Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

Hong Kong Weekly ฉบับพิเศษ : เจ้าของ Blog ถูก Tag

พอดีแอบแวะมาเช็ค Blog ของตัวเองก็เลยเห็นที่ พี่จอมยุทธหญิงแอบมา Tag ที่ Blog ของผม (ทันสมัยมากๆ)

ไหนๆก็โดน Tag แล้วผมคงต้องเผยความลับ (ที่อาจจะไม่ลับแล้ว หรือ อาจจะลับอยู่บ้าง) 5 ข้อให้ทุกคนได้รู้บ้าง

1. นอกจากผมชอบดารานักร้องฮ่องกงเป็นชีวิตจิตใจแล้ว สิ่งที่ผมชอบอีกอย่างก็คือ เทนนิส ดูแล้วสนุกมากๆ ติดหนึบทุกครั้งที่มีแกรนแสลม ชอบดูคนอื่นตีมากกว่าตีเอง... เริ่มดูเทนนิสจริงๆจังๆ ครั้งแรกตอนนั้นอายุประมาณ 15-16 (ผ่านมากี่ปีแล้ว ไม่ขอบอกนะครับ) แรกๆก็ยังไม่มีนักเทนนิสคนไหนที่เชียร์เป็นพิเศษ แต่จู่ๆ เหมือนพรหมลิขิต หรือ อะไรสักอย่างก็ไม่รู้ ผมได้รู้จักนักเทนนิสสาวรัสเซียคนนึง แรกๆ ดูหน้าเธอแล้วก็แบบ เออ ! หน้าตาแปลกดีเนอะ จะว่าสวยก็ไม่ใช่ ไม่สวยก็ไม่ใช่อีก เลยตามหารูปเธอทาง net ไว้ดูเล่นๆ ดูไปดูมา ก็ปิ๊งสิครับ ท่าน !!!! ปิ๊งแบบบ้าดาราคนนึงเลย ... แบบว่าไม่คิดว่าจะชอบนักเทนนิสคนนึงได้มากมายขนาดนี้ แรกๆที่ชอบ เธอก็แค่ฝีมือระดับ Top 10 แต่ไปๆมาๆ ใครจะคิด จู่ๆ เธอก็คว้าแกรนแสลมได้ที่ French Open หรือ Roland Garlos ปี 2004 (แค่นี้หลายคนคงเดาได้ว่าเธอคือใคร) และขึ้นไปเป็นมือ 2 ของโลก (ตอนนี้อันดับตก เป็นที่ 16 แล้ว) ...ตอนนี้เลยถึง ฤดูเทนนิสทุกแกรนแสลม จะต้องรีบกลับบ้านหลังจากทำงาน เสร็จธุระแล้ว เพื่อมาเฝ้าดูสุดที่รักคนนี้ของผม ... เล่ามาตั้งนาน ลืมบอกชื่อ ชื่อของเธอก็ที่มาของชื่อ Blog ของผม (crazy-myskina.bloggang.com)... เธอชื่อ Anastasia Myskina ครับ ... เสียดายที่ Australian Open ปีนี้ เธอถอนตัวไปแล้วเพราะเจ็บเท้า ... หายเร็วๆ นะครับ เจ๊ ผมรอเชียร์อยู่



2. ผมเป็นคนที่เข้าโรงหนังไม่ได้เลยครับ ใครชวนไปดูหนังกี่ครั้งๆ ก็มักจะไปหลับในโรงหนังมันได้ทุกครั้ง คือโรงหนังมันมืดอะครับ เข้าไปทีไร หลับทุกที ดังนั้นถ้าผมอยากดูหนังเรื่องไหน ก็มักจะหาแผ่นมาดูที่บ้านมากกว่า แล้วต้องเปิดไฟดูครับ ไม่งั้นไม่ได้ดูแน่ๆ ... ใครที่คิดจะชวนผมไปดูหนัง ก็อย่าดีกว่านะครับ :D ... แล้วผมจะเป็นคนที่ไม่ดูหนังรอบสองเลยสักเรื่อง ไม่ว่าจะชอบหรือประทับใจแค่ไหน ก็จะไม่ดูรอบ 2 (อันนี้โรคจิตเล็กๆ) เพราะดูรอบ 2 ยังไงก็ไม่หนุกเท่ารอบแรก อีกอย่างเรารู้เรื่องหมดแล้ว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป 5 ปี 10 ปี ผมก็จะไม่ดูหนังหรือ ละครที่เคยดูไปแล้วครับ

3. ผมชอบฟังเสียงนักร้องสาวที่เสียงดีๆ ร้องเพลง ยิ่งร้องสดๆ ยิ่งชอบมากๆ ผมถึงชอบไปดูคอนเสิร์ตสุดๆ แต่ถ้าไปดูแล้ว นักร้องคนไหนมาลิปซิงค์ ผมจะไม่ชอบมากๆ เลยครับ (เหมือนดูถูกคนดู) แล้วจะเลิกตามผลงานนักร้องคนนั้นไปเลย ... นักร้องฮ่องกง หลายคนคงรู้ว่าผมชอบ Sammi เจิ้งซิ่วเหวิน Miriam หยังเชี่ยนหัวมากๆ ... แต่น้อยคนจะรู้ว่า จริงๆแล้วมีนักร้องสาวอีกคนที่ผมชอบมากกว่า Sammi อีก ก็คือ Shirley Kwan กวนซู่อี้ ...(ชื่อ andie ก็มาจาก Andy สี่จื่ออัน กิ๊กของเจ๊ Sammi ตัด Y ออก บวกกับตัว I จากชื่อ Sammi และ ตัว E จากชื่อจีนของ Shirley Kwan Suk E รวมเป็น andie ด้วยประการฉะนี้ครับ) ... เธอเป็นคนที่ร้องเพลงสดๆ แล้วทำให้ผมขนลุกได้เลยครับ... อ๋อ อีกอย่างคือ เวลาไปดูคอนเสิร์ต ผมชอบไปดูคนเดียวครับ ถึงจะมีเพื่อนไปด้วย ก็ต้องขอแยกที่นั่ง (คือกลัวเพื่อนจะมาชวนคุยตอนนักร้องร้องเพลง เลยขอนั่งคนเดียวดีกว่า) แต่ถ้านักร้องที่ไม่ได้ชอบมากก็ไปนั่งกับเพื่อนได้นะครับ

4. ผมเป็นคนที่ชอบเสี่ยงโชคมากๆ แต่ก็เสี่ยงแบบเล่นๆ นะครับ (จำกัดงบ) อย่าง หวยบนดิน ใต้ดิน จะแทงกับเพื่อนที่ทำงานบ้าง ฝากเพื่อนคนโน้น คนนี้แทงบ้าง และก็จะแทงแทบทุกงวด ทั้งเลข ทะเบียนรถ เบอร์มือถือ อายุ วันเกิด เอามาเปลี่ยนกันแทงไปเรื่อย แต่เชื่อไหมครับ ว่า ผมไม่เคยถูกหวยเลยทั้งๆที่แทงมันทุกงวด เลขอะไรที่ว่าเด็ด เพื่อนคนไหนที่ว่าได้เลขแน่ๆมา ถ้าผมแทงตามเป็นเจ๊งตลอดครับ... ยกเว้นครั้งเดียวเท่านั้นครับ ที่ผมถูกหวย และยิ่งแปลกครับ เพราะงวดที่ผมถูกนั้น เป็นงวดแรกหลังจากที่เกิดสึนามิครับ ... หลังจากเกิดสึนามิแล้ว ผมก็ไปช่วยบริจาคเท่าที่จะช่วยได้ แล้วก็พูดเล่นๆกับเพื่อนที่ฝากเล่นหวยว่า ถ้าถูกหวยงวดนี้ จะบริจาคช่วยเหลือเหยื่อสึนามิให้หมดเลย ... ไม่เชื่อคงไม่ได้ครับ เพราะงวดนั้นผมถูกหวยจริงๆ และ ผมก็บริจาคหมดเลย... หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยถูกหวยอีกเลยจนถึงวันนี้

5. เรื่องสุดท้ายที่จะแฉตัวเอง คงจะเป็นเรื่องความขี้ลืมแบบสุดๆ ของตัวเอง ... เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยประสบชะตากรรมรับเคราะห์จากความขึ้ลืมแบบสุดๆของผมมาแล้ว บางครั้งนึกจะทำอะไรตอนเช้าตั้งแต่กลางคืน พอตื่นมาก็ลืม บางครั้งผ่านไปแค่ไม่ถึงชั่วโมง ผมก็ลืมเรื่องที่จะทำซะแล้ว บางครั้งนัดเพื่อน หรือ คนอื่นๆ ไว้ก็ลืมเฉยเลย จนคนที่นัดต้องโทรมาตาม บางครั้งก็นัดกันไกลจากบ้าน หรือ ไกลจากที่ทำงาน พอเพื่อนโทรมาตาม ผมก็ยังไม่ออก อีกคนก็ขี้เกียจรอ เพื่อนสนิทๆจะรู้อาการนี้ของผมดีครับ ดังนั้นเวลานัดกัน คนอื่นจะ confirm ล่วงหน้ากี่วันก็ได้ แต่สำหรับผม ต้อง 1 ชั่วโมงก่อนเจอกันเท่านั้นครับ ... เป็นแบบนี้บ่อยมากๆเลยครับ ตอนหลังๆก็แก้ด้วยการเอาสมุดบ้าง กระดาษบ้างมาจด เรื่องโน้น เรื่องนี้ กันลืม แต่สุดท้าย ก็ลืมว่าตัวเองเอาที่จดไว้ไปวางไว้ไหนอีก (ให้มันได้อย่างนี้สิ !!!) ... โรคนี้พยายามแก้อยู่ครับ

------------

ยาวไปหน่อยไหมครับ สำหรับความลับ ที่ไม่ลับของผม ... ส่วนรายชื่อผู้โชคดี 5 คนที่ผมจะไป tag ต่อนั้น

ตอนนี้มีแค่
1.พี่ anson ครับ
2.
3.
4.
5.

ส่วน อันดับ 2-5 นั้นเข้าไปดู blog ของใครก็โดน tag กันไปหมดแล้ว ดังนั้นให้ผมตามล่าก่อนนะครับ

---------------




 

Create Date : 14 มกราคม 2550
3 comments
Last Update : 14 มกราคม 2550 2:32:34 น.
Counter : 953 Pageviews.

 








แล้วถ้าสาวๆชวนดูหนังไปมั้ยค่ะ

 

โดย: icebridy 14 มกราคม 2550 11:04:13 น.  

 

ชอบ Miriam เหมือนกันค่ะ ถึงแม้ว่าเพลงกวางตุ้งที่เธอร้องเราจะฟังไม่ออก็ตามที

 

โดย: YuBing 14 มกราคม 2550 11:45:30 น.  

 

ตามมาดูการบ้านจ้า เร็วดีมาก
พี่เป็นคนชอบดูหนังโรงมากเลย เมื่อก่อนดูวันเดียวสามรอบได้สบาย
เดี๋ยวนี้แก่แล้ว ซื้อแผ่นมาดูกับบ้านดีกว่า ไม่ต้องเหนื่อยเข้าโรง

 

โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) 14 มกราคม 2550 22:42:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


andie
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add andie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.