ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
การเดินทางของความรัก.....
ความรักเป็นสิ่งที่ผมก็ไม่ทราบหรอกว่าเริ่มเกิดขึ้นบนโลกแห่งนี้ได้อย่างไร

เมื่อสมัยผมยังเด็กเคยได้ยินคำพูดนี้จากหนังจีนเรื่องหนึ่ง
"ที่ใดมีรัก ที่นั้นย่อมมีทุกข์"

การเดินทางของความรักของผม เริ่มมากจาก การได้พบเธอแค่ครั้งแรกเท่านั้น
ตั้งแต่ผมได้พบเธอความรักก็ได้ก่อตัว อยู่ภายในใจผมตั้งแต่นั้นมา

จนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ปีผมได้มีโอกาสมาพบเจอเธออีกครั้ง นับตั้งแต่วันนั้นผมก็เริ่มรู้จักเธอมากขึ้น

จากเพื่อนที่รู้ใจ ก่อตัวกลายเป็นความรัก ความรักของผมก็ไม่ได้สวยงามอะไร
มีทะเลาะกันบ้าง ตามประสาของคนอารมย์ร้อนทั้งคู่ แต่ก็ฝาฟันอุปสรรค์ต่าง ๆ มาได้จนถึงตอนนี้....

เรามีความสุข ความทุกข์ร่วมกันมา มีความประทับใจตลอดที่ผมรู้จักเธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ แม้บางครั้งจะทะเลาะกันมากไปหน่อย
แต่ผมก็ยังรักเธอเสมอ..

ตอนนี้ ณ เวลานี้ เวลาผ่านมาเกือบ จะ 4 ปีแล้ว ความรักของผมมาถึงจุด ๆ นึงแล้วสินะ ถึงเวลาที่ความรักของผมจะต้องจบลง

ผมไม่รู้หรอกว่าการตัดสินใจของผมนั้น จะเป็นทางเลือกที่ถูกต้องหรือเปล่า แต่ผมคงไม่ดีพอสำหรับเธอจริง ๆ

ชีวิตผมไม่ได้ดีเด่อะไร ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเหมือนคนอื่น ๆ เค้า
ทำให้เป็นสิ่งที่ผมมักจะโดนตอกย้ำเสมอเวลาทะเลาะกัน

ชีวิตคนอย่างผมคงไม่เหมาะที่จะรักใครได้อีกแล้ว ผมอยากจะเก็บความทรงจำดี ๆ เหล่านนี้เอาไว้

ขอเธอเป็นคนสุดท้ายของชีวิตผม และจะรักเธอตลอดไป ผมจะไม่ลืมสิ่งดี ๆ เหล่านั้น และจะเก็บมันไว้แบบนั้นตลอดไป

ขอโทษที่ทำให้เหนื่อยตลอดมา
ขอโทษที่บางครั้งเหมือนจะไม่เข้าใจ
ขอโทษที่ชอบเถียง ถึงบางครั้งแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ
ขอโทษที่ชอบทำให้ รำคาญ
ขอโทษกับชีวิตของผมที่เป็นแบบนี้
ขอโทษกับทุกสิ่งที่เคยทำผิดผลาดไป

######################
แค่ได้เจอเธอก็คุ้ม ที่ได้มีชีวิตหนึ่ง
อาจจะไม่ได้ซึ้งถึงวันนั้น แค่ฝันก้อเกินพอ
แคได้รักเธอวันนี้ ก็มีความหมายให้ฉันเดินต่อ
แค่ขอมีเธอตลอดไป จะอยู่เพื่อใช้ลมหายใจนี้เพื่อเธอ




Create Date : 09 ธันวาคม 2552
Last Update : 9 ธันวาคม 2552 21:47:16 น.
Counter : 526 Pageviews.

2 comments
  
เราก็เป็นผู้หญิงคนนึงนะ ทุกคนมีความคาดหวัง
ถ้ารักเขาจริงและคิดว่าใช่สำหรับคนสองคน
มันมีิวิธีไหมที่คุณสองคนจะเดินต่อไปด้วยกัน

เราเสียมันไปแล้วแต่เพราะเขาไม่อยากดูแลเราต่อไป แล้วคุณละ
โดย: kik (kikkook1 ) วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:18:59:41 น.
  
ในความคิดของเรานะ ผู้หญิง ชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำ และก้าวหน้า
และประสบความสำเร็จ เพื่อจะได้เป็นผู้นำครอบครัว

ถ้าสู้ ต่อไปไหว ก็สู้

แต่ถ้าไม่ไหวก็พัก พักใจ ซะบ้าง นะ
โดย: NongPenquin วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:9:08:50 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]