www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

แถ่ก 10 เพลงโปรดด จริงๆ เรียกว่า 10 เพลงโหดดีก่านะ

กึ๋ยๆๆ โดนแอบแถ่ก 10 เพลงโปรด จากคุณ il y a (จริงๆ นึกว่ารอดตัวกะแถ่กนี้แล้ว เนื่องจากโดนมันทุกแถ่ก

หนนี้ท่าจะยากสุด ยาวววววววที่สุด ต้องหาข้อมูลมากที่สุด มานจะมีสุดกว่านี้ม๊ายยยยยยยยยยย

เพราะว่าจะหาเพลงที่ต้องการไม่รู้จะมีอ่ะป่ะ แล้วก็ชอบเยอะ แต่เลือกมา 10 เพลงนี่ยากเนาะ)กึ๋ยๆ รีบไปหาด่วนนนนก๊าบบบบ

1. John Lennon - Imagine
2. The Beatles - All My Loving
3. Suede - Positivity
4. Pet Shop Boys - It always comes as a surprise
5. Billy Gilman - Warm & Fuzzy
6. The Venture - Sleepwalk
7. John Mayer - Waiting On The World To Change
8. Morrissey - The More You Ignore Me, The Closer I Get
9. Lisa Standfield - Somewhere My Baby Wait For Me
10. Modern Dogs - Thank You ขอบคุณ


-----------------------------------------------------------

1. John Lennon - Imagine

เหตุผลที่ชอบ

เป็นเพลงที่มีเรียบง่าย แต่ทรงพลัง ด้วยถ้อยคำเนื้อร้อง โดนใจคนทั่วโลก พูดถึงสภาพสังคมโลกเรา พูดถึงความรัก สันติภาพ
ความสามัคคี ไม่มีการแบ่งกั้น แบ่งแยกประเทศ เชื้อชาติ สีผิว พูดถึงความสงบสุขของโลก เป็นศิลปินในดวงใจเลย

ท่อนที่ชอบ

ชอบหมดเลยยกมาหมดเลยเน้อ ไม่ยาวมาก

Imagine there's no Heaven
It's easy if you try
No hell below us
Above us only sky
Imagine all the people
Living for today

Imagine there's no countries
It isn't hard to do
Nothing to kill or die for
And no religion too
Imagine all the people
Living life in peace

You may say that I'm a dreamer
But I'm not the only one
I hope someday you'll join us
And the world will be as one

Imagine no possessions
I wonder if you can
No need for greed or hunger
A brotherhood of man
Imagine all the people
Sharing all the world

You may say that I'm a dreamer
But I'm not the only one
I hope someday you'll join us
And the world will live as one

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

John Lennon - Imag...


-----------------------------------------------------------

2. The Beatles - All My Loving

เหตุผลที่ชอบ

น่าน พูดถึง John Lennon จะไม่พูดถึง The Beatles ได้จะไดก๊ะ ชอบมากกกกกกกกกกกถึงมากที่สุดวงนี้
เป็นอีกหนึ่งวงโปรดตลอดกาลของอิชั้นเอง ชอบเยอะเลยแต่เลือกเพลงนี้มา เพราะว่า น่ารักมากๆ นึกถึงคู่รัก
ที่ต้องจากกันไป อยู่ไกลกัน คิดถึงกัน ส่งจดหมายถึงกันแนบความรักส่งไปถึงเธอ มีแอบจุ๊บด้วยนะ คิดถึงจัด ก๊ากก

ท่อนที่ชอบ
มันสั้นนะ เอาไปหมดเลย วะฮะๆๆๆๆ เอิ๊กๆ

close your eyes and i'll kiss you
tomorrow i'll miss you
remember i'll always be true
and then while i'm away
i'll write home everyday
and i'll send all my loving to you

i'll pretend that i'm kissing
the lips i?m missing
and hope that my dreams will come true

and then while i'm away
i'll write home everyday
and i'll send all my loving to you

all my loving i will send to you
all my loving, darling, i'll be true

close your eyes and i'll kiss you...

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

The Beatles - All ...


-----------------------------------------------------------

3. Suede - Positivity

เหตุผลที่ชอบ
ให้มองโลกในแง่ดี คนเราทุกวันนี้บางทีเครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องสังคม เศรษฐกิจการเงิน การเมือง ฯลฯ พาให้เราบางทีกลายเป็นคนมองโลกแง่ร้าย บางคนมองร้ายอยู่แล้วอาจมองโลกร้ายขึ้น ก็มาฟังเพลงนี้กัน ตัวเองก็พยายามมองแง่ดีบางครั้งเหมือนกัน จะได้ยิ้มได้...

ท่อนที่ชอบ
อร๊ายส์ ตัดไม่ได้ตัดไม่ลงจริงๆ อีกและ อ่านกันตาแฉะ

You say what you want to say
Your diamonds are drops of rain
Your smile is your credit card
Your currency is your love

And the morning is for you
And the air is free
And the birds sing for you
And your positivity

You play where you want to play
On the main streets where the creeps all prey
And you can feel like you're in dynasty
You could be what you want to be

And the morning is for you
And the air is free
And the birds sing for you
And your positivity

And the cars crash for you
And the sunshine is free
And the sirens call you

Yes, the morning is for you
Yes, the air is free
Yes, the world spins for you
And your positivity
Positivity

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Suede - A New Morn...


-----------------------------------------------------------

4. Pet Shop Boys - It always comes as a surprise

เหตุผลที่ชอบ
คิๆๆๆ เคยมีป่ะ ที่บางทีคนที่คุณไม่เคยคาดฝันว่าวันนึงมันจะเป็นจริง คนบางคนทีเราแอบปลื้ม แอบร๊ากกเอง(แอบทิ้งเอง เอ่อ ก็มานไม่รู้นี่หว่า กั่กก) อยากแต่จะทุ่มเท รัก ๆๆๆ เข้าไป เอิ๊กก ที่กล่าวมานี่ไม่เกี่ยวกะอิชั้นนะ พล่ามไป

ท่อนที่ชอบ

I can't be cool, or nonchalant
Call me an impulsive fool, you're all I want
You may be right, it's too much too soon
To talk of love all night in your bedroom

I don't know why it always comes as a surprise
To find I'm here with you
You smile, and I am rubbing my eyes
At a dream come true

I won't play games or waste your time
But I won't feel ashamed to speak my mind
So just relax, don't question why
For calculated facts will not apply

I don't know why it always comes as a surprise
To find I'm here with you
You smile, and I am rubbing my eyes
At a dream come true

In my life, there've been few
Who affected me the way you do (you do)
You do (you do)

I'll tell no lies, I won't pretend
But if you've got a broken heart, I'll help it mend

I don't know why it always comes as a surprise
To find I'm here with you
You smile, and I am rubbing my eyes
At a dream come true
Smile, and I am rubbing my eyes
At a dream come true


คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Pet Shop Boys - It...


-----------------------------------------------------------

5. Billy Gilman - Warm & Fuzzy

เหตุผลที่ชอบ
อิอิ แฮ่ด อยากมีบรรยากาศแบบคริสมาสกะเค้ามั่งอ่ะนะ เพลงนี้ฟังหนแรกกรี๊ดเลย ก็อ่ะ 7 ปีที่แล้วได้นะเพลงนี้ สมัยไอ้หนูคนร้องอายุเพิ่ง 12 ขวบตอนนี้ก็ 20 แล้ว ก๊ากกก หนูน้อยมหัศจรรย์ของอิชั้น เพลงน่ารัก ๆ ทำนองก็น่ารัก เสียงก็น่ารัก โอ๊ย โดนซิคะท่าน
ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น ชวนฝันเชียวแหละ ตอนเด็กๆ เคยฝันกันไว้เหมือนกันน๊า ว่าซานต้าจะเอาของขวัญมาให้ ฝันหวานเยิ้ม ...เหอๆๆ แต่ที่นี่ประเทศไทย!!!

ท่อนที่ชอบ

Sleigh bells ringing choirs singing
Wonder what 'ole Santa's bringing
It's the warm and fuzzy time of year

Snow flakes fall the temp is dropping
Families out together shopping
It's the warm and fuzzy time of year

Elves are working overtime
Making all our toys
Reindeer hooves on all the roofs
Of good little girls and boys

Big old cups of steaming cider
Fall asleep by a cozy fire
It's the warm and fuzzy time of year

Elves are working overtime
Making all our toys
Reindeer hooves on all the roofs
Of good little girls and boys

Big old cups of steaming cider
Fall asleep by a cozy fire
It's the warm and fuzzy time of year

It's the warm and fuzzy time of year

Santa's on his way.

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Billy Gilman - Cla...


-----------------------------------------------------------

6. The Venture - Sleepwalk

เหตุผลที่ชอบ
ชอบมาก ฟังแล้วปิ๊งๆๆ เลย ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปก็ยังจะเลือกเพลงนี้มาฟังเสมอ ๆ เวลานึกได้ เพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสบาย เหมือนนั่งอยู่ฮาวายก็ไม่ปาน ชอบเสียงเครืองดีดอ่ะ ไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่วง the venture นี้เค้าจะมีเครื่องดีดอ่ะ ที่คนดีดต้องใส่ปลอกนิ้วด้วย

ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกตอนมัธยมต้นประมาณ 13-14 เนื่องจากบ้านอิชั้นติดเคเบิ้ลตั้งกะสมัยเด็กน้อยประถม คิดดูละกัน 20 กว่าปีที่แล้ว อิชั้นนั้นก็โตมากะเคเบิ้ล วันๆ นั่งเฝ้าโทรทัศน์เคเบิ้ลชอบเอาหนัง soundtrack มาเปิด แล้วเพลงนี้ก็เปิดอยู่ใน หนังเรื่อง sleepwalk หนังสยองขวัญของ สตีเฟ่น คิงส์ ชอบมาก ชอบถึงขนาดต้องมานั่งจ้องตอนจบหาให้ได้ ว่ามันเพลงอาไรหว่าที่ประกอบหนังเรื่องนี้บ้าง แล้วก็ค้นพบ นั่นคือ วง the venture นั่นเองง วงนี้ดังมากๆ มักเล่นเพลงบรรเลงแล้วก็มารู้ว่าวงนี้เราก็เคยดู จากเคเบิ้ลอีกด้วย แหม่ ต้องขอบคุณเคเบิ้ลหลายๆ เอิ๊ก

ท่อนที่ชอบ
มะมีเนื้อเพลง เนื่องจากเป็นเพลงบรรเลง ไม่ง้านก็ยกมาหมด อยากให้อ่านกัน ก๊ากก

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

The Ventures - sle...


-----------------------------------------------------------

7. John Mayer - Waiting On The World To Change

เหตุผลที่ชอบ
ก็เดี๋ยวนี้สังคมมันเปลี่ยนไปมาก คนมาบริหารบ้านเมืองก็เอาเปรียบประเทศชาติ ประชาชน สื่อก็บิดเบือนความจริง แล้วจะให้ประชาชนตาดำ ๆ ทำอะไร คนรุ่นต่อรุ่นก็คงนึกเหมือนกันว่า อาจมีวันนึงที่คนรุ่นเราจะได้ปกครองประเทศชาติ นำสิ่งดีๆ มาให้ประเทศ และ โลกของเรา แต่ก็เหมือนวัฎจักร เมื่อคนเลวกลุ่มนึ่งจากไป ก็จะถูกทดแทนคนเลวกลุ่มใหม่เสมอ เอิ๊กๆ ม่าย ๆๆ ไม่มองโลกแง่ร้าย

เพลงนี้สื่อได้ดี ทำนองน่าฟัง + น้ำเสียงเอ๊กซ์ๆ นุ่ม ๆ ของตาจ้อน อีก ไม่รักได้ไงฟระเนี่ย เอิ๊กกก

ท่อนที่ชอบ

Me and all my friends
We're all misunderstood
They say we stand for nothing and
There's no way we ever could

Now we see everything that's going wrong
With the world and those who lead it
We just feel like we don't have the means
To rise above and beat it

So we keep waiting
Waiting on the world to change
We keep on waiting
Waiting on the world to change

It's hard to beat the system
When we're standing at a distance
So we keep waiting
Waiting on the world to change

Now if we had the power
To bring our neighbors home from war
They would have never missed a Christmas
No more ribbons on their door
And when you trust your television
What you get is what you got
Cause when they own the information, oh
They can bend it all they want

That's why we're waiting
Waiting on the world to change
We keep on waiting
Waiting on the world to change

It's not that we don't care,
We just know that the fight ain't fair
So we keep on waiting
Waiting on the world to change

And we're still waiting
Waiting on the world to change
We keep on waiting waiting on the world to change
One day our generation
Is gonna rule the population
So we keep on waiting
Waiting on the world to change

We keep on waiting
Waiting on the world to change

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

John Mayer - Waiti...


-----------------------------------------------------------

8. Morrissey - The More You Ignore Me, The Closer I Get

เหตุผลที่ชอบ

ชอบน้ำเสียงนุ่มลึกเป็นทุนเดิม พ่อคุ๊ณ คนอาไรเสียงเพราะแต้ละก้า แล้วอ่านเนื้อเพลงซะก่อน พ่อเจ้าพระคุณโคตะระมาแนว มั่นใจมาก อีโก้สุดๆ ก๊ากกวะฮะๆๆๆ แต่ เนื้อหามันเท่ห์ดีนะ ให้ตายดิ่ โรบิ้น (โหวมุข โคดเลย...เก่า)

ท่อนที่ชอบ
เอามาให้อ่านหมดแหละ เน้ออ

The more you ignore me
The closer I get
You're wasting your time
The more you ignore me
The closer I get
You're wasting your time

I will be
In the bar
With my head
On the bar
I am now
A central part
Of your mind's landscape
Whether you care
Or do not
Yeah, I've made up your mind

The more you ignore me
The closer I get
You're wasting your time
The more you ignore me
The closer I get
You're wasting your time

Beware !
I bear more grudges
Than lonely high court judges
When you sleep
I will creep
Into your thoughts
Like a bad debt
That you can't pay
Take the easy way
And give in
Yeah, and let me in
Oh, let me in
Oh let me ...
Oh, let me in
IT'S WAR
IT'S WAR
IT'S WAR
IT'S WAR
IT'S WAR
WAR
WAR
WAR
WAR
Oh, let me in
Ah, the closer I get
Ah, you're asking for it
Ah, the closer I get
Ooh, the closer I ...

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Morrissey - The Mo...


-----------------------------------------------------------

9. Lisa Standfield - Somewhere My Baby Wait For Me

เหตุผลที่ชอบ

สาว ๆ เคยฝันกันป่ะ ชายในฝันของเราจะเป็นไงน้า เขาจะเป็นใครหนอ เขาจะอยู่ที่ไหน แต่เชื่อไหมคนเราคงมีคู่อยู่ที่ไหนซักแห่ง แล้วเราคงต้องตามหากัน ถึงจะไกลกันคนละซีกโลก หรือ อยู่ถัดจากประตูบ้านคุณไปเพียงห้องเดียว
อิอิ เลือกเพลงนี้มาให้กำลังใจ สาว หรือ หนุ่ม ที่ยังหาฝา ไม่เจอ ให้มีกำลังใจต่อไปจ้า ใครยังไม่เจอไม่ต้องไปค้นหนเอาเป็นเอาตายนะ
หนึ่งสาว คนเดียวที่อิชั้นเลือก อิชั้นชอบ Lisa Standfield อ่ะ เสียงดีมากๆ เสียงแบบมีพลังเต็ม ๆ เสียง เธอมีพาวฮ่ะ เพลงโปรดมีสองเพลง คือ real thing, somewhere my baby wait for me

ท่อนที่ชอบ

Mmm...
My life is through but I have no doubt
Someday I'll meet that someone I've dreamed about
He may live around the globe far across the sea
But somewhere my baby waits for me
The moment that I see him, my heart will know
Then I won't wait to tell him I love him so
He'll be mine to have and hold for whole eternity
Yeah, somewhere my baby waits for me
Oh, somewhere my baby waits for me

When I see lovers passing
I don't feel blue
I know the things they're feeling I'll be feeling too
I don't know where I'll meet him, I don't know when
I only know that someday my search will end
One fine day I'll turn around and there he will be
Yeah, somewhere my baby waits for me

He may live around the globe far across the sea
But somewhere my baby waits for me
Oh, somewhere my baby waits for me

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Lisa Stansfield - ...


-----------------------------------------------------------

10. Modern Dogs - Thank You ขอบคุณ

เหตุผลที่ชอบ

ตบท้ายด้วยวงไทยยุคบุกเบิก เอาเธอมาถีบ (อัลเธอร์เนทีพ) จากวงโปรด เป็นเพลงที่มีเนือ้หาดีมากๆ คำสั้นๆ ขอบคุณที่มีเธอ ถ้าเราไม่ได้รักกันแล้ว ฉันจะคู่กะใคร๊

ท่อนที่ชอบ

ในยามที่เงียบเหงา มีเธออยู่เคียงกายเรา
วันคืนที่ปวดร้าว มีเธอช่วยทำให้ทุเลา
เมื่อเธอให้ความเข้าใจ จึงทำให้ทุกข์นั้นบรรเทา
จากวันที่มันว่างเปล่า เธอทำให้มันมีคุณค่า

อยากบอกให้เธอรู้ว่า ในสิ่งทั้งหลายที่เธอให้มา

ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณในความหวังดี
ขอบคุณในน้ำใจ ขอบคุณในความรักที่มี

กับวันที่สิ้นหวัง เธอทำให้ฉันนั้นมีพลัง
ในยามที่พลาดพลั้ง เธอคอยอยู่เป็นกำลังใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ว่า ว่าสิ่งที่เธอนั้นมีให้

**** ****
ถ้าฉันไม่ได้พบเธอไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ถ้าเราไม่ได้รักกัน แล้วฉันจะคู่กับใคร
ถ้าฉันไม่ได้พบเธอไม่รู้จะเป็นอย่างไร
ถ้าเราไม่ได้รักกัน แล้วฉันจะคู่กับใคร

คลิกที่เครืองหมาย play ได้เลยก๊าบ

Modern Dog - Cafe'...


โอ่ยยยย มึนนนนนนนนนน ก่าจะเสร็จ คิๆๆๆ เลือกเพลง อัพโหลด เน็ทช้ามากกกกสองสามวันนี้ เลยติดคุณ il y a นานเลย ขออภัยฮับ

เกือบลืม เชื้อแถ่กเพลงโหด ได้แพร่ขยายไปยังสาวๆ ดังต่อไปนี้

- ป้าจีน
- คุณนายทราย ไผ่ไร้กอ
- พี่ซัน Cobie คิๆๆๆๆ


ไผ๋ทำแล้วมาจิกข่อยไป ตรวจด้วยก๊าบ




 

Create Date : 22 เมษายน 2550
22 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2551 11:41:45 น.
Counter : 907 Pageviews.

 

โอ๋!!!เจ๊มาเจิมเด้อโอ๋ เหอๆๆๆชอบเพลงอิเมจิ้นเหมือนกันเลยอ่าโอ๋ เพลงนี้สุดยอดจริงๆเนอะ อมตะไม่มีวันตายจริงๆเพราะทั้งทำนองและความหมายดีอีกด้วยเนอะ

 

โดย: ตัวเล็กอ้วน IP: 125.24.82.68 22 เมษายน 2550 18:29:50 น.  

 

มาดูด้วยความอิจฉา

เค้าอยากได้แทคนี้อ่ะ อยากได้มากที่สุด แล้วทำไม
ไม่มีใครกล้าให้เราเลย

มีความสุขมาก ๆ ในทุก ๆ วันนะคะ

 

โดย: Nilz 22 เมษายน 2550 18:50:36 น.  

 

อ๊า คุณ Nilz อยากได้จริงอ่ะ เดียวหาเหยื่อส่งไปห้ายเลย วะฮะๆๆ

 

โดย: ชฎาแหลม 22 เมษายน 2550 18:55:53 น.  

 

มานั่งฟังเพลงที่เจ๊ชอบ

 

โดย: oHLa 22 เมษายน 2550 19:04:39 น.  

 

เพลงเพราะๆทั้งนั้นเลย

 

โดย: ไผ่ไร้กอ IP: 58.8.166.107 22 เมษายน 2550 19:07:48 น.  

 

เพลงเพราะที้งนั้นเลยจ้า

 

โดย: White-angle derss IP: 58.181.149.9 22 เมษายน 2550 19:25:53 น.  

 

เวงสงกะสัยไฟล์เพลงโมเดินดอกเจ๊งกะโบ๊ง ขอตัวไปแอดใหม่แก้ไขเด้อ

 

โดย: ชฎาแหลม IP: 125.24.130.98 22 เมษายน 2550 19:34:47 น.  

 

ตามเข้ามาฟังเพลงจ้า ! .... ข้อมูลแน่นปึ้ก เลยนะค่ะ
ชอบตรงที่ มีเนื้อร้อง (เกือบหมด) ให้เลย
โดยเฉพาะ เพลงที่ 5. น่ารักดีค่ะ

 

โดย: ป้ากิโล (Geerorogunso ) 22 เมษายน 2550 19:45:44 น.  

 




มาเมียงๆ มองๆ แม๊ววววววววววๆ

 

โดย: อุ๊ดฯ IP: 58.8.163.34 22 เมษายน 2550 20:56:58 น.  

 

แวะมานั่งฟังเพลงคร่าพี่สาว

 

โดย: หนูคิสของพี่โอ๋ IP: 58.8.196.82 22 เมษายน 2550 23:37:39 น.  

 

แอบมาฟังเพลงป้า แล้วก็แอบมาบอกว่าติดใจ Somewhere My Baby Wait For Me ชั้นจะตามฝาของชั้นต่อปาย....คิดถูกมากที่ป้าไม่แถกชั้นต่อ555 เพราะชั้นไม่ใช้แฟนฟังเพลงอุอุ...

ปล. มีคนบอกว่าชั้นจะได้แต่งปีหน้าชัวร์ๆ แต่...ชั้นยังไม่เจอเลยอ่ะคนที่จาแต่งด้วย

 

โดย: แอน IP: 221.146.236.66 23 เมษายน 2550 8:15:32 น.  

 

เวงกำ เพลงโมเดินดอ๊ก แก้ไงก็ไม่หาย เจ๊ง วะฮะๆๆๆ สงสัยต้องกดลิงค์ฟังกันเองนะก๊ะ

 

โดย: ชฎาแหลม 23 เมษายน 2550 10:05:33 น.  

 

น้องโอ๋..มาดคุณนายคลาสสิคดีจังนิ

 

โดย: ลูกแม่ดอกบัว 23 เมษายน 2550 10:05:40 น.  

 

ไม่ได้ใช้ highspeed แล้วฟังยากเสียเหลือเกิน

ไว้เปลี่ยนไปใช้อีกเครื่องแล้วจะมาฟังใหม่นะคะ

 

โดย: MaRiMeKKo 23 เมษายน 2550 10:11:04 น.  

 

ดีนะที่ไม่ส่งให้เดี้ยน.. รอดตัวไปตู

 

โดย: gigAgain (gigAgain ) 23 เมษายน 2550 10:39:51 น.  

 

กรี๊ดดดด.. ชอบเพลง Suede - Positivity ด้วยคนล่ะค่า นานจนลืมไปแล้วนะเนี่ยว่าเคยชอบเพลงนี้ (ชอบแบบไหนเนี่ยตรู ) ชอบดนตรีในเพลงมาก่อนเลยอ่ะค่ะ ส่วนเพลง Waiting On The World To Change ก็ชอบเหมือนกันค่ะ ฟังได้สบายๆ เรื่อยๆ ดี

เพลง The More You Ignore Me, The Closer I Get ก็น่ารักดีอ่ะค่ะ อ่านเนื้อแล้วแอบยิ้มอ่ะ ดูคุณโอ๋จะชอบเพลงดนตรีประมาณนี้เลยนะคะ ฟังแล้วนึกถึงสมัยเราวัยรุ่นกว่านี้อ่ะ (ตอนนี้แก่แระว่างั้น 555) แอบเสียดายฟังเพลงสุดท้ายไม่ได้ เดี๋ยวไปลองหาฟังมั่งดีกว่าค่ะ

 

โดย: แมวจอมกวน 23 เมษายน 2550 11:13:51 น.  

 

รอดดดดดดดดดด

 

โดย: supertarokung IP: 203.143.139.1 23 เมษายน 2550 19:51:59 น.  

 

โอ้วววๆๆ มีเพลงไพเราะทั้งนั้นเลยย ก๊าบบบ

 

โดย: ~De Carrot~ IP: 202.28.181.10 23 เมษายน 2550 21:12:25 น.  

 

มีแต่เพลงเพราะทั้งนั้นเยยจ้าาา

 

โดย: Angel_pink... 26 เมษายน 2550 0:24:08 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดด...คุณโอ๋ ขอบคุณสำหรับเพลง bring it back นะคะ เพลงนี้นะเราโปรดมากเลย แต่ไม่ได้ฟังนานเลยพาลลืมไปเลย ขอบคุณมากๆ เลยค่ะที่เอามาลงไว้ให้ในบล็อคเลย..งี๊ดๆๆๆ ปลาบปลื้มอย่างแรง น่ารักแบบนี้ต้องจุ๊บๆๆๆๆๆ

 

โดย: แมวจอมกวน 2 พฤษภาคม 2550 13:50:54 น.  

 

แวะมาจ้า ตะเองอย่าดองบล๊อกเด้ กิกิ จุ๊บๆๆ

 

โดย: ซัน IP: 218.186.8.11 3 พฤษภาคม 2550 12:16:32 น.  

 

มาแอบฟังเพลงโปรดของคุณโอ๋ค่ะ ** อยากบอกว่า ชอบการเล่า การคุยของคุณโอ๋จัง น่ารัก และสนุกสนาน มีเสน่ห์ในตัว (ไม่ได้เว่อร์นะ จริง ๆ)

 

โดย: Invisible Angel 3 พฤษภาคม 2550 17:43:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.