มกราคม 2555

1
2
3
5
9
11
12
13
15
16
19
20
24
28
30
 
 
All Blog
วันนี้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบเรียบ
วันนี้ ไม่มีโทรศัพท์อีตาพ่อให้รำคาญ
วันนี้ กลับห้องมาไม่มีร่องรอยว่าอีตาพ่อเข้ามาในห้อง

คงแค่นี้แหละ เขาคงรู้แล้วว่าเราไม่อยากเจอ
เขาคงรู้แล้วว่าเราเบื่อความคาราคาซังแบบนี้แค่ไหน

เมื่อวานกลับห้องมาเห็นว่าเขาซื้อกล้วยน้ำว้า กับ ชมพู่ ทิ้งไว้ที่ห้อง
เปิดตู้เย็นเห็นแบรนด์ และหัวปลี

ราวห้าทุ่มเขาโทรมา บอกว่าให้กินเยอะๆ
มีน้องที่ทำงานให้แบรนด์มาเป็นของขวัญปีใหม่

ตลอดเวลา เขาถามคำ แม่ตอบคำ
สักพัก เขาก็เงียบไปนาน คงพอเข้าใจว่าแม่รู้สึกยังไงกับที่เป็นอยู่

วันนี้... เขาเงียบหายไปแล้ว
ไม่เป็นไรนะลูก เราอยู่กันสองคนนะครับ



Create Date : 10 มกราคม 2555
Last Update : 10 มกราคม 2555 23:22:12 น.
Counter : 819 Pageviews.

6 comments
  
สู้ๆน๊ะคะ
โดย: skylion วันที่: 11 มกราคม 2555 เวลา:10:29:37 น.
  
สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ จร้า
โดย: tik_ae (tik_ae ) วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:11:55:26 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ เข้่าใจความรู้สึกมากๆ พ่อออมสินก็เจ้าชู้มากๆ เหมือนกันเลย แต่ก็มีลูกเป็นดวงใจเนอะ เข้มแข็ง ลูกชายเหมือนกัน ออมสินจะสามเดือนค่ะ สู้ๆนะคะ
โดย: แม่น้องออมสิน (KandaAor ) วันที่: 13 มกราคม 2555 เวลา:16:29:41 น.
  
ชีวิตเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ตอนนี้กำลังจะมีน้อง ท้องได้เกือบ 3 เดือนแล้ว แต่ต้องอดทนทำเพื่อลูก ต้องเข้าหาเมียเค้า เพื่อที่เราจะอยู่ด้วยกันรอด แฟนเราอายุสามสิบ แต่งงานกับคน เกือบ 50 แต่เค้าก็รักกันมากนะ แล้วมาหลอกกันทำไม ในเมื่อรักผู้หญิงคนที่แต่งงานด้วย แต่ไม่รู้จักหยุดเสียที ไปหลอกฟันเค้าไปทั่ว
โดย: มัดหมี่ IP: 110.77.162.57 วันที่: 13 มกราคม 2555 เวลา:16:34:45 น.
  
เข้มแข็งให้มาก ๆ ได้ไหมค่ะ...อย่ายอมเป็นเก็บหรือเป็นน้อยอีกเลย..ไม่งั้นคุณก็จะเจ็บซ้ำซาก...ยอมเจ็บครั้งเดียวเพื่อตัวคุณเองและลูก...อ่านเรื่องของคุณแล้ว...พอเถอะค่ะกับผู้ชายคนนี้..แนะนำเหมือนใจร้ายแต่อยากบอกคุณว่า...เราเองเป็นลูกของเมียน้อย...ที่ตั้งแต่โตมาเห็นแม่ร้องไห้ตลอด...คุณอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่...แต่คนที่เป็นลูกเค้าก็มีความคิดและหัวจิตหัวใจเหมือนกัน...ยิ่งเห็นแม่ร้อง...เรายิ่งเกลียดพ่อมาก...สุดท้ายส่งผลกับชีวิตเรา..คือ..ไม่ไว้วางใจผู้ชายอีกเลย...
คุณมีลูกชาย...เราไม่รู้หรอกว่าโตขึ้นเค้าจะคิดแบบไหน..แต่สำหรับเรา..มันกลายเป็นปมไปเลย...อย่าให้ลูกของคุณต้องเป็นแบบเราเลยนะค่ะ
โดย: คนมีปมเรื่องพ่อ IP: 125.27.98.159 วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:21:18:14 น.
  
ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
โดย: Beloved Son_Chang วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:0:24:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge