มื้อนี้พี่(ขอ)เลี้ยง(เหล้า)

งานกำลังสุมเข้ามาแล้วค่ะ ... มีรายงาน 5 เล่มต้องส่งภายในสองอาทิตย์นี้ คือ พวกเราไม่ยอมทำเองแหล่ะ ต้องให้ไฟลนก้นก่อนถึงจะยอมขยับตัว แต่ถ้าแบบ อาจารย์สั่งตั้งแต่ต้นเทอมแล้วให้ส่งตอนไฟนอล มันก็จะแบบ มันไม่มีไฟอ่ะค่ะ ต้องรอช่วงท้ายๆของ Deadline ก่อน ถึงจะยอม

พรุ่งนี้ก็ มีเมคอัพ แล้วก็ เริ่มรายงานสองตัว ต้องไปสำรวจตลาดร้านกาแฟวาวีด้วย เฮ้อ.. จะทำทันมั้ยเนี่ย?

คงไม่มีเวลามาอัพบ่อยๆแล้วล่ะค่ะ...



...
.

พูดถึงเรื่องวันนี้ดีกว่า

วันนี้หลังเลิกเรียนไปทานอาหารกับเพื่อนๆค่ะ ที่ร้านกุ้งเต้น ร้านประจำของพวกเรา ไปกันบ่อยมากๆ ทั้งที่รู้นะว่ามันไม่สะอาด เคยเจอแมลงวันหัวเขียวอยู่ในต้มยำ พวกเราก็ยังไปกินกันอยู่ดี ฮะๆๆ กลับมาก็ท้องเสียกันใหญ่

นั่งๆกินไปซักพัก เพื่อนเรา ก็ไปพูดก่ะใครก็ไม่รู้ ที่นั่งโต๊ะตรงข้าม แล้วเพื่อนมันก็หันมาคุยกับพวกเราว่า เนี่ย เค้าบอกว่าจะเลี้ยงเหล้า กินมั้ย?

เราก็แบบ เอ่อ ใครจะกินวะ? ...
คือ ไม่มีใครอยากกินเลย แต่โต๊ะนั้นอ่ะ มันสั่งให้เอาเหล้ามาให้โต๊ะเราเสร็จสรรพ จ่ายเงินแล้วด้วย แล้วพนักงานที่ร้านก็ยกมาให้ แล้วบอกว่า โต๊ะนั้นเค้าเลี้ยง

พวกเราก็แบบ งงคับ ... อะไรจะขนาดนั้น เลี้ยง ฮันเดรด ด้วยนะ (โต๊ะอื่นที่มากินอ่ะ ทุกโต๊ะกินแสงโสม แต่มันเลี้ยงพวกเรา ฮันเดรด คับ


เราก็นั่งกินข้าว ไม่สนใจ ซักพัก โต๊ะนั้นก็ถามว่า กินสิ พวกเราก็บอก กินได้จริงๆหรอ เลี้ยงจริงๆหรอเนี่ย?

มันก็บอก เปิดเลย พอมันเห็นพวกเราไม่ยอมเปิด มันก็ เดินมาเปิดให้เอง แล้วก็ ใส่ให้เกือบทุกแก้วเลย

พวกเราก็ไม่อยากจะกินกัน เลยกินแต่โค้ก ที่มากับเหล้า แล้วก็ถามว่า เอากลับได้มั้ย? ฮ่าๆ (กะจะเอาไปต่อที่อื่น)

เค้าก็บอก ไม่ให้เอากลับ .. ให้กินที่นี่
แล้วเค้าก็เลี้ยง ขนมอีกสามถุง (ตอนแรกให้ตังมาซื้อเอง แต่พวกเราไม่ยอมซื้อ เค้าก็เลยซื้อให้)

พวกเราก็นั่งรอ ก่ะว่าจะให้เค้าไปกันก่อนแล้วพวกเราก็จะเอาเหล้ากลับมา
แต่พวกเค้าก็คงรอให้พวกเรากลับ เพราะเราไม่ยอมกินกัน ฮะๆๆ

นั่งรีรอซักพัก ก็รู้ว่าคงไม่ให้จริงๆสินะ แล้วก็คงไม่ลุกกันง่ายๆด้วย เพราะเค้าสั่งเหล้ากันขวดที่ 3 แล้ว กว่าเราจะรอก็คงค่ำพอดี


พวกเราก็ลุกสิ ก็เลยกลับกัน ฮ่าๆ


คือ ไม่ได้อยากกินหรอก แต่แบบ ของฟรีอ่ะ เลยอยากได้
ก็รู้นะว่า ของฟรีไม่มีในโลก มันต้องหวังอะไรแน่ๆ แต่ละคนท่าทางจะเมากันสุดๆ


แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ดีซะอีก
เพราะถ้าได้มา เราก็ต้องโดนลากไปเที่ยวกับเพื่อนอีก แต่เราไม่อยากไป


มีเพื่อนสวย ก็โชคดียังงี้แหล่ะ ฮ่าๆๆ


ไปล่ะค่ะ
งานเยอะมากจริงๆ ช่วงนี้


...

.
.

ปล.วันนี้ได้ของขวัญจากน้องรหัสกับน้องคู่รหัสค่ะ กล่องใหญ่มาก เขินเลย ตอนเดินออกห้องเรียนมา เพราะแบบมีคนมารออยู่หน้าห้องเยอะมากๆ เค้าก็มองๆ เราก็เดินลิ่วไปที่รถเลย

ปล.2 อยากดูหนังจัง ทำไมหนังน่าดูต้องมาตอนที่เราไม่ว่างด้วยเนี่ย??

ปล.3 คงอีกชาติกว่าๆ ถึงจะได้อัพบล็อกอีก ติดอัพ Heroes ไว้ เพิ่งดูจบซีซั่น 2 ไปค่ะ ตอนสุดท้ายหาแทบตาย เพราะแผ่นที่ซื้อมาจากแม่สายได้มาไม่ครบ ขาดตอนสุดท้าย แทบจะลงแดงตาย เพราะไม่ได้ดู

ปล.4 ตอนนี้กำลังติดเรื่อง My Name is Kim Sam Soon อยู่ค่ะ สนุกดี นางรองน่าร๊าก (กิ๊กนางรองก็หล่อลากกก)

ปล.5 ทำไม ปล. มันเยอะอย่างนี้?




 

Create Date : 29 มกราคม 2551
10 comments
Last Update : 29 มกราคม 2551 18:30:10 น.
Counter : 744 Pageviews.

 

ใช่ๆ kim sam soonสนุกมากเลย
ชอบๆๆ

 

โดย: ใจดี (jaidee.jaidee ) 29 มกราคม 2551 19:46:02 น.  

 

ของฟรีไม่มีในโลกถูกแล้วครับ เรื่องอะไรจะเลี้ยงเราฟรีๆทั้งที่ไม่รู้จัก ขืนดื่มเข้าไปจนเมา อารายจะเกิดขึ้นกับเราหนอ...
น่าคิดเนาะ

 

โดย: ปรานทยา 29 มกราคม 2551 23:25:41 น.  

 

ระวังท้องเสียนะ กินของไม่สะอาด เดี่ยวจะไม่ได้สอบ นะ เป็นกำลังใจ ในการปั่นงาน ว่าแล้วเราก็ ยังมีงานค้างอิอิอิอิ

 

โดย: boatboat 29 มกราคม 2551 23:56:40 น.  

 



ปล.ตั้งใจเรียนนะจ๊ะ

 

โดย: ใจดี (jaidee.jaidee ) 30 มกราคม 2551 8:38:47 น.  

 

รายงานเยอะดีเนอะ

อยากไปสำรวจตลาดกาแฟบ้างอ่ะ ไม่เมื่อไหร่หรือ


ปล.ที่บอกว่ามีเพื่อนสวยนี่นับเค้าด้วยใช่ป่ะ กร๊ากกกกกกก

 

โดย: :: Not Really :: 30 มกราคม 2551 13:33:46 น.  

 

โสงกะสัยว่าคุยอะไรกันถึงสามคอมเมนท์ที่บล๊อกพี่ใจดีเลยตามมาดู อิอิ

แน่ใจปะคะว่าเค้าเลี้ยงเพื่อน ไม่ได้เลี้ยงคุณ Charming Girl? ฮ่าๆ แต่ไปถูกใจคอเหล้างี้ แอบน่ากลัวอะค่ะ เอิ๊ก

^
^
แซวหนูรุ้งข้างบน -> เค้าไปสำรวจร้านทำวิจัย รุ้งจะตามไปกินใช่มั้ย รู้นะ

 

โดย: ปะการังเรืองแสง 31 มกราคม 2551 23:23:17 น.  

 

^
^
คุยกันเรื่องซีรีส์เกาหลีค่ะ แหะๆๆ
แต่แบบ พิมไม่จบซักเม้น ก็เลยต่อกันยาวเลย

 

โดย: Charming Girl 31 มกราคม 2551 23:30:09 น.  

 

เทสๆ จะได้ป่าวว้า

Have a nice day Comments hi5

Have a nice day Comments hi5

 

โดย: :: Not Really :: 2 กุมภาพันธ์ 2551 10:29:36 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด น่าฮักก่อๆๆ

สนุกง่ะ

Emo Comments For Hi5

More Cute Comments here...

 

โดย: :: Not Really :: 2 กุมภาพันธ์ 2551 10:31:42 น.  

 

 

โดย: :: Not Really :: 2 กุมภาพันธ์ 2551 10:40:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Charming Girl
Location :
New York United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Charming Girl's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.