Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

- - คนตัวเล็ก ๆ - -

"อยากขอบคุณเธอสักครั้ง
และอยากตอบแทนหัวใจ
ที่เธอให้มาจากคนตัวเล็กๆ
ที่บังเอิญเธอถ่อมตัวมาสนใจ"


ประโยคนี้ในเพลงนี้มันตรงกับตัวเองเลยจริง ๆ
ก็เรามันก็แค่คนตัวเล็ก ๆ คนนึง แต่เธอก็สนใจ
ใส่ใจ มองเห็นและรับรู้กับทุก ๆ การกระทำ
ที่ได้ทำไป เชื่อแล้วว่ามองเห็นทุกคนว่าใครยังไง
ดีใจจังกับคำพูดที่ว่า "รักมากนะกลุ่มนี้" ไม่อยาก
จะเชื่อเลยว่าจะได้ยินคำ ๆ นี้จากปากคน ๆ นี้
ตลอดเวลาที่ผ่านมา 1 ปีกับการทำความรู้จักกับ
คน ๆ นี้ ทำให้รู้จักตัวตนของคน ๆ นี้มากขึ้น
ทำให้รับรู้ว่าเค้าใส่ใจในทุก ๆ เรื่อง ทุก ๆ คน
และทำให้เราได้เรียนรู้ที่จะก้าวผ่านปัญหาต่าง ๆ
มากมาย...บางครั้งเราอาจทำให้เค้าต้องเสียใจ
เสียความรู้สึกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะเราอาจ
ฟังคนอื่นมากไปแต่ก็อยากให้เข้าใจนะว่าคนเรา
บางทีอารมณ์แบบนี้มันก็เกิดขึ้นได้ แต่สัญญา
ว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก (ทำได้ป่าวหว่า 555) วันนั้น
ได้รับรู้ ได้เข้าใจ ถึงความคิดของเค้าที่มีต่อพวกเรา
มันเหลือเชื่อจริง ๆ กับคำพูดหลาย ๆ คำที่ได้ฟัง
ถามว่าคิดมั๊ยว่าเค้าก็คงเอ็นดูเรา คงมองเห็นการ
กระทำต่าง ๆ ที่เราทำเพื่อเค้า ก็เคยคิดแหละ
จะว่าเข้าข้างตัวเองก็ตามอะ แต่ตอนนี้ไม่ต้องคิด
เข้าข้างตัวเองแล้ว เพราะทุกคำพูดที่เค้าได้พูด
ได้ระบายออกมาวันนั้น มันบอกทุกอย่างได้ดี
อยากขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เสียความรู้สึก เสียใจ
ต่อจากนี้สัญญาว่าจะไม่ทำให้ต้องเสียใจอีก
จะไม่ทำให้ต้องหนักใจ ลำบากใจกับพวกเรา
จะทำตัวให้สมกับคำพูดที่ว่า "รักมากนะกลุ่มนี้"
และจากนี้จะมีแต่เรื่องดี ๆ มีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความสุข
ระหว่างพวกเรากับฟิล์ม


ขอบคุณฟิล์ม

สำหรับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันเสมอ
สำหรับความใส่ใจที่มีมาให้กันตลอด
สำหรับคำพูดทุก ๆ คำที่ทำให้ชื่นใจ
สำหรับทุก ๆ การกระทำที่ทำให้พวกเรา
สำหรับรอยยิ้มที่ส่งมาให้กันไม่ได้ขาด
สำหรับนิ้วโป้งที่ยกให้กันเสมอสำหรับคอรัสของเรา
สำหรับความห่วงใยที่มีให้กัน
สำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่เกิดขึ้นได้เพราะฟิล์ม


ขอบคุณพี่ 1 AR คนเก่งของเรา

สำหรับคำสอน คำตักเตือนที่มีให้กัน
สำหรับความห่วงใยที่มีให้เสมอมา
สำหรับคำปรึกษาที่ดี ๆ หลาย ๆครั้ง
สำหรับความช่วยเหลือในทุก ๆ เรื่อง
ขอบคุณที่ยังคงอยู่ดูแลกันแบบนี้และ
จะอยู่ดูแลกันตลอดไปใช่มั๊ยคะ


ขอบคุณ @4Film

สำหรับมิตรภาพดี ๆ ระหว่างพวกเรา 12 คน
สำหรับความรักที่มีให้กันนับตั้งแต่วันแรกจนวันนี้
สำหรับเสียงหัวเราะที่มีอยู่ตลอดเวลา
สำหรับกำลังใจที่เราต่างมีให้กันและกัน
สัญญานะว่าต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
เราก็ยังต้องอยู่ด้วยกัน เป็น @4Film แบบนี้ตลอดไป
เราจะช่วยกันดูแลความรู้สึกของทุกคนน๊า

...We go Together...







 

Create Date : 13 มกราคม 2550
6 comments
Last Update : 13 มกราคม 2550 10:39:58 น.
Counter : 484 Pageviews.

 

กล่อง comment น่ารักจัง ไม่กล้าพิมพ์เลย อิๆๆ

จากคนตัวเล็กๆ ที่บังเอิญเธอถ่อมตัวมาสนใจ...ขอบคุณน๊า ..ที่รับรู้และใส่ใจทุกๆอย่างของพวกเรา ..บางทีอารมณ์มันก็ร้อนไป บางทีก็ลืมที่จะคิดไป..อย่าโมโห อย่าโกดชั้นจะได้ไหม...รักฟิล์มจัง..เราจะอยุ่ข้างๆกันไปตลอดน๊า..รักกันไปนานๆน๊า.

รักจัง @4Film ร่วมทุกข์และสุขด้วยกันมาตลอดเลย ดีใจจึงที่มีวันนี้ ..พี่บีพี่สาวที่น่ารัก สำหรับทุกๆอย่างเลย เตือนสติเราเสมอเลย ดูแลกันมาตลอดตั้งแต่วันแรกเลยพี่1 ดูแลเราและคอยให้คำปรึกษาดีๆตลอดเลยอ่ะ

รักกันไปนานๆน๊า......รักจัง

 

โดย: Meawlek_@4Film IP: 203.155.174.45 13 มกราคม 2550 15:57:26 น.  

 

มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างก็ไม่เป็นไรเนอะ

พอได้คุยกันเคลียร์กัน จะได้เข้าใจกันมากขึ้นไง จริงมั้ย???

 

โดย: i_am_tutu 14 มกราคม 2550 16:57:59 น.  

 

น่ารักจัง...น่ารักทุกอริยบทจริงๆๆ คนไรไม่รู้ ไม่อยากพิมพ์จริงๆๆด้วย ไม่อยากให้มีอะไรมาบดบัง(เว่อป่าว อิอิ
อยากจะขอบคุณที่เธออยู่เคียงข้างฉัน...
พี่บีพี่สาวที่แสนจะรับฟังน้องๆๆได้ทุกเรื่อง ไม่รู้จะพูดคำไหน ไม่มีคำบรรยายใดใด เอาเป็นว่าขอบคุณพี่บีมากๆๆๆน๊า รักพี่สาวคนนี้จัง

กลุ่มคนที่สำคัญมากๆๆ ก็@4Film ทุกสิ่งที่ผิดที่พลั้งไปมันเป็นบทเรียนแต่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เรามีความเข้าใจ ความเชื่อมั่น ทุกอย่างก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเราแล้ว เราจะดูแลกันตลอดไปน๊า แค่อยากจะบอกว่า รัก @4Film เสมอนะ..

และมีพี่ชายของเราอีกคนก็ พี่ศุภโชคของเรานั่นเอง พี่คนนี้ก็ไม่เคยพบเคยเห็น AR แบบนี้เลย เอาเป็นว่าขอบคุณพี่มากๆสำหรับทุกเรื่องค่ะ ก็น่ารักแบบนี้ตลอดไปน๊า..รักจัง..

ไม่พิเศษ ทำอะไรก็ยังไม่มีเส้นสาย
ฝันอะไรกลางๆ ไม่เคยให้มันสูงไป
ทุก ๆ วัน.. ก็ทำให้มันดีเข้าไว้
อยู่ไปด้วยความพอเพียง
มันจะตรงหัวใจของเธอ ที่เธอคิดๆ ไว้หรือเปล่า
คนกลางๆ ที่ไม่ได้เป็นดาวแสนสุดสวยงาม...อืม...ฮือ
เป็นแค่คนแสนธรรมดา ไม่ใช่คนที่ดีทุกอย่าง
เธอจะมีสายตามองมาหา..กัน...หรือเปล่า...

คุณชายรัฐภูมิ...
ดีใจที่ได้มาเจอฟิล์ม ได้มาทำทุกอย่างกับฟิล์ม ทำให้อะไรหลายๆอย่างเปลี่ยนไป ทำให้ทมีอะไรทำ ให้มีความสุขและอีกหลายอย่างมากมาย เอาเป็นว่าเราจะอยู่ข้างๆๆกัน ดูแลกันและกัน รักกันแบบนี้ตลอดไปน๊า..


รักฟิล์มจัง...

 

โดย: ก้านกล้วย..^_^ IP: 58.8.171.238 15 มกราคม 2550 11:58:00 น.  

 

ดีใจเหมือนกันที่ได้มารู้จักกันได้มาร่วมทุกข์และสุขด้วยกัน เจอทั้งรอยยิ้มและน้ำตา มีความสุขที่สุดเลยอ่า พี่บีพี่สาวของพวกเราปรึกษาได้ทุกปัญหาเลย รักพี่สาวคนนี้จัง
....................................................................
จากเมื่อวานที่ไม่มีสักครั้งที่ใครหันมามองที่ชั้นก็แค่คนไร้ค่าคนนึง แต่มีเทอเท่านั้นที่มาดูแลหัวใจบอกว่าชั้น ...".สำคัญ"...
พี่ฟิล์ม ขอบคุนยังน้อยไปจิงๆๆ
ขอบคุนที่รับรู้ทกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราทำไป
บางทีหลงตัวเองเข้าข้างตัวเอง แต่ตอนนี้ไม่ต้องเข้าข้างตัวเองแล้วช่ายอะ พี่ฟิล์มรับรู้ทุกอย่างจิงๆ.....คนที่ไม่มีค่าแต่ในสายตาเทอยัง "สำคัญ" .....รักมากนะกลุ่มนี้.....รักพี่ฟิล์มมากเหมือนกัน จะคอยเปนกำลังใจให้เสมอน๊า

@4Film รักกันดูแลกันอย่างนี้ตลอดไปน๊า♥สัญญา♥

 

โดย: อาราเล่ + ดร.รัฐภูมิ IP: 203.118.109.229 16 มกราคม 2550 15:21:34 น.  

 

อันดับแรกขอชม กล่องคอมเม้น น่ารักมากคร่า

ขอบคุณพี่ฟิล์ม ที่ทำให้เรารู้อะไรๆหลายๆอย่าง
พี่ให้เรามากมายมากเลย ความรัก ความเอ็นดู ต่อจากนี้ เราจะรับรู้มันตลอดไป
ขอบคุณพี่ 1 ที่คอยสั่งสอน คอยดูแลเราทุกๆครั้งไม่ว่าจะเกิดอะไร
พี่ก็ยังคอยเตือนหลายๆอย่าง ดีใจนะที่เราได้รู้จัก
ที่สำคัญขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่ดูแลกันมาตลอด คอยให้คำชี้นำตลอดเวลา ดีใจที่เรามาถึง ณ จุดๆนี้ได้

รักมากนะกลุ่มนี้ จะจำคำพูดนี้ ไว้ในส่วนลึกของหัวใจตลอดไปเลย

 

โดย: น้องน้ำ IP: 222.123.155.115 16 มกราคม 2550 17:24:59 น.  

 

กล่องคอมเม้นน่ารักจิงๆด้วย เอ่อ....แต่ตามันลาย ลาย เกิดอาการวิ้งๆ เธอจะรักันจิงหรือป่าว ว่าว ๆ
ทุกครั้งที่นู๋เข้ามาเม้น น้ำตาจะไหลทุกครั้ง เวลาโกรธก็แทบจะสำนึก ขอบคุณพี่บีนะคร้า..ที่เหมือนกับเตือนความจำและเก็บรายละเอียดให้ตลอด
ตุ๊กตาดีใจนะที่ได้มาอยู่จุดที่ที่เรามีกัน ยอมรับว่าตัวเองบางครั้งคิดไม่เหมือนคนอื่นและชอบยืดหยัดในความคิดของตัวเองถึงแม้ไมรู้ว่ามันจะถูกหรือผิดแต่นู๋ก็พยายามปรับตัวนะให้คล้อยตามแต่อารมณ์คนเรา อ่ะ ..นะ..
@4film ชื่อนี้ไม่อยากให้ใครมาดูถูก วันเวลาที่เรารู้จักกันทำให้รู้สึกถึงคำว่ากลุ่มก้อน อย่างที่บอกไม่มีพี่ฟิล์มเราก็สนุกได้ คาแร็กเตอร์ของเราที่ไม่มีใครเลียนแบบ ดีใจนะที่ได้มาเป็น@4film
ส่วนพี่ฟิล์ม คงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ พี่เหมือนรู้ว่าใครเป็นงัย นู๋เป็นคนปากไม่ดีแต่เวลาที่เขาพูดด้วยก็ยังสุภาพน่ารักดี การใส่ใจแต่ละสิ่งที่ทำให้ แต่ละคำพูด แต่ละท่าทางแคนี้ก็หนีไปไหนไม่ได้แล้ว รักนะพี่หมวกกันน็อก+คนอ้วน(จนปวม)
พี่1 ถึงแม้จะไม่ค่อยคุยกัน แต่ก็รู้ว่าพี่ใจดีและน่ารักเสมอ
โหยยาวจัง ลืมตัว แต่ยังงัยก็สู้ต่อไปนะ @4film

รักกัน รักกัน

 

โดย: ตุ๊กตา (รักคนอ้วน+พี่หมวกกันน็อก) IP: 58.136.60.191 16 มกราคม 2550 17:42:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.