มิถุนายน 2553

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
เมื่อเค้ามีความสุข เราก็ควรมีความสุข
ตลอดเวลาที่เราคบกัน เราคอยเติมเต็มในสิ่งต่าง ๆ ที่ขาดหายให้กันและกันตลอดมาทำให้ไม่มีสักวันที่ไม่มีความสุข แต่หลังจากที่เราต้องห่างกันทุกวันผมก็คิดเสมอว่าเธอจะมีความสุขไหม กับที่ใหม่ ๆ สังคมใหม่ ๆ

แต่ผมก็ได้รับรู้แล้วว่า ตอนนี้เธอมีสิ่งที่มาเติมเต็มในชีวิตเธอโดยที่ไม่ต้องมีผมอีกต่อไปแล้ว ถึงแม้ความสุขเหล่านั้นจะไม่เหมือนกับความสุขของคนรัก แต่มันก็ทำให้เธอมีความสุขไปไม่น้อยกว่า ความสุขที่ผมเคยเติมเต็มให้ชีวิตเธอ

ผมควรจะดีใจและมีความสุขกับมันใช่ไหม ผมควรจะยิ้มเหมือนเห็นคนที่เรารักมีความสุข ผมจะค่อยมองดูเธออยู่ไกล ๆ เมื่อวันใดที่เธอมีปัญหา ผมคนนี้จะคอยดูแลและอยู่ข้าง ๆ เธอเสมอ เมื่อใดที่เธอต้องการให้ผมเติมเต็มผมก็พร้อมที่จะทำให้เธอโดยไม่มีข้อแม้ เพียงขอให้เธอนั้นมีความสุขก็พอแล้ว

ผมเคยคิดว่าการที่เรารู้อนาคต ถ้าอนาคตข้างหน้าเรารู้ว่าต้องเจ็บปวด เราควรจะถอยตั้งแต่วันนี้ หรือเลือกที่จะทำต่อไปให้ดีที่สุด สิ่งที่ผมตัดสินใจคือทำวันนี้ให้มีความหมายที่สุด ถึงแม้จะรู้ว่าอนาคตข้างหน้า ต้องเจ็บปวดผมก็จะทำมันต่อไป จะค่อยอยู่ข้าง ๆ เธอเสมอ

รัก.. จากผู้ชายธรรมดาคนนึง ที่รักเธอตลอดไป



Create Date : 17 มิถุนายน 2553
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 7:38:19 น.
Counter : 1244 Pageviews.

8 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ
ขวัญคิดว่าคุณคงทำดีที่สุดแล้วล่ะ
ความรัก คือการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข และได้ทำเพื่อคนที่เรารัก เราก้อมีความสุขแล้วค่ะ
สู้ๆๆนะคะ
อย่างน้อย ในยามที่คุณไม่มีใคร
คุณยังมีบ้านนี้เสมอนะคะ
มิตรภาพดีดี มีที่นี่ค่ะ บ้าน Bloggang
โดย: kwan_3023 วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:8:11:05 น.
  
สวัสดีค่ะ

คิดได้ดีแล้วค่ะ

ยินดีที่เขามีสุขค่ะ

ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

ภูมิใจในตนเองนะคะ

สู้ๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้
โดย: LoveTurJang วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:8:23:50 น.
  
สู้ๆ นะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

โดย: flowerjung วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:8:33:37 น.
  
สู้น่ะค่ะ คุณทำดีที่สุดแล้ว
โดย: TREE AND LOVE วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:9:11:06 น.
  
ควรอวยพรให้เขามีความสุข
โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:10:05:44 น.
  
สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกค่ะ ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน มันเป็นทฤษฎีที่ดี แต่ในความเป็นจริงทำได้ยากยิ่งนัก

แต่อย่างน้อยมันอาจจะเป็นบทพิสูจน์ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่เรามอบให้แก่คนคนหนึ่ง
อย่างน้อยเราก็ได้มีโอกาสทำอะไรให้กับคนที่เรารัก วันข้างหน้าจะเป็นเช่นไรเราก็ไม่รู้ แต่วันนี้เราได้ทำดีที่สุดแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปจะได้ไม่ต้องกลับมาเสียใจอีกว่า มีอะไรอีกที่เรายังไม่ได้ทำเพื่อคนที่เรารัก

สู้ๆ ค่ะ
โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:11:05:15 น.
  
เป็นกำลังใจนะคะ
...
ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก้อพอค่ะ เห็นเค้ามีความสุข เราก้อควรมีความสุข เห็นด้วยที่สุดเลยค่ะ
...
ไม่ว่าอนาคตข้างหน้า เราจะต้องเจอกับอะไร ความเจ็บปวด
...
ทุกๆ วันเราที่เรามีชีวิต บางทีเราก้อหนีความเจ็บปวดไม่พ้น หรอกค่ะ เราต่างหากมีสิทธิเลือกที่จะอยู่กับความเจ็บปวด หรือเปล่า ค่ะ
...

มีความสุขมากมากนะคะ
โดย: Nissan_n วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:13:10:09 น.
  
โดย: SassymOn วันที่: 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:55:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]