ชีวิตนี้เป็นของตัวเอง ขอใช้มันให้มีความสุขและคุ้มค่าที่สุด...........
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 

วันนี้11มีนาคม...

วันนี้ผมตื่น7โมงครึ่งเหมือนเคย อาบน้ำแต่งตัว กินข้าว เพื่อจะไปทำงานตอน9โมง วันนี้ผมอยู่OPD ได้แต่หวังว่าจะมีคนไข้น้อยๆ เพราะอุตสาห์ซื้อหนังสือคู่มือกล้องดิจิตอลเล่มหนาๆมา2เล่ม ถ้ามีคนไข้เยอะคงไม่มีเวลาอ่าน
ความจริงวันนี้ผมไม่ควรอยู่ตรงนี้ด้วยซ้ำ ผมควรกำลังเก็บเสื้อผ้าบินลงกรุงเทพเที่ยวบ่ายวันนี้ เพื่อลงไปสมทบกับเพื่อนๆต่อเครื่องไปสุราษ
แต่เพราะงานที่ต้องรับผิดชอบแบบหลีกหนีไม่ได้ ผมเลยต้องมาติดแหง่กอยู่เชียงใหม่ ทั้งๆที่เพื่อนมันล่วงหน้าไปนอนตีพุงรอที่กรุงเทพหลายวันแล้ว และพรุ่งนี้พวกมัน ไอ้เต้ย ไอ้เจ ไอ้เปิ้ล ก็จะไปเที่ยวกันสบายเฉิบโดยไม่มีผม ฮึ่ม มันน่าเจ็บใจจริงๆ
ตอนนี้ไหนๆก้พลาดทริปทะเลใต้ไปแล้ว ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าตัวเองจะว่างไปเที่ยวอีกเมื่อไหร่ บางทีอาจจะกลายเป็นภาคตะวันออกแทนเพราะตอนนี้อีกคนนึงที่ผมคิดถึงคือสุดที่รักที่อยู่ชลบุรี เธอลาออกจากงานแล้ว คงว่างอยู่บ้านทั้งวัน หรือบางทีอาจกำลังเตรียมตัวไปออสในเดือนหน้า ถ้าผมแวะไปหาเธอคงจะดีมากๆ คิดๆแล้วเวลามันผ่านไปเร็วนะ กับคนที่อยู่กับผม เรียนมาด้วยกันตลอด6ปี เข้าใจและรู้จักผมอย่างแท้จริงก็มีเธอคนนี้คนเดียว จนบางครั้งผมคิดเล่นๆว่า ถ้าเกิดต้องเลือกผุ้หญิงคนหนึ่งมาอยู่ด้วยตลอดชีวิต ผมจะเลือกคนๆนี้
อืม แต่เธอคนไม่คิดแบบผมหรอก555
ก้แค่เรื่องที่คิดเล่นๆล่ะนะ^^

อา..ตอนนี้ก็ 9 โมงแล้ว ผมคงต้องไปทำงานละ ถ้ามีคนมาเห็นผมอู้งานเล่นคอมเข้าคงไม่ดี อิอิ




 

Create Date : 11 มีนาคม 2548
1 comments
Last Update : 11 มีนาคม 2548 8:45:30 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

ฮาๆ ไม่ดีๆ

 

โดย: ตุ๊กตารอยทราย 11 มีนาคม 2548 22:50:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Carlziess Lens
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"a man is not where he lives,bus where he loves.. ...."

Friends' blogs
[Add Carlziess Lens's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.