Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
ดาวปลายแถวอย่างฉัน...ได้ดูแลวันเธอเดียวดาย...แลกอะไรก็ยอม

ไม่มีใครรู้ว่าดาวดวงหนึ่ง หลบ
อยู่ในมุมใดของฟ้า
ต่อเมื่อปลายแสงอาทิตย์ลับลา

สายตาจึงเห็นมัน
ยังคงคอยส่องประกายถึงแม้ไร้
คนต้องการ ยังคงทำหน้าที่ของมัน

ยังคงทำสิ่งเดียวกับฉันตอนนี้..
รักเธอเสมอ....
รักเธอเท่านั้น

.... ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มีใคร แลกอะไรก็ยอม จะมีความ
หมายเท่าใครคนหนึ่งที่คิดถึงเป็นคนท้าย ๆ
ไม่เคยมองเห็นก็ไม่เป็นไร
เหมือนดาวตอนเที่ยงวัน รัก
ไม่เคยห่างเธอไปเมื่อใดที่เธอต้องการ
ยังคงทำหน้าที่ของมัน

นั่นคือคำยืนยันว่าฉันคนนี้.. รักเธอ
เสมอ... รักเธอเท่านั้น....

ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มีใคร
แลก อะไรก็ยอม
รักไม่เคยห่างเธอไปเมื่อใดที่เธอต้องการ

ยังคงทำหน้าที่ของมัน
นั่นคือคำยืนยันว่าฉันคน
นี้ รักเธอเสมอ...
รักเธอเท่านั้น....

ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็ภูมิใจ
ได้มีเธอวันเธอไม่มี
ใคร ก็ฉัน รักเธอเสมอ....
รักเธอเท่านั้น....
ดาวปลายแถวอย่างฉันแค่ได้ฝันก็มากไป
ได้ดูแล

แค่วันเธอเดียวดาย
แลกอะไรก็ยอม.....
แลกหัวใจก็ยอม....








ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกไม่ดี
แต่เราต้องอยู่ด้วยกัน ต้องช่วยกันทำให้ทุกอย่าง
กลับมาเหมือนเดิม โดยเฉพาะความรู้สึกของเราเอง
ใช่มั๊ย ก็เราสัญญากันแล้วไงว่าเราจะอยู่ด้วยกัน
จะผ่านเรื่องแย่ ๆ ไปด้วยกัน และจะอยู่ด้วยกัน
เมื่อเราสุขใจ เราจะรับรู้ทุก ๆ ความรู้สึกเหล่านั้น
ด้วยกัน เราจะดูแลกันให้ดีที่สุดใช่มั๊ย


"เราจะรักกันไปอีกนานใช่มั๊ยจ๊ะ"



Create Date : 13 ตุลาคม 2549
Last Update : 13 ตุลาคม 2549 13:26:11 น. 6 comments
Counter : 457 Pageviews.

 
ได้มีเธอวันเธอไม่มีใคร แลกอะไรก็ยอม จะมีความ
หมายเท่าใครคนหนึ่งที่คิดถึงเป็นคนท้าย ๆ
ไม่เคยมองเห็นก็ไม่เป็นไร

แลกอะไรก็ยอม
แลกหัวใจก็ยอม

ช่ายจ้า เราจะดูแลกันตลอดไป เราจะรักกันไปอีกนาน
เราจะช่วยกันให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แม้บางครั้งอาจจะมีเรื่องเข้ามาบ้าง
ยังไงเราทุกคนก็จะดูแลกันตลอดไปน้าจ้า
@4film Forever - -
ขอบคุณพี่บีพี่สาวคนนี้ พี่ดีที่สุดเลยน้า * *

เราจะไม่ทิ้งกัน ดูแล@4film+film+P.1 ตลอดไปน้า สัญญา


โดย: นู๋น้าม IP: 222.123.116.96 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:13:57:45 น.  

 
เพลงเศร้าจัง ..เหอๆ ไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลย..คงหลายๆอย่าง คิดมากมายเองด้วย เบื่อจัง ..ก็รู้ว่าไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน .. ยังไงเค้าก็ยังคุยกะเรา เค้าก็ยังหันมาเห้น มามองอยู่ดี ..ก็คนมานเยอะ เวลาก็ต้องน้อยลง ..จาพยายามไม่คิดเยอะ เน้ออ.. ยังไงก็ขอบคุณ ที่คอยช้วยดูแลความรุ้สึกของกันและกันด้วยน๊า ...เพราะมีเรานี่แหละ ที่ทำให้อะไรๆไม่ดูแย่ไปกว่านี้..รักจัง

@4Film สู้ๆๆๆ
จะเป็นที่เท่าไหร่..ฉันก็เต็มใจจะรักเธอ


โดย: เหมียวรักฟิล์มจัง (แมวน้อยของเสี้ยวเทียน ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:14:04:46 น.  

 
" รู้ว่าเธอมีใครมากมาย "++ ไม่หวังได้เป็นที่รัก..แค่มีเธอให้รักก็พอใจ ++
ทุกๆครั้งที่ที่มีอารมณ์แบบนี้ทำให้ท้อเหมือนกันนะ มันมีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้คิดเยอะแยะมากมายเลย แต่ก็เข้าใจนะว่าเป็นยังไงแต่ที่จะห้ามไม่ให้คิดมันไม่ได้ และทุกครั้งเราก็มีกันและกันที่จะคอยอยู่ข้างๆกัน คอยเป็นกำลังใจให้กัน รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เราคอยเป็นห่วงเป็นใยกัน ขอบคุณมากๆนะค่า
เราจะดูแลกันแบบนี้ตลอดไปน๊า...จะไม่ทิ้งกัน..สัญญาค่ะ
ท้อ..แต่ไม่ถอย...สู้สู้
ได้มีเธอวันที่เธอไม่มีใคร ก็ฉันรักเธอเสมอ รักเธอเท่านั้น
ได้ดูแลแค่วันเธอเดียวดาย..


โดย: nunong IP: 58.8.169.77 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:14:31:17 น.  

 
เง้อ........เพลงฟังแล้ว...ยังไงไม่รู้
อาราเล่เข้าใจแล้วหลังจากวันนั้นที่ฟังพี่บีพูดเยอะมากๆ เข้าใจทั้งอารมณ์ตัวเองและก็อารมณ์ของคนอื่น อารมณ์แบบนี้รู้สึกท้อๆๆ รู้สึกเบื่อๆจัง
แต่ก็นะ ให้สมกับที่เราเป็น@4Film
เราท้อแต่เรากจะไม่ถอยกันใช่ไหมจ้ะ
เราจะอยู่ข้างๆอย่างนี้ตลอดไป
**หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง หากเรามั่นใจว่ารักเราจิงทุกสิ่งมันก็มั่นคง**
--วันที่เคยร่วมทุกข์และสุขจนล้นหัวใจวันที่เราได้ผ่านด้วยกัน>>จะคอยเปนกำลังใจให้กันเสมอ--
@4Filmรักกันอย่างนี้ตลอดไปเน้อ...เพราะหัวใจเราผูกกันไง



โดย: อาราเล่ร๊ากพี่ฟิล์ม IP: 203.118.105.130 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:15:00:22 น.  

 
นี่แหละชีวิตคนเรา มันมั่ยเที่ยง .....
วันนึงยิ้มหัวเราะมีความสุข
อีกวันนึงต้องมานั่งร้องไห้
อีกวันนึงต้องมานั่งเซ็ง
แต่เมื่อเราเลือกที่จาไปเจอ ไปพบหน้าเค้า
เราเลือกเอง เราก้อต้องยอมรับกับสิ่งที่จาเกิดขึ้นดั้ยเนอะ
แต่ตามจิงคงมั่ยมีใคร เข้มแข็ง ทนดั้ยไปทุกเรื่องหรอกเน้อ
แต่เราก้อต้องพยายาม จิงป่ะ
วันที่เราท้อ วันที่เราร้องไห้ ก้อเหมือนกับว่าเราพยายามก้าวไปข้างหน้าแต่เราล้มนั่นแหละเนอะ
แต่แค่ล้มเอง เด๋วเราก้อต้องลุกขึ้นมาใหม่ได้ เพราะเราช่วยกันดึงกันขึ้นมา
ถ้าเรามีกันอยู่อย่างนี้ รักกันอยู่อย่างนี้เปน @4Film ปุ๋ยเชื่อว่าวันดีดีต้องเกิดขึ้นกับเราอย่างแน่นอน
.....ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ....


โดย: wazabi IP: 58.9.14.153 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:16:06:01 น.  

 
ไรอ่ะ ปุ๋ย รับม่ายด้ายยย
พูดซึ้งกระแทกจายมาก


โดย: เหมียวแฟนฟิล์ม IP: 203.185.69.121 วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:15:38:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.