สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
21 สิงหาคม 2552
All Blog
เพลง WILL YOU MARRY ME ? Feat.Lula


เพลง WILL YOU MARRY ME ? Feat.Lula
ศิลปิน ปั๊บ(โปเต้โต)+ลูล่า



Pup: ยินดีที่รู้ในคำตอบ ว่าเธอยินยอมมอบหัวใจ ให้คนธรรมดาอย่างฉันนั้นดูแล
Lula: ตัวเธอก็เป็นดังคำตอบ ใจเลยยินยอมมอบชีวิตนี้ให้ดูแล แต่เธออย่าทิ้งกันไป
Pup: ฉันให้สัญญา จะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ
Lula: ฉันเชื่อสัญญา ว่าเธอจะไม่ทำร้าย เลยตอบกับเธออย่างนั้นไป

Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Lula: I do…

Pup: ฉันรู้ใจตัวเองหยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป
Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Pup / Lula: Take together ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

Lula: ในใจทุกห้องที่ว่างเปล่า เธอเอาความดีเติมหัวใจ ให้กันมาจนเต็มและฉันก็รักเธอ
Pup: เจอคนที่ฝันมาตลอด จะโอบและกอดด้วยชีวิตไม่ไปไกลเธอ ขอบคุณที่ไว้วางใจ
Lula: ฉันให้สัญญา จะไม่มีใครอีกต่อแต่นี้ไป
Pup: ฉันเชื่อสัญญา ว่าเธอจะไม่ไปไหน แค่ตอบอีกทีให้มั่นใจ


Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Lula: I do…

Pup: ฉันรู้ใจตัวเองหยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป
Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Pup / Lula: Take together…ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย

Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Lula: I do…

Pup: ฉันรู้ใจตัวเองหยุดลงที่เธอคนนี้ตลอดไป
Pup: Will you marry me
Lula: I do…
Pup: Will you marry me
Pup / Lula: Take together ทั้งฉันและเธอ จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย
Lula: จับมือ เกี่ยวใจกันไว้จนวันสุดท้าย




Create Date : 21 สิงหาคม 2552
Last Update : 21 สิงหาคม 2552 12:40:08 น.
Counter : 1096 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]