Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
<< HAPPY BIRTHDAY TO FILM >>

โตขึ้นอีก 1 ปีแล้วนะฟิล์ม
ขอให้มีความสุขมาก ๆ
ตลอดปีนี้และปีต่อ ๆ ไป
ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต
ขอให้ทุกความฝันสำเร็จด้วยดี
ขอให้มีคนรักมากมายเพิ่มขึ้น ๆ
ขอให้สุขภาพแข็งแรง ๆ
ขอให้ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี
ขอให้ร่ำรวย ความสุข เงินทองนะจ๊ะ
ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดไปน๊า


"ฟิล์ม"
ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันตลอด
ขอบคุณความน่ารัก ความใส่ใจที่มีให้กันเสมอ
ขอบคุณทุก ๆ รอยยิ้ม ทุก ๆ คำทักทาย
ขอบคุณที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่มากมาย
ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าความรักมันมีอยู่จริง
ขอบคุณอะไรก็ตามที่นำพาให้เราได้มาเจอกัน
และทำให้เราได้รักกัน


เราจะอยู่ตรงนี้ จะคอยเป็นกำลังใจให้ฟิล์ม
ไม่ว่าฟิล์มจะทำอะไร พวกเราเอาใจช่วยเสมอ
หากฟิล์มไม่มีใคร ลองมองกลับมา
แล้วฟิล์มจะเจอพวกเรา @4Film อยู่ตรงนั้น
เราจะอยู่ข้าง ๆ กันตลอดไป


ของขวัญวันเกิดจากใจ @4Film



หมีซ่า...ลูกสมุนยากูซ่าหน้าหล่อ



เค้กช็อกโกแลต คงถูกใจนะฟิล์มน๊า

เอ่อ...อร่อยป่าวอะอยากกินเหมือนกัน




PS : ขอบคุณนะฟิล์มสำหรับเสื้อ mania
ขอให้ขายดี ๆ นะจ๊ะ พวกเราอุดหนุนแน่นอน
ว่าแต่ว่าถ้าอุดหนุนแล้วจะมีตังค์ไปตามมั๊ยเนี่ย 555



เสื้อสวยอะฟิล์ม ขออีกตัวได้ป่าว


PS AGAIN : ขอบคุณนะคะพี่หนึ่ง สำหรับความช่วยเหลือ
ทุก ๆ อย่างเลย ทำให้พวกเราได้ birthday ฟิล์มสำเร็จ
ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ก็นะอยากได้อะไร บอกพี่หนึ่ง
พี่หนึ่งจัดให้ ทำได้ทุกอย่างจริง ๆ พี่เรา



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2549 11:15:53 น. 11 comments
Counter : 397 Pageviews.

 
มัความสุขมากๆๆนะคับ


โดย: โจ๋ (red_fox_jo ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:26:22 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด Happy Birthaday แม้ฉันจะไม่ได้เจอ แต่อยากส่งผ่านเพลงนี้ไป ขอให้เธอมีความสุขเท่านั่น...ฉันก็สุขใจ


src=https://www.bloggang.com/emo/emo14.gif>
ไม่มีคำพูดไหนแล้ว ฟิล์มเป็นคนที่น่ารักมาก ไม่ว่าจะยังไงพวกเราจะอยู่เคียงข้างฟิล์มจนกว่าฟิล์มจะไม่ต้องการพวกเรา ขอให้ฟิล์มเป็นฟิล์มเป็นทุกอย่างที่ฟิล์มเป็นอยากจะบอกว่าแค่นี้ฟิล์มก็น่ารักมากแล้ว ขอให้น่ารักแบบนี้ไปตลอดนะจ้า
พวกเราจะอยู่ดูแลกันตลอดไป...สัญญา

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้กับพวกเรานะ..รักฟิล์มจัง



โดย: ก้านกล้วย..^_^ IP: 58.8.171.46 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:59:51 น.  

 


สุขสันต์วันเกิด..ฟิล์ม
มีความสุขมากๆน๊า ..มีสุขภาพแข็งแรง ..มีงานให้เราได้ติดตามกานเยอะๆเลยน๊า ..ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะเป็นกำลังใจให้เสมอ ..จะอยู่ข้างๆกันไม่ทิ้งกัน ...ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างเลยน๊า ..ขอให้น่ารักอย่างนี้ตลอดไปเลยน๊า
ฝากเจ้าหมีซ่าด้วยน๊า ..ขอบคุณสำหรับเสือ้ด้วยนะ สวยที่สุดในโลกเลยอ่ะ จะเก็บไว้เป็นอย่างดีเลย ขอบคุณที่ทำให้ทุกวันเป้นวันไม่ธรรมดารักฟิล์มจัง


โดย: แมวน้อยของเสี้ยวเทียน วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:19:21 น.  

 
แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะพี่ชายสุดหล่อ แต่ยังไงก็น่ารักเนาะ
ขอให้พี่ฟิล์มมีความสุขมากๆนะค่ะ เป็นคนดีของเราแบบนี้ตลอดไปนะ ของขวันที่พวกเราให้ เราให้จากใจพี่ก็รับจากใจด้วยชิมิล้า..อิอิขอบคุณมากๆๆ เสื้อสวยมากเลย ไม่รู้จะบรรยายยังไง น้ำรักพี่ฟิล์มจัง

ขอบคุณพี่ 1 มากๆที่ทำให้เราแฮปพี่ฟิล์มสำเร็จ มันเป็นวันที่ไม่ธรรมดาจริงๆน่ะค่ะ

รักทุกคนจังเลย @4film P..Film P.1 เราจะรักกันตลอดไปนะคะ


โดย: นู๋น้าม IP: 222.123.39.178 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:58:15 น.  

 
น้ำตาจะไหล คิดว่าแค่วันธรรมดา ๆ แต่ก็แอบเศร้าใจนิดนึง อยู่ดีๆก็เกิดอารมณ์ อยากไปซะงั้น แต่ไม่เป็นไรทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี
Happy Birthday to P' Film มีความสุขมากๆ รักเรานานๆ นะคะ คิดถึงทุกๆคนที่สุดเรย วันนี้ก็จะเจอกันแล้วนะ ดีใจจัง


โดย: sujaza IP: 158.108.103.104 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:12:33 น.  

 
ฝาก HBD film ด้วยจ้า
ขอให้มีความสุขมากๆเน้อ


โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:26:45 น.  

 
ขอให้พี่ฟิล์ม มีสุขภาพแข็งแรงและขอให้ทุกสิ่งที่พี่หวังให้สมดังใจพี่ค่ะ


โดย: หญิง IP: 58.9.47.61 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:33:41 น.  

 
ฝนตกไปไหนลำบากอ่ะ คิดถึงนะคับผมดูแลตัวเองด้วย


โดย: โจ๋ (red_fox_jo ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:01:15 น.  

 
ซาหวัดดีแฮปปปป
แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยูๆๆแฮปปี้เบิร์ดเดย์ทู "ฟิล์ม"
เย้ๆๆ เป่าเค้กของพวกเราก่อนคัยถึงจะไม่ใช่เค้กที่สวยเริ่ดหรู แต่เค้กของเราก็มีความรัก ความห่วงใยที่มอบให้พี่ฟิล์ม ทั้ง12ดวงเลย คิคิ!!
มีความสุขมั่กมากน๊า น่ารัก(กับพวกเรา)อย่างนี้ตลอดไปน๊าเปนกำลังใจให้พี่ฟิล์มตลอดไปน๊า @4filmจะอยู่เคียงข้างพี่ฟิล์มคนที่พวกเรารักตลอดไปน๊า
--->พี่1 พี่ชายที่100,000ดีของพวกเรา พี่1ช่วยเปลี่ยนสีหน้าด้วยน๊า น้องๆกลัวจ้า อิอิ!!
--->หมีซ่าน่ารักที่สุดเลย แต่สู้ฟิล์มไม่ได้ แป่วววว
เอิ๊กๆๆ
เสื้อสวยที่สุดในโลกเลย น่ารักทั้งคนให้ คนออกแบบ และก็คนใส่เลย 55++

@4Film รักกันดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปน๊า เราจะอยู่เคียงข้างกันอยู่เคียงข้างฟิล์มตลอดไป

รักพี่ฟิล์มจัง + พี่1 + พี่ๆๆ11สาวและ1หนุ่ม
เวลาเจอกันของพวกเราน้อยลงแต่ความรัก ความผูกพันของพวกเราไม่น้อยลงใช่ไหมจ้ะ


โดย: อาราเล่ร๊ากดร.ฟิล์ม IP: 203.118.105.39 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:24:06 น.  

 
HBD Film ด้วยคน
ขอให้รักกันเหนียวแน่นแบบนี้ไปนานๆ นะจ๊ะ @4film


โดย: khunjay วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:26:39 น.  

 
มาช้าไปนี้ดดดดด....

happy birthday to...Film
มีความสุขเยอะ ๆ น๊า มีผลงานให้ติดตามกันต่อไปนาน ๆ จ๊ะ


โดย: i_am_tutu วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:56:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.