มิถุนายน 2553

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
อาจไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับเรา ถ้ามันทำให้เธอมีความสุขผมก็จะทำ
หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปมากมาย ทำให้ผมมานั่งนึก ๆ คิด ๆว่าความรักจำเป็นไหมที่จะต้องเจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกัน และได้ยินเสียงเธอทุก ๆ วัน

มันอาจจะจำเป็นถ้าคนสองคนมีความต้องการเช่นนั้นเหมือนกัน แต่สำหรับความรักของผมในตอนนี้ คือสิ่งที่ผมทำอาจจะไม่ค่อยมีความสุขกับมันสักเท่าไหร่ เพราะการที่เราเลือกที่จะทำให้คนที่เรารักมีความสุขนั้น มันก็อาจจะยากสำหรับคนที่อยากเจอเธอทุกวัน แต่ในเมื่อเธอมีงานต้องทำ มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เธอก็ควรที่จะได้มีเวลาส่วนตัวของเธอเองบ้าง

การที่ผมไปหาเธอทุกวัน ขับรถไปหาเธอทุกวัน มันก็คงมาจากการที่ผมคิดเธอมาก คิดถึงเธอทุกลมหายใจ แต่สุดท้ายมันก็ดูไม่สำคัญสำหรับเค้า

ความรักมันอาจจะไม่เหมือนในหนังรักโรแมนติกที่ผมเคยดู ที่พระเอกและนางเอกต้องเจอกันทุกวัน ทานข้าวด้วยกันทุกวัน และมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน

ต่อไปนี้อาจจะทำให้ผมคิดถึงเธอมาก เพราะการที่ผมได้เจอเธอน้อยลง มันอาจไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผม แต่ถ้าเราทำให้คนที่เรารักได้มีเวลาพักผ่อน และทำอะไรส่วนตัวบ้าง ก็คงดีกว่าที่ผมพยายามหาความสุขใส่ตัวเองโดยการที่จะต้องเจอเธอทุกวัน แต่ผมไม่เคยถามเธอเลยว่าเธอต้องการเจอผมทุกวันหรือเปล่า

ห่างกันสักพักเธออาจจะคิดถึงผมมากขึ้นก็ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ขอแค่ให้เธอยังรักผมก็พอใจแล้วละ

รักยัยบ๊องเสมอนะ ถึงแม้เราไม่ได้เจอกันเลย แต่อยากให้เธอรู้ไว้นะ ว่าผู้ชายคนนี้ไม่เคยมีสักวันที่ไม่คิดถึงเธอ และจะรักเธอแบบนี้ตลอดไป



Create Date : 18 มิถุนายน 2553
Last Update : 18 มิถุนายน 2553 7:39:22 น.
Counter : 730 Pageviews.

7 comments
  
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย
เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน
...ของเธอ ...

นึกถึงเพลงนี้...ค่ะ

มาส่งกำลังใจให้นะคะ
โดย: นางสาวใบไม้ วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:8:03:33 น.
  
คนเราคบกัน ไม่จำเป็นต้องเจอกันทุกวัน ต้องคุยกันนานๆๆ
แค่เรามั่นคงในความรู้สึกของเรา และเราก้อรักเค้ามากๆๆและคนเดียวก้อพอค่ะ
และบางที การที่เราอยู่ห่างกัน มันก้อคงจะทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น และ รักกันมากขึ้นนะคะ
มีคนให้เรารักก้อเป็นสุขแล้ว
อีกคนที่เรารักเค้ารักเรานั้นสุขยิ่งกว่า
จะรักเธอเรื่อยไป
วันหน้าเป็นเช่นไร
จะไม่เสียดาย
ไม่เสียใจที่รักเธอ

ทำในทุกๆๆวันให้เป็นวันที่ดีดีนะคะ
เอาใจช่วยนะคะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:8:03:54 น.
  
คุณมีน้ำใจมากนะคะ ที่เห็นแก่คนอื่นมากกว่าตนเองขอชื่นชมคุณคะ

ทั้งที่บางคน เห็นความสุขตนเองต้องมาก่อน
ความรักถ้ารักให้เป็นรู้จักเอาใจเค้ามาใส่ใจเราปรับปรุงพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงซึ่งกันและกัน เราว่ามันคงอยู่ยาวนานแน่นอนคะ เราคิดว่าคุณได้รับสิ่งนี้อยู่แล้วคะ
โดย: minttykit วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:8:54:32 น.
  
สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

โดย: LoveTurJang วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:10:01:58 น.
  
บางทีการที่เราคิดถึงใครสักคน โดยที่ไม่ต้องเจออาจเป็นเรื่องที่สุขใจมากกว่า การได้เจอกันนะคะ
อย่างเราทั้งรัก ทั้งคิดถึง เจอหน้ากันเกือบทุกวัน ยังคุยกันไม่ได้

เราเจ็บปวด เค้าก็เจ็บปวด แต่ทุกคนต่างมีทางเดินชีวิตเป็นของตนเอง เมื่อเค้าเลือกที่จะเดินทางนั้น ก็ปล่อยให้เค้ามีความสุข

เราสองคนเหมือนคนที่ห่วงกันอยู่ห่างๆ รับรู้เรื่องราวและความเป็นไปของกันและกันเสมอ แม้บางครั้งเรื่องบางเรื่องก็เป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่ก็ต้องฝืนยิ้มและยินดีไปกับเขา

สำหรับเรื่องของเราแล้ว แค่ได้เจอก็สุขใจ แต่มากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว
เราคุยกันไม่ได้เลย ไม่อย่างนั้นเรื่องของเราก็ไม่จบสักที

ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกแบบไหนคะ เจอหรือไม่เจอดี
โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:10:04:00 น.
  

" ผู้ชายต่อให้ดีแค่ไหนแต่เฉยชา ผู้หญิงก็มักจะหวั่นไหวไปกับคนที่ดูแลเอาใจใส่ได้มากกว่า "

ดูด้วยนะคะ บางทีดูแลเอาใจใส่มากไป จนผู้หญิงเค้าขาดความเป็นส่วนตัว มันก็ไม่พอดี


โดย: run to me วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:10:47:53 น.
  
ซึ้งได้จริงๆ พออ่านแล้วก็ เออเนาะ
โดย: pragoong วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:14:56:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]