือนกัน

#14 น้องตาหวานนน Happy Valentine's too na ka.
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร ขอให้น้องตาหวานพบเนื้อคู่ เมื่อไม่อยากโสดนะจ๊ะ อิอิ ส่วนน้ำใจ มีให้เสมออยู่แล้น

เอาเป็นว่า Happy Valentine's day นะครับ ทุกคน
ขอให้มีความสุขกับความรักที่มีอยู่ และอย่าลืมแบ่งปันความรักให้กับคนอื่นๆนะครับ :-)


โดย: Denon วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:23:39 น.  

 




...ยามน้องเดเจ๋อ แบมเข้ามาบล็อคยามน้องเดทีไร ยิ้มกะเพลงทู๊กที อ๊ะ เพราะจังเนาะ :) ...


...ขอให้นู๋แบม มีคนน่ารักๆแบบพี่ เข้าไปในชีวิตที่น่ารักน่าร๊ากของนู๋แบมเหมือนกัน <<< เอ่อ คือเว่ เอ่อ ขออ้วกกกกกกก2ยก อะ555...


...ยามน้องเดเป็นคนที่น่ารักน่าร๊ากกจริงจริงอะแระขอให้สาวสาวมองเห็นแยะแยะแระกานนนโน๊ะ ฮิฮิ :) ...




โดย: 2boo วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:31:53 น.  

 
รักครั้งแรกมักจะอยู่ในความทรงจำเสมอละคะ

ขอให้เจอคนที่ใช่ไวๆนะคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:22:07 น.  

 
ลุงพี่เด อัพบลอคได้แล้ว ผ่านเทศกาลไปแล้วนะ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ (新年發財)ขอให้ประสบโชคดี ขอให้มั่งมีปีใหม่ นะคะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:07:03 น.  

 




...ยามน้องเดทานข้าวเที่ยงอ๊ะยางงง อิอิ...

...ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้... ไฮ๊ไฮ๊...





โดย: 2boo วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:42:35 น.  

 
ทิ้ง blog ร้างไปนาน เข้ามารายงานตัวว่าอัพแล้วค่ะ แต่ก็มีแต่เรื่องบ่นๆตามเคย ๕๕


โดย: dekhype วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:26:31 น.  

 
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ตรุษจีนปีนี้ ขอให้พี่Denonมีความสุขมากๆ ร่ำรวยๆด้วยนะคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:55:45 น.  

 
ซึ้งดีนะ น้องเด
ขอให้มีใหม่ไว ๆ นะ ^^


โดย: oldword วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:40:09 น.  

 
ก็อก..ก็อก..ก็อก...พี่ชายยยยยยยยย อิอิ


ม่ายมีรายยยยยย...เรียกไปงั้นอ่ะแหล่ะ อิอิ


โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:16:50 น.  

 
เอ่อ....
มีคนตามมาให้อ่านอะค่ะ
และก็ให้มาเมนท์ด้วย
ว่าแต่จะเมนท์อะไรดีเนี่ย
ก็มันเรื่องของตัวเอง
เลยไม่รู้จาเมนท์อะไรดี

เอาเป็นว่า
ขอบคุณละกันนะคะ
ขอบคุณ..ที่เขียนถึง
และขอบคุณ..ที่ยังเป็นห่วงกุ้งอยู่เสมอ



โดย: กุ้งเองล่ะ IP: 161.200.255.162 วันที่: 27 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:41:10 น.  

 

เซงอะเห็นเขามีความรักแต่เรากับไม่มีแฟน


โดย: คนธรรมดาๆ IP: 202.91.18.206 วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:21:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Denon
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Love Me Love My Dog :-)
[Add Denon's blog to your web]