ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
22
23
24
26
28
29
 
 
All Blog
กลับไปหาคุณหมอ ติดตามอาการ
ลูกรักของแม่กินเก่งขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ถ่ายเยอะด้วย
แถมยังงอแงไม่ยอมให้แม่หลบไปซักผ้าอ้อม แล้วหนูจะเอาที่ไหนมาใส่ล่ะลูก

คุณต่ายบอกว่าแม่อุ้มหนูเยอะเกินไป จึงทำให้หนูติดมือ วางไม่ได้เป็นต้องตื่นมาร้องไห้
แล้วจะไม่ให้แม่อุ้มหนูได้ยังไงกันล่ะ หนูรักของแม่ตัวน้อยต้องถูกทิ้งให้ร้องอยู่ในตู้ที่โรงพยาบาลอยู่คนเดียวตั้งหลายวัน ภาพหนูร้องไห้จนปากสั่นยังติดตาแม่อยู่เลย แล้วจะให้แม่ทนฟังเสียงหนูร้องไห้ได้ยังไงไหว

แม่นี่เป็นแม่ที่ไม่ได้ความอะไรเลย ลูกเป็นผื่น ทั้งที่แม่ก็พยายามไม่ให้ลูกต้องไปเจออะไรที่ต้องแพ้ หมอบอกว่าเป็นผื่นร้อนเดี๋ยวจะหายไปเอง แต่มันก็ไม่หายซักที

29 ก.ย. หมอนัดตรวจติดตามอาการ
นน.ลูกแม่ สี่โลแล้ว ดีใจจัง เพราะตอนผ่าตัดหนูนน.ลดไปเยอะ จากคลอด สามพันหนึ่ง ออกโรงพยาบาลมาแค่ สองพันเก้าเอง

คุณหมอฟังเสียงปอดของหนูแล้ว เขาพอใจมากแสดงว่าปอดข้างซ้ายของลูกแม่ฟูขึ้นเรื่อยๆ
1 ธันวา เมื่อลูกครบ สามเดือน หมอจะนัดเอ๊กซ์เรย์ดูปอด เมื่อถึงวันนั้น ปอดลูกขวัญของแม่ต้องเต็มพร้อมที่จะพาหนูหายใจจนโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรงได้แน่นอน

หายใจเข้าไว้ลูกรัก



Create Date : 13 ตุลาคม 2554
Last Update : 13 ตุลาคม 2554 10:59:02 น.
Counter : 712 Pageviews.

3 comments
  
หายเป็นปกติ แน่นอนค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ
โดย: bb_wonder (bb_wonder ) วันที่: 13 ตุลาคม 2554 เวลา:14:18:29 น.
  
ไม่เกี่ยวค่ะที่เขาว่าเด็กจะติดมือถ้าอุ้มบ่อย เด๊กทารกเค้าต้องการความอบอุ่นความสัมผัสจากแม่ค่ะ อุ้มไปเถอะคะลูกเรา เค้าร้องแสดงว่าเค้าต้องการให้เราอุ้ม หรือว่าหิว ลูกดิฉันเลี้ยงมาก็อุ้มตลอดตอนนี้จะ2ขวบแล้วไม่เห็นเป็นไรเลย อารมดีมากเพราะได้ความรักจากแม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ อยากให้น้องกลับไปให้พ่อแม่น้องช่วยค่ะ อย่าไปพึ่งผู้ชายแบบนี้
โดย: แม่ลูกหนึ่ง IP: 57.70.65.91 วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:14:16:18 น.
  
อีกไม่นานหรอกค่ะ หาทางพึ่งตัวเองอยู่
ให้ทางบ้านรู้เรื่องไม่ได้เลยค่ะ ไม่งั้นพี่เขาตายแน่

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
แต่น้องไม่ยอมนอนเองเลยน๊า วางปุ๊บตื่นมาร้องปั๊บ จะนั่งอุ้มให้น้องหลับทั้งคืนก็กลัวจะทำหล่น
โดย: Blue_Mom (Beloved Son_Chang ) วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:22:50:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge