Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

3 เดือนแล้วจ้า (มาดูว่าซอนญ่าทำอะไรได้บ้าง)

วันนี้ลูกหนูแก้มกลมของหม่ามี้อายุครบ 3 เดือนเต็ม หนูแข็งแรงดี ยิ้มเก่ง คุยเก่ง (ภาษาต่างดาว) ตัวโตขึ้น ชันคอได้มากขึ้น ส่วนหัวก็ยังเหน่งอยู่ (หม่ามี้อยากให้ผมหนูยาวไวๆ ใครๆจะได้หยุดทักว่าหนูเป็นเด็กผู้ชายซะที) ชอบอาบน้ำ แต่ยังไม่ชอบทาแป้งแต่งตัวเหมือนเดิม ตอนกลางวันหม่ามี้ปูผ้าบนพื้นให้หนูได้ฝึกพลิกคว่ำ แต่ดูท่าทางหนูยังไม่พร้อมเท่าไหร่ เพราะมัวแต่ตั้งอกตั้งใจจะกินมือตัวเอง อันนี้ซอนญ่าตั้งใจฝึกอย่างจริงจังมาซักระยะนึงแล้ว จึงทำให้ซอนญ่ามีความเชี่ยวชาญเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน ซึ่งได้สร้างความปวดหมองให้หม่ามี้ไม่น้อย เราะไม่ใช่แค่ 3 เวลาหลังอาหาร แต่หนูขยันฝึกฝนเกือบจะตลอดเวลา แม้บางครั้งจะเล็งพลาดไปจิ้มตาตัวเองบ้าง ก็ไม่ย่อท้อ




ตื่นนอนตอนเช้า




ที่บ้านเพื่อนหม่ามี้ตอนบ่ายๆ




แดดดี๊รับกลับบ้านตอนเย็น


ช่วงนี้ภูเก็ตฝนตกแทบทุกวัน แต่ถ้าวันไหนฝนไม่ตกเราก็จะพาซอนญ่าออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ วันไหนครึ้มๆหน่อยก็พาเดินเล่นแถวบ้านนี่แหละ หม่ามี้ร้องเพลง เล่นกีตาร์ให้หนูฟังแทบทุกวัน ตอนแรกหนูทำหน้างงๆ (เหมือนแอบคิดว่า แม่เราเนี่ยถนัดดำน้ำจริงๆ55) แต่เดี๋ยวนี้พอหม่ามี้จับกีตาร์ลูกหนูก็ฟังอย่างตั้งอกตั้งใจแถมบางครั้งยังร้องประสานเสียงไปกับหม่ามี้อีกด้วย (ดูเหมือนจะถนัดดำน้ำทั้งแม่ทั้งลูก 5555) เฮ้อ...อยู่กับลูกเนี่ยมีความสุขจัง แต่พอคิดว่าอีก 3 เดือนต้องกลับไปทำงานแล้วก็อดเคร้าไม่ได้ ใจนึงก็อยากกลับไปทำงานจะแย่แต่ไม่อยากจากลูกไปไหน หม่ามี้ต้องคิดถึงหนูมากแน่ๆเลย แดดดี๊แซวว่า"เนี่ยนึกภาพออกเลยนะ หม่ามี้นั่งร้องไห้อยู่ท้ายเรือเพราะคิดถึงลูกยังไงๆก็รอให้กัปตันพากลับล่ะ อย่าว่ายน้ำกลับมาเอง 555"

อ้อ..ความสามารถของลูกหนูอีกอย่างของซอนญ่าตอนนี้ก็คือเป่าลูกโป่ง (จากน้ำลายตัวเอง 55) ช่วงนี้แดดดี๊ก็เลยเรียกหนูว่า bubble maker แต่หม่ามี้ว่าหนูเป็น trouble maker มากกว่า แต่ถึงยังไงก็รักหนูที่สุดจ้า........




 

Create Date : 25 กรกฎาคม 2551
10 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 22:12:56 น.
Counter : 434 Pageviews.

 

คุณแม่น้องซอนญ่าเก่งจัง ร้องเพลงได้ด้วย หรืออีกนัย เข้าข่ายประหยัดไม่ซื้อซีดีเพลงให้ลูกฟังคะเนี่ย เป๊ปๆ 3 เดือนแล้ว ส่วนอาการไม่อยากไปทำงานหลังลาคลอดเนี่ย เป็นทุกคนแหละคะ เดี๋ยวก็ชิน อีกอย่างถ้าไม่ชินก็ลาออกมาเลี้ยงลูกเลย ไว้มาเจิมใหม่นะคะ อ้อ! confirm คะว่า Sonia หน้าเหมือนพ่อ

 

โดย: Azizan 28 กรกฎาคม 2551 10:28:42 น.  

 

น่ารักจังเลย...

 

โดย: สาวพิษณุโลก** 28 กรกฎาคม 2551 23:21:08 น.  

 

น่ารักน่าชังเหมือนเดิมเลย

น้องซอนญ่า

 

โดย: มาธวิมาดา 1 สิงหาคม 2551 22:57:00 น.  

 

หาการบ้านให้ทำ ตอบ TAG ด้วยนะคะ

 

โดย: Azizan 5 สิงหาคม 2551 13:16:24 น.  

 

มาดูสาวภูเก็ต หม่ามี๊ต้องคาดโบว์ให้ซอนญ่าด้วยค่ะ ไม่งั้นโดนทักผิดบ่อย แน่ๆ

 

โดย: rainfull 10 สิงหาคม 2551 19:55:31 น.  

 

แวะมาขอบคุณที่แวะเยี่ยมน้องน้ำหวาน
นู๋ซอนญ่าก็น่ารักใช่น้อยค่ะ ยังดีที่คุณแม่เริ่มบันทึกสาวน้อยได้เร็ว พี่(น่าจะอยู่แล้ว) พึงจะนึกได้ว่าจะเก็บความน่ารักของลูกเราไว้ที่ไหนดี เลยเริ่มเขียนบล็อกก็ปาไปแปดเดือนแล้วคะ(แถมพึ่งเริ่มหัด เขียน ค่อยๆปรับปรุงหละกัน) แล้วป้าจะแวะมาเยี่ยมบ่อยน๊า......................

 

โดย: แม่น้ำหวาน (num_wan_put ) 11 สิงหาคม 2551 14:36:07 น.  

 

น้องซอนญ่าน่ารักมั๊ก ๆ (อยากมีลูกเป็นลูกครึ่งบ้างจัง แต่ของแม่เหน่งออกมาเป็นครึ่งจีนซะเนี๊ยะ )

 

โดย: แม่น้องต้นกล้าค่ะ (nutonkla1 ) 13 สิงหาคม 2551 13:44:16 น.  

 

มาเที่ยวหาซอนญ่า อีกแว้ววว

 

โดย: ฑีรฒ 15 สิงหาคม 2551 5:09:35 น.  

 

น้ำหวานก็เหมือนกันค่ะ โดนทักว่าเป็นปู้จาย ตอนประมาณ 3 เดือนเท่ากันเนี้ย ไป รพ. คุณน้าพยาบาลถามว่า " เป็นไงมั่งคั๊บ สุดหล่อ สบายดีมั๊ย " ลูกสาวเฟ้ยยยยย ..

โอว .. นั่นมี๊เอาน้องซอนญ่า นั่งคาร์ซีท หรือเอามามัดติดกะคาร์ซีท กันแน่หวา

 

โดย: Kitty_sweet 28 สิงหาคม 2551 11:01:48 น.  

 

มี๊น้องซอนย่าดองบล๊อก

 

โดย: Azizan 28 สิงหาคม 2551 13:55:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


dancing shrim
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
Friends' blogs
[Add dancing shrim's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.