มกราคม 2555

1
2
3
5
9
11
12
13
15
16
19
20
24
28
30
 
 
All Blog
ยุ่งกับชีวิตเราไม่พอ ยังจะพาแม่มายุ่งกับเราอีก
อีตาพ่อ เขาโทรมาบอกว่า วันอาทิตย์นี้จะมารับหนูไปเยี่ยมย่า

อะไรของมันว้า.. บอกให้เลิกยุ่งกับชีวิตเรา มันกลับจะพาไปหาแม่ซะงั้น

เถียงกันอยู่นาน.. ไม่เล่ารายละเอียด เบื่อ
เอาเป็นว่า
ครั้งนี้ คุณป้า จะได้เห็นหน้าหลาน เป็นครั้งแรก และครั้งเดียว ครั้งสุดท้ายนะคะ

ไม่ต้องห่วงว่าเราจะอยู่กันยังไง หนูเลี้ยงลูกให้ดีกว่าลูกชายคุณป้าแน่นอน

และถ้าลูกหนูไปทำใครท้อง หนูก็จะไม่ปกป้อง ไม่ช้วยปกปิดแบบนี้ด้วย



Create Date : 25 มกราคม 2555
Last Update : 25 มกราคม 2555 17:01:47 น.
Counter : 992 Pageviews.

5 comments
  
พาไปเถอะครับ
โดย: ฉันรอเธออยู่ วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:17:34:28 น.
  
สู้ๆนะคะ อ่านมาหมดแล้ว ร้องไห้ตามเลย เป็นกำลังใจให้คุนแม่และน้องขวัญนะคะ ของตัวแม่น้องรัดเกล้าเองก็ท้องโดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน ครอบครัวสามีดูแลเราดีคะ เขาเองก็ดูแลดี (มั้ง) เพราะเขาเองก็ยังอับอายที่มีเราและลูก ไม่อยากพาเราไปไหนมาไหน กลัวคนมาเหน เราก็น้อยใจอยู่เหมือนกันคะ ร้องไห้ทุกครั้งที่ทะเลาะเรื่องนี้ แต่มันคงไม่เท่าของแม่น้องขวัญ ยังไงก็สู้ๆนะคะ
โดย: แม่น้องรัดเกล้า วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:19:30:44 น.
  
คุณไม่อยากให้เขามายุ่งกับคุณ ก็เลิกรับโทรศัพท์ เลิกเปิดประตูรับเขาเข้าห้องซะสิ
สั่งคนอื่นห้ามให้กุญแจเขาเปิดประตูเข้าห้องคุณ
พูดขู่ไปเลยว่าถ้าเขามาหาคุณ คุณจะโทรไปฟ้องเมียเขา

ดูเหมือนคุณยังรักเขา ยังตัดเยื่อใยไม่ขาด อยากเห็นหน้าเขา
ปากคุณบอกว่าเบื่อเขา เกลียดเขา แต่คุณก็โอนอ่อนตามลมปากเขาทุกที
มีความสุขกับเศษความห่วงใยเล็กๆน้อยๆที่เขามีให้

โดย: fuse IP: 113.53.173.215 วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:22:47:20 น.
  
ติดตามอ่านบล็อคของพี่มาสักพักแล้วค่ะ
อยากบอกว่าสงสารและเห็นใจพี่กับน้องขวัญมากๆ

คอยเอาใจช่วยให้พี่ตัดขาดกับผู้ชายคนนั้นได้เร็วๆนะคะ
หนูรู้ว่าทุกวันนี้พี่คงเจ็บ ยังคงมีเยื่อใยให้เขาอยู่
ถึงบางครั้งพี่จะบอกว่าเกลียดเขา แต่พอเขามาหาพี่ก็แอบใจอ่อนใช่มั๊ยคะ
อยากให้พี่ตัดเขาได้เร็วๆจังเลยค่ะ
อยู่แบบนี้สงสารทุกๆคนเลย ภรรยาเขาก็น่าสงสาร พี่กับน้องขวัญก็น่าสงสาร
หนีเขาไปเถอะค่ะ ผู้ชายแบบนี้พี่อย่าทนอยู่ด้วยเลย
เขาไม่รับผิดชอบ แล้วยังมาทำแบบนี้กับพี่ให้พี่ไขว้เขวอีก

หนูรู้ว่าถึงวันนึงพี่หนีเขาไปได้ แล้วน้องขวัญจะต้องกลายเป็นเด็กที่ไม่มีพ่อ
แต่พี่ก็คงเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดีให้น้องได้แน่ๆค่ะ

พยายามเข้านะคะพี่สาว หนูจะเอาใจช่วย
ถ้าพี่บอกว่าตอนนี้ยังไปไม่ได้ ติดเรื่องเงินค่าที่พักหรือติดปัญหาเรื่องเงินอยู่
พี่บอกหนูได้นะคะ หนูไม่ได้รวยอะไรหรอกค่ะ แต่หนูอยากช่วย
หนูอยากให้พี่พ้นจากทุกข์และจากผู้ชายคนนี้สักทีค่ะ

โดย: โมเอ้ IP: 10.0.7.143, 58.11.81.66 วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:0:35:09 น.
  
เห็นด้วยกับน้องข้างบน ถ้าติดขัดเรื่องเงิน เราว่า คุณมาลงประกาศห้องชานเรือนเลยว่า คุณเกิดปัญหาอะไร บลาๆ อยากเลิกกับผู้ชายคนนี้แต่ติดตรงนี้

เราว่ามีคนช่วยเหลือคุณแน่ๆ ในห้องพันทิป มีพวกแม่ๆ ที่ไม่สนับสนุนเมียน้อยเยอะมาก ถ้าการช่วยคุณจะลดเมียน้อยในโลกใบนี้ลงสักคน เราและอีกหลายๆคนยินดีช่วยค่ะ


อยู่ที่คุณจะกล้าหรือเปล่า ถ้าตัดใจไม่ได้ ก็ต้องอยู่แบบนี้ต่อไป


สงสารคุณและลูกจัง
โดย: ความจริง IP: 110.169.235.176 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:01:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Beloved Son_Chang
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีครับ ผมชื่อน้องขวัญนะครับ ที่ชื่อนี้เพราะผมมีขวัญที่หางคิ้ว แม่บอกว่าผมเป็นหนุมาน แต่ผมเกิดตรงกับวันเกิดพระพิฆเนศวร ก็เลยซนเหมือนลิง และแรงเยอะเหมือนช้างครับ
ด.ช.ชนะภัย พ่อไม่ให้โชว์นามสกุล

Create your badge