It is a happy end.

chommanee
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




A co-founder of BeautiBlyss.

And a human carotenoid wannabe. --- B A L D E R D A S H
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add chommanee's blog to your web]
Links
 

 

เล็กน้อยอย่างที่เห็น แต่เป็นโลกทั้งใบ




ชื่อหนังสือ เล็กน้อยอย่างที่เห็น แต่เป็นโลกทั้งใบ

แปลจาก How You See Anything is How You See Everything

เขียนโดย Gail Van Kleeck

ข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือ

เรื่องราวต่าง ๆ ใน "เล็กน้อยอย่างที่เห็น แต่เป็นโลกทั้งใบ" ถูกถักทออย่างเรียบง่ายด้วยส่วนผสมของความอ่อนโยน เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในความเป็นมนุษย์ แฝงอารมณ์ขันจากช่วงเวลาธรรมดาอันง่ายงามของชีวิต แต่ละเรื่องราวรอให้คุณมาสัมผัสเพื่อจะเปลี่ยนวิถีการมองโลก ผ่านการมองชีวิตของคุณเอง ก่อแรงบันดาลใจเพื่อให้เราทุกคนสามารถค้นหาความเป็นไปได้ที่จะมีความสุขในชีวิตประจำวัน เพราะวิธีที่เรามองสิ่งละอันพันละน้อยในชีวิตของเราต่างสะท้อนถึงวิธีที่เราใช้มองสิ่งใหญ่ ๆ ในชีวิตของเราเอง


นี่เป็นหนังสือเล่มหนึ่งที่เราชอบและได้แปล ตลกดีจำได้ว่าบางครั้งที่หยิบมาอ่าน เราน้ำตาไหลด้วยอ่ะ (แต่สำหรับบางคนที่รู้จักกันดีอาจบอกว่า แหม หล่อนน่ะ ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็น้ำตาร่วงอยู่แล้ว หล่อนน้ำตาไหลน่ะไม่ต่างอะไรกับฝนตกตอนหน้าฝนหรอกนะ)

ใครอยากช่วยอุดหนุนลองไปดูได้ที่นี่เลยจ้ะ


//www.jamsai.com/bookstore/basket.asp?proid=974-92452-2-9&submit=Detail&pg=1&select1=0


//www.mono2u.com/main_pages/viewpage.jsp?file=product_list_tv_series_detail&DIRECTION=self&pid=BA-L-040#






 

Create Date : 19 มิถุนายน 2550
2 comments
Last Update : 7 สิงหาคม 2555 22:45:33 น.
Counter : 549 Pageviews.

 

"เพราะวิธีที่เรามองสิ่งละอันพันละน้อยในชีวิตของเราต่างสะท้อนถึงวิธีที่เราใช้มองสิ่งใหญ่ ๆ ในชีวิตของเราเอง" น่าสนใจดีนะคะ เริ่มคิดหนักซะแล้วว่าเราเป็นคนมองสิ่งต่างๆประเภทไหนกันแน่ เพราะท่าทางมันจะสะท้อนถึงการมองสิ่งใหญ่ๆในชีวิตด้วย แย่แน่ ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: TaMaChAN (narumol_tama ) 20 มิถุนายน 2550 21:11:58 น.  

 

ชื่อเรื่องน่าอ๊านน่าอ่านค่ะ
เดี๋ยวจะไปหามาอ่านดีก่า

 

โดย: little_ariel 21 มิถุนายน 2550 0:22:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.