Group Blog
 
 
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
หนูนา

"หนูนา"
หนูนาเป็นชิสุ เพศเมีย อยู่บ้านตรงข้าม เป็นคู่ตุนาหงันกับโอริโอ้ ชิสุเพศผู้ของที่บ้าน
แต่รักแท้ แพ้ใกล้ชิด หนูนาจึง เสร็จ นีโอ ปักกิ่งผสมชิสุ ที่อยู่บ้านเดียวกัน
พอหนูนาออกลูกมา 4 ตัว ด้วยวัยไม่ถึงขวบ
หนูนากำลังอยู่ในวัยเด็ก ที่ยังซน ยังอยากที่จะเล่น 
เห็นอะไรเป็นกัดเล่น ซึ่งเป็นนิสัยของชิสุที่ช่างเล่น
ต่างกับนีโอ ที่มาอยู่บ้านป้าไก่ตอนอายุได้ 2-3 ปีแล้ว
จึงเชื่อฟัง ไม่ดื้อ ไม่ซน

หนูนาโดนตีอยู่บ่อยๆ ได้ยินเสียงเอ๋ง เอ๋ง เรื่อยเลย
ป้าไก่ก็มาเล่าให้ฟังด้วยความโมโห
"เนี่ย มันเอาทิชชู่มากัดทั้งม้วนเลย ตบมันซะเลือดกลบปากเลย"
"....." น่าสงสารจัง
ทำให้นึกถึงโอริโอ้ตอนเล็กๆ ที่พอเรากลับบ้านมาเห็นกองทิชชู่ทั้งม้วนเกลื่อนบ้าน อารมณ์เดียวกันเลย 
"วันก่อน ทำกับข้าวเทินไว้บนโต๊ะ อีหนูนามันกระโดดขึ้นกล่อง แล้วปีนขึ้นโต๊ะไปล้มคว่ำลงมาทั้งหม้อเลย ตีมันซะ เกลียดมันจริงๆ จะเอามันไปปล่อยที่บ้านนอกละ"
ป้าไก่ใส่อารมณ์ออกทั้งหน้าตาและเสียง
ที่บ้านป้าไก่ขายส่งอาหารเสริมจำพวก สวยเด้ง ขาวอึ๋ม ผอมเพรียว อกฟูรูฟิต หลายยี่ห้อ จึงมีลังตั้งไว้มากมาย ง่ายต่อการปีนป่ายของหนูนา 
พอได้ยินว่าจะเอาไปปล่อยบ้านนอก เลยแกล้งขอเล่นๆ แลกกับเครื่องออกกำลังกายที่ป้าไก่บอกว่ามักจะมีส่วนลดถ้าซื้อด้วยบัตรเครติด
"เครื่องออกกำลังกาย ไม่ต้องไปซื้อหรอก ที่บ้านมี มาเอาไปเลย แลกกับลูกหมาตัวนึง"
"ลูก ไม่ให้ เอาตัวแม่มันไปเลยดีกว่า" 
นั่นล่ะ หนูนาก็เลยได้ย้ายบ้าน ไม่ได้ไกลเลย
ชั่วเวลาเดินข้ามมาจากบ้านตรงข้าม
หนูนาก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในบ้านหลังนี้





Create Date : 13 มิถุนายน 2556
Last Update : 20 พฤษภาคม 2557 21:04:04 น. 0 comments
Counter : 286 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุณนายดวง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Color Codes ป้ามด
New Comments
Friends' blogs
[Add คุณนายดวง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.