มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
25
26
27
28
29
30
 
 
ตื่นมาพร้อมรอยน้ำตา กับการเปลี่ยนแปลงจากเธอคนดีของผม
เข้านี้มันไม่เหมือนทุก ๆ เช้าที่ผ่านมาตลอดเวลา 5ปีเธอไม่เคยเลยสักครั้งที่จะไม่โทรหาผมตอนเช้า แต่เช้านี้มันไม่ใช่อีกแล้วถึงเธอจะ Line มาบอกผมว่าต้องการให้ผมนอนเยอะ ๆ ก็ตามแต่มันไม่ทำให้ผมรู้สึกดีเลย แต่มันยิ่งทำให้น้ำตาไหลออกมา มันคงไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้ว คงทำได้เพียงยืนอยู่ตรงนี้ คอยมองและคิดถึงเธอคนดีของผมไปแบบนี้ ต่อจากนี้ผมคงต้องเดินต่อไปเพียงลำพัง ไม่มีใครนำทางและเดินไปพร้อม ๆ กันอีกแล้ว

ผมรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของเธอ ตอนนี้เธอคงเหลือเพียงแค่ความรักที่มีให้ผมมากมายอยู่แค่ในใจ แต่ถามว่า ณ ตอนนี้ยังรักผมอยู่ไหม ก็คงแทบไม่เหลืออีกแล้ว ผมไม่รู้จะต้องทำยังไงให้เธอกลับมารักผมเหมือนเดิม ไม่รู้จะต้องใช้ชีวิตที่เหลือต่อไปแบบไหน

เช้านี้ทานข้าวเยอะ ๆ นะครับคนดีของผม งานหนักก็พักบ้าง ถ้าไม่มีใครรับฟังเรื่องราวทุกข์ใจ ปัญหาโทรมาเล่าให้ฟังได้เสมอนะ จะอยู่เป็นกำลังใจให้ตลอดไป




Create Date : 24 มกราคม 2555
Last Update : 24 มกราคม 2555 8:22:48 น.
Counter : 638 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆ นะคะ ยังไง มีคนอกหัก เป็นเพื่อนเยอะแยะ

หวัง ว่า เค้าคนดี จะกลับมาคืนดี กับคุณ Birdy นะ
แต่ถ้าไม่สามารถ
ก็เก็บความ ทรงจำที่ดี ไว้


ทิ้งเวลาไว้สักพัก พักแผลใจ เปิดตา มองหาคนใหม่ สักวัน จะมีคนที่ใช่ สำหรับคุณ ....

สู้ๆ นะคะ

ฟ้าจะสดใส หลัง ฝนตก เสมอ...
โดย: NongPenquin วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:8:50:54 น.
  
ระยะเริ่มต้นครับ อีกหน่อยจะรู้สึกดีขึ้น เป็นกำลังใจให้นะครับ ถ้าบางอย่างมันคือของๆ เรา มันก็จะกลับมาหาเราเอง สู้ด้วยใจที่เข้มแข็งนะครับ รักตัวเองบ้าง
โดย: ฉันรอเธออยู่ วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:18:20:21 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

birdy323
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]