Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

"พี่ชาย"

"พี่ 1 พี่ชายของเรา"


วันนี้ตั้งใจว่าจะอัพบล็อคให้กับพี่ชายคนนี้ของพวกเรา
ซักหน่อย ไม่เคยได้อัพให้เลยได้แต่ขอบคุณตอนท้าย
ซะมากกว่า วันแรกที่ได้เจอและได้รู้จักกับพี่ 1 ก็เป็น
วันที่ฟิล์มกลับจากไปเล่นคอนฯที่ลำปาง เจอครั้งแรกก็
อืมมมม...คงจะดุแน่ ๆ เลย ตามประสา AR ทั่ว ๆ
ไปแหง ๆ เลย คิดไปก่อนแล้วหล่ะยังไม่ได้คุยเลยนะ
แต่คิดไปก่อนแล้ว เจอกันครั้งแรกก็ได้เบอร์มาเลย 555
ก็นะบ่นกับฟิล์มตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลยว่าคิวมันมั่วอะ
ฟิล์มก็เลยแจกเบอร์ AR มาซะงั้น รู้นะว่าอึดอัดตอน
นั้นหน่ะ เพราะว่าไรฟะเจอกันครั้งแรกรู้จักกันรึก็เปล่า
แต่ก็นะพลาดไปแล้วหล่ะพี่ 1 ไปโทษน้องพี่เอาเองเถอะ
อิอิ แล้วหลังจากนั้นก็ได้เจอกันบ่อยขึ้นได้ทำความรู้จัก
กันมากขึ้น ทำให้บีได้รู้ว่าพี่ 1 ไม่ได้ดุอย่างที่เคยวาด
ภาพไว้แต่แรก พี่ 1 ใจดี เป็นกันเองกับทุกคน ไม่
ให้ใครมากกว่าใคร นับวันก็ยิ่งคุ้นเคยกันมากขึ้น ๆ จน
มันกลายเป็นความผูกพันไปแล้ว เห็นฟิล์มก็ต้องเห็นพี่ 1
ด้วยทุกครั้งไป วันไหนไม่เห็นนี่สิแปลก


เวลาที่ผ่านมามันก็มีเรื่องราวที่พอรับรู้แล้วมันก็ทำให้
พวกเราถึงกับต้องเสียน้ำตาเหมือนกัน ครั้งนั้นเป็นครั้ง
แรกเลยก็ว่าได้ที่ร้องไห้ให้พี่ 1 เห็น ไม่รู้สิมันทำใจ
ไม่ได้จริง ๆ ที่จะให้ใครมาดูแลฟิล์มแทนพี่ 1 เพราะ
ในสายตาบีบีคิดว่าพี่ 1 เนี่ยแหละดูแลฟิล์มได้ดีมาก ๆ
แล้ว คอยดูแลทุก ๆ เรื่องแม้กระทั่งบางครั้งพี่ 1
ไม่จำเป็นต้องไปแต่พี่ 1 ก็ไปเพราะเป็นห่วงน้อง
พี่ 1 ทำทุกอย่างเพื่อเค้าจริง ๆ แต่ก็ด้วยอะไรหลาย ๆ
อย่างที่ได้รับรู้ทำให้เข้าใจมากขึ้นว่าเพราะอะไร ทำไม
บีเข้าใจแล้วพี่ทุกวันนี้ก็ยังเข้าใจอยู่ แต่ก็ยังขอ
เห็นแก่ตัวนิดนึงได้ป่าวว่า ขอให้คนที่ดูแลเค้าเป็น
พี่ 1 ตลอดไป แค่วันนั้นวันเดียวที่ไปซ้อมคอน [V]
ที่คนดูแลไม่ใช่พี่มองไปแล้วมันไม่คุ้นอะ ทำไงได้หล่ะ
มันชินไปแล้วนี่นา แต่พอหลังจากนั้นพี่ 1 กลับมาพี่ 1
รู้มั๊ยว่าพวกเราดีใจกันมาก ๆ เหมือนเว่อร์นะแต่ดีใจ
จริง ๆ ก็บอกแล้วว่าน้องพี่อะไม่เอาใครเหมือนกันเค้าก็
รักพี่เหมือนกันแหละ......ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบ
นั้นมันจะเกิดขึ้นอีก พอมีครั้งที่ 2 นี้ถามว่าใจหายมั๊ย
ใจหายเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้ร้องไห้เหมือนครั้งแรก
อาจเป็นเพราะบีรู้แล้วว่าเพราะตัวเค้าเองด้วยที่ทำให้
บางทีพี่ 1 ลำบากใจในการทำงาน ก็นะคนมันดื้ออะพี่
1 ใช่ปะ ใครก็เอาไม่อยู่หรอกไม่ว่าจะมาจากไหนก็ตาม
เหมือนที่บีเคยบอกพี่นั่นแหละ คนมันจะดื้อ เค้าเป็นยัง
ไง ก็จะเป็นอย่างงั้นต่อไป ช่วงอาทิตย์นั้นมันแย่
เหมือนกันนะกับคนดูแลคนใหม่อีกคนนึง แรก ๆ
บอกตรง ๆ ว่ารับไม่ได้อะ หลายอย่างมากทั้งเรื่องการ
วางตัวของเค้า การดูแลฟิล์ม บีว่าพี่ 1 ดีกว่าเยอะ คง
เพราะพี่อยู่กับฟิล์มมานานด้วยมั้งมันเลยรู้ใจกันดี ก็
พยายามมองในแง่นั้นเหมือนกัน แต่พี่เชื่อมั๊ยว่ามอง
เค้าแล้วภาพพี่มันซ้อนขึ้นมาเลย พวกเราพยายามปรับตัว
พยายามเปิดใจกับเค้ามากขึ้น แต่ไม่รู้ดิยังไงมันก็ไม่
ได้อยู่ดีแหละ แม้ว่าช่วงหลัง ๆ เค้าจะยิ้มให้พวกเรา
มากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้อยู่ดีแหละ มันก็เหมือนกับเรายัง
ไม่เปิดใจให้เค้านั่นแหละ อาทิตย์นั้นเป็นอะไรที่อึด
อัดมาก บีว่าฟิล์มเองก็อึดอัดเหมือนกันแหละ เพราะ
มันเป็นช่วงที่เค้าเหนื่อยมาก ซ้อมคอนฯก็หนักแล้วก็ไม่
ค่อยสบายด้วย บีถามพี่ 1 ตอนก่อนวันคอนฯ ว่าจะมา
ดูคอนฯ น้องพี่มั๊ย พี่บอกไม่แน่ถ้ากลับทันก็จะแวะไป
พี่เชื่อมั๊ยว่าวันคอนฯ ที่ได้เจอพี่ 1 พวกเราดีใจกันมาก
เลยหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นอาทิตย์ บีดีใจนะที่พี่
ได้มาดูว่าพี่ได้ทำอะไรให้เค้า เสื้อที่พี่ทำให้มันสวยยัง
ไง พวกเราเต็มใจใส่ก็เพื่อพี่ 1 จริง ๆ


พวกเราบอกพี่ 1 ตลอดว่าพี่ 1 ไม่ใช่แค่ AR ไม่ใช่แค่
คนดูแลฟิล์ม ไม่ใช่แค่คนคอยบอกคิว พี่ 1 เป็น
มากกว่านั้นอีก พี่ 1 เป็นพี่ชายของพวกเรา @4Film
ไม่ว่าใครจะยังไง มีเรื่องไม่สบายใจ อึดอัดใจคุยกับพี่ 1
ได้เสมอ ขอให้บอกว่ามีเรื่องปรึกษาพี่ 1 ยินดีรับฟังทุก
เรื่อง พี่ 1 ไม่เคยมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พี่ 1 ใส่ใจ
ในทุก ๆ ความรู้สึกของทุกคน คอยดูแลใส่ใจ ให้
ความห่วงใยทุกคนตลอด บางทีมีแซวน้อง ๆ บ้าง
หรือบางทีก็โดนน้อง ๆ แซวกันบ้าง บีคิดว่าพี่ 1 รู้ว่า
พวกเราเป็นยังไง บ้ากันขนาดไหน เพราะพวกเราไม่
เคย fake รู้สึกยังไงก็แสดงออกแบบนั้น มีปัญหา
อะไรไม่สบายใจพี่ 1 ก็คอยรับฟังตลอด
อยากบอกพี่ 1 นะคะว่า


ขอบคุณ---ความดูแลเอาใจใส่ที่มีให้กันมาตลอด
ขอบคุณ---สำหรับการรับฟังเรื่องราวปวดหัว ๆ
ขอบคุณ---สำหรับคำแนะนำ คำอธิบายมากมาย
ขอบคุณ---ที่กลับมาทำหน้าที่ AR เหมือนเดิม
ขอบคุณ---สำหรับความห่วงใยในทุก ๆ ความรู้สึก
ขอบคุณ---ความเป็นกันเองที่มีให้กับพวกเรา
ขอบคุณ---ที่ไม่เคยเบื่อพวกเรา (รึเปล่า 555)
ขอบคุณ---สำหรับความไว้ใจ
ขอบคุณ---สำหรับคำพูดที่นึกถึงทีไรก็ทำให้พวกเรา
มีกำลังใจที่จะทำอะไรเพื่อใครซักคนนึงต่อไป

ขอบคุณจริง ๆ
จากใจ


พวกเรา @4Film คิดเหมือนกันใช่มั๊ยว่า จะหา AR ที่ดี
ๆ แบบนี้ได้ที่ไหน พวกเราสัญญาว่าจะดูแลพี่ 1 ให้ดี
ที่สุด ให้เหมือนกันที่พี่ 1 ดูแลพวกเราเหมือนกัน ที่
พวกเราทำให้พี่ 1 พวกเราไม่ได้หวังให้พี่ 1 ต้องดีกับ
เราเป็นพิเศษกว่าใคร ๆ มันเป็นความรู้สึกว่าอยากทำ
ให้พี่ 1 บ้างก็แค่นั้น ...ที่สำคัญหากพี่ 1 มีอะไรให้พวก
เราช่วย ขอให้บอกพวกเราเต็มใจเสมอ...
"รักนะ...อยากดูแล" ฮิ้วววววว


PS : ขอบคุณฟิล์ม ที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสรู้จักพี่
ชายที่น่ารักคนนี้ ขอบคุณที่พยายามทำให้ทุกอย่าง
กลับมาเหมือนเดิม รู้ใช่ป่าวว่าไม่มีพี่ 1 แล้วเป็นยังไง
แอบหวังนะว่าฟิล์มจะเข้าใจว่าต้องทำยังไงให้พี่ 1 ไม่
ต้องหนักใจ จะได้อยู่ดูแลฟิล์มไปนาน ๆ เพราะคนเรา
กว่าจะผูกพันกันมันใช้เวลานานนะ เหตุการณ์ที่ผ่านมา
คงพอจะทำให้ฟิล์มได้เรียนรู้บ้าง

"ทำตัวดีดีนะ"






 

Create Date : 16 ตุลาคม 2549
13 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2549 16:41:24 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

ช่วงแรกๆที่เจอพี่ 1 ก็คิดว่าพี่ 1 ดุจริงๆ แล้วก็ดุจริงๆด้วย 55
พี่ 1 มาดนิ่ง เข้มข้น จนไม่ชอบเลยก็ว่าได้
แต่..พอมาคุยแล้วก็ดีมากเลย ดีที่สุดเลย จิงๆนะ
นู๋ไม่คิดว่าพี่คือคนที่ดูแลฟิล์ม แต่พี่เปรียบเสมือนพี่ชายของพวกนู๋
พี่คอยห่วงใยความรู้สึก คอยสอนหลายๆอย่าง พี่เห็นว่ามันไม่ไร้สาระ
คำพูดนี่ รู้สึกดีมากๆ พี่1 ขอบคุณทุกอย่างเลยนะ ขอบคุณจากใจ

- พี่บีขอบคุณพี่บีที่สอนนู่หลายอย่าง รักพี่มากน้า

เราจะดูแลกันตลอดไปน้า
รัก@4film+พี่1+พี่ฟิล์ม ตลอดไป

 

โดย: นู่น้าม IP: 222.123.33.62 16 ตุลาคม 2549 16:58:12 น.  

 

อ่านแล้วก็ซึ้งเลย - -"
พี่1 เป็นพี่ที่น่ารักมากๆเลย
เข้าใจพวกเราเสมอเลย
บางทีที่พวกเราท้อ ก็มีพี่1 นี่แหละ พูดให้กำลังใจ
ทำให้รุ้สึกดีขึ้นมาเลยยย
พี่1 เอาใจใส่ดูแลพวกเราอย่างดีเลย
พี่ 1 เป็นมากกว่า AR
พี่1 ไม่ได้เป็นแค่พี่ชายของพวกเรา แต่....
พี่1 เป็นตั้งพี่ชายของพวกเรา
ขอบคุณความรุ้สึกดีดีที่มีให้กันมาตลอดเลยน๊า

รักทุกคนเลยน้า
คิดถึง@4Film พี่1 พี่ฟิล์มมากๆๆเลย
เทคแคร์จ้า

 

โดย: wazabi_เจ้าหญิง IP: 58.9.14.209 16 ตุลาคม 2549 17:48:09 น.  

 

"รักนะ อยากดูแล" 5555+ หวัดดีคร้า...พี่1 ARที่น่ารักที่สุดในโลกมวลมนุษยชาติ(เวอร์ซะ)
ตอนแรกที่เห็นพี่1ครั้งแรกไม่อยากเข้าใกล้เลย ก็เล่นทำหน้าเหี้ยมยังกับ "ยากูซ่า" "พูดด้วยก็ไม่พูด" ใครจะกล้าเข้าใกล้ แต่ก็ช่วยไม่ได้สวรรค์สร้างมาให้เราได้เจอกันมันไม่ใช่ "แค่เรื่องบังเอิญ" ทุกอย่างก็ต้องไปด้วยดี ดังเขาว่า ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ก็ทำให้รู้ว่าใครเป็นงัย
ทุกครั้งที่เห็นพี่ฟิล์มก็ต้องมองเห็นพี่1ทุกครั้ง รู้สึกอุ่นใจ เมื่อมองแล้วไม่เจอพี่1เหมือนขาดอะไรไรบางอย่าง(จริงๆนะ) พี่1เคยทำให้ใจหายหลายครั้งที่พี่หนึ่งจะเลิกดูพี่ฟิล์ม รู้สึกไม่ดีเลย หนูคิดว่าคงหาARที่ดีอย่างนี้ไม่ได้แล้ว(อย่าแอบยิ้ม)

เวลาที่เรารู้สึกไม่ดี sad ก็พยายามบอกกันเสมอว่า "อย่าคิดเยอะ" เราเพียงขอเวลาแค่ "2-3นาที"ที่อยากให้เป็นเวลาของเราบ้าง คิดว่ามีพี่1คนเดียวที่เข้าใจ เหมือนมองตาก็รู้กัน (ใช่ป่าวหว่า?)
เวลาที่เราซุบซิบกันพี่1ชอบหาว่านินทา อยากบอกว่าป่าวนินทา ชมตังหาก(เอ้า..ยิ้มอีก)
อยากให้พี่1อยู่กับพี่ฟิล์มไปตลอด อยู่กับ@4film และน่ารักอย่างนี้ตลอดไป "ขอร้อง(Please)"
พี่1!! อย่าลืมเอากรรไกรไว้ใต้หมอนนะ.. อ่ะก็เราจะได้ไม่ห่างกันไกล(กรรไกร)งัย (ฮิ้ว..)

แล้วเจอกัน"ที่เดิม"น๊า..."ที่ที่เรารักกัน" คือฉันรักพี่1

 

โดย: ตุ๊กตา (TOOKTA) IP: 125.24.208.160 16 ตุลาคม 2549 20:09:21 น.  

 

คิดถึงพี่1จังเลย ไม่ได้เจอพี่1 ตั้งเดือนตั้งแต่กลับบ้านไป
ขอบคุณพี่1ที่ทำให้พวกเราและพี่1รู้จักกัน ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่พี่1ให้@4film ตลอดมาและอยากให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป
สุดท้าย ขอให้พี่1 รักษาหัว รักษาตัว รักษาสุขภาพด้วยนะ และอยากให้พี่อยู่พวกเราไปนานๆ ถึงตัวไม่อยู่ใจอยู่ก็ยังดี

 

โดย: น้อง IP: 125.24.208.160 16 ตุลาคม 2549 20:34:20 น.  

 

ตั้งแต่วันนั้น ถึงวันนี้ตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ ตั้งแต่นั้นหัวใจ ได้อบอุ่นเสมอ เมื่อมีเธอทุกอย่างมีความหมาย

ขอบคุณพี่ 1 ที่สละเวลา มาดูแลฟิล์ม ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้เข้าใจฟิล์มมากขึ้น .. ขอบคุณคำที่คอยเป็นห่วง กลับยังไง กลับถึงหรือยัง อย่ากลับดึกนะ นั่งรถระวังนะ ..ขอบคูณทุกๆคำสอนที่คอยเตือนพวกเราเสมอ.....ขอบคุณที่รับฟังปัญหาอันน่าปวดหัวของพวกเรา ไม่รุ้เรือ่งอะไรเยอะแยะ ขนาดเล่าเองยังปวดหัวเลย เหอๆ .. แต่พี่ก็ว่ามันไม่ไร้สาระ ..ขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือต่างๆในทุกๆเรอื่ง บอกพี่ พี่จัดห้ายยย .....

พี่ 1 รักษาสุขภาพด้วยน๊า ..มีอะไรให้พวกเราช่วยบอกมาเลยน๊า .. ขอให้รักเราอย่างนี้ตลอดไปน๊า ..เย่ๆๆ

ขอบคุณค่ะ...

HA-NA-JA

 

โดย: เหมียว^^.....@4Film IP: 203.185.69.121 17 ตุลาคม 2549 9:31:07 น.  

 

แรกๆที่เจอพี่หนึ่งคิดเองเลยว่าดุแน่ๆ แต่พอมาได้รู้จักกันมากขึ้นกลับตรงกันข้ามเลย พี่หนึ่งคนที่ใจดีที่สุดเลย พี่หนึ่งเป็นAR.เก่งที่สุดทำได้ทุกอย่างจริงๆ(ทำได้แม้กระทั่งเปิดพุงกลางสนามบิน 55+ล้อเล่น!!)
ขอบคุณพี่หนึ่งกับทุกๆคำปรึกษาที่ชวนปวดหัวมากมาย แต่..สำหรับพี่หนึ่งแล้วมันไม่ใช่เรื่องไร้สาระเลย
ขอบคุณพี่หนึ่งที่คอยสอนคอยเตือนพวกเรา
ขอบคุณพี่หนึ่งที่คอยดูแลพี่ฟิล์ม และก็ดูแลพวกเรา
ขอบคุนทุกๆคิวงานเลยพี่1มาบอกพวกเรา

สำหรับพวกเราพี่หนึ่งไม่ใช่แค่Ar.ที่คอยดูแลพี่ฟิล์ม ที่มาบอกคิว แต่พี่หนึ่งเป็นเหมือนพี่ชายของเรา เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของพวกเราเลยวันไหนที่ไปหาพี่ฟิล์มแล้วไม่เจอพี่หนึ่งจะรู้สึกไม่ดีเลย(เพราะความรู้สึกดีๆให้พี่หนึ่งไปหมดแล้ว ฮี้ววววว
)แต่ยังไงถึงไม่ได้เจอกันพวกเราก็ส่งคลื่นใจให้พี่หนึ่งน๊า ไม่รู้ว่าได้รับรึยังน๊อ

ไม่มีคำที่ลึกซึ้งคำใดๆแค่มีให้เท่าที่ชั้นพอจะมี มีแค่"รัก"จิงๆแค่นี้จิงๆที่มีให้เทอได้ทุกวันมีวันนี้ได้ก็เพราะว่ามีเทอ จากวันนี้ขอให้เทอรับจากฉันไม่มากเท่าไหร่แต่ขอยืนยันให้หมดใจเลยและกัน..."คือฉันรักเทอ"•••>คือเรารักพี่หนึ่ง
**รักพี่หนึ่ง+พี่ฟิล์ม+@4Filmที่สุดในโลกเลย ดูแลสุขภาพด้วยน๊า...รู้นะว่ารัก

 

โดย: เซี้ยมร๊ากพี่หนึ่ง •••>@4Film IP: 203.118.105.180 17 ตุลาคม 2549 10:43:30 น.  

 

ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอ AR ที่เป็นแบบนี้เป็นอย่างที่พี่1 เป็นอยู่ เป็นอะไรหลายๆอย่างให้กับพวกเรา ทำมากกว่าหน้าที่ที่พี่ควรจะทำ ครั้งไหนที่มาเจอฟิล์มก็ต้องเจอพี่ 1 รู้สึกดีทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ แต่ครั้งไหนที่ไม่เจอไม่เห็นพี่ไม่อยู่ก็จะรู้สึกแปลก ๆ ทุก ๆ ครั้งที่พี่อยู่ด้วยพวกเราจะรู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเลยค่ะ(จริง ๆนะ)
อยากจะบอกพี่ 1 ว่า..
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่พี่กลับมาดูแลฟิล์ม สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ทำ พี่คอยเตือนคอยบอกพวกเราเสมอ คอยให้คำปรึกษา ไม่คิดว่าเรื่องที่พวกเราไม่สบายใจเป็นเรื่องไร้สาระบางครั้งรู้สึกท้อก็ได้คำพูดของพี่ 1 นี่แหละค่ะทำให้มีกำลังใจมากขึ้นเลย
ขอให้พี่ 1 เป็นพี่ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะค่า อยู่ดูแลฟิล์มอยู่กับพวกเรา @4Film ไปนานๆๆน๊า จะอยู่ตรงนี้ตรงที่ที่เรารักกัน ได้พบเธอในหัวใจอยู่ทุกวันก็เพียงพอแล้วไง..
มีเวลาว่างก็พักผ่อนเยอะ ๆ นะค่ะ จะได้มีแรงทำงานและมาเจอพวกเรานะค่ะ
รักพี่หนึ่งจัง + รักฟิล์ม + รัก @4film เราจะดูแลกันตลอดไปน๊า...รักจัง จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: นู๋น้อง(ก้านกล้วย) IP: 58.8.168.158 17 ตุลาคม 2549 12:11:50 น.  

 

++อย่ากลัวว่าวันเวลาจะทำให้เธอต้องเสียใจ หรือความห่างไกลจะทำให้ใจฉันไหวหวั่น ข้อความเหล่านี้ ทุกๆคำ จะคอยแทนคำสัญญา ให้เธอได้รู้ว่าไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไหร่ จะไม่มีใครมีความสำคัญและสูงค่าให้คำพูดฉัน แทนคำสัญญาให้รู้ว่า (รักเธอ)

 

โดย: นู๋น้อง(ก้านกล้วย) IP: 58.8.168.158 17 ตุลาคม 2549 12:57:47 น.  

 

บล็อกคราวนี้ เน้นๆเลย
เน้นไปที่พี่ชายของเรา
ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันก็ตกใจเหมือนกันนะ เออ ฟิล์มบอกให้เบอร์ก็ให้ซะเลย เห็นพี่มาก็นานและ แต่ไม่รู้ว่าคือใคร ตอนนั้นยังอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เห็นแต่ว่ามากะฟิล์ม เรื่อยเลย
ก็อยากจะบอกว่า รักพี่เหมือนกัน อย่างที่พี่บีบอกแหล่ะว่า มันเหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เห็นฟิล์มก็ต้องเห็นพี่หนึ่ง ถ้าไม่ใช่พี่หนึ่ง แล้วจะรู้สึกไม่ดี ไม่อุ่นใจไงไม่รู้ ตอนพี่ไม่อยู่นะ ถึงจะมีคนอื่นมาดู เราก็รู้สึกว่า ไม่ใช่อ่ะ ไม่ใช่อารมณ์ตอนที่พี่1อยู่เลย ฟิล์มเองก็คงรู้สึกงั้นมั้ง ถึงได้ทำตัวดีขึ้นๆ ก็ดีแล้วหล่ะที่กลับมาเป็นแบบเดิม ขอให้พี่หนึ่งไม่ไปไหนอีก อย่างทิ้งเรา อย่าทิ้งฟิล์มไปไหนเลยนะ ชอบมากเลย
"พี่อ่ะอยู่ได้ก็เพราะแบรนด์"
ใจมากเลย
รักพี่ชายคนนี้นะ เสียดายวันเกิด พี่ไม่อยู่ด้วย ว้า....

 

โดย: sunis จัง IP: 203.113.41.103 18 ตุลาคม 2549 0:03:33 น.  

 

มาเม้นท์ช้าสุดเลย ก็เป็นสมาชิกท้ายสุดนี่เนอะ
รู้จักพี่1หลังใครๆเลย
เห็นพี่1ครั้งแรก โอโห้ หน้าAR มาเล้ย คงจะดุมาก นิ่งๆเงียบๆ เจอครั้งแรกพูดน้อยๆแต่ พี่หนึ่งพูดออกมาเป็นคิวทั้งน้านเลย(รู้ตัวป่าว) เลยคิดว่า พี่นี่บ้างานมากเลย จะเป็นสุดยอดAR ประจำบริษัทป่าว แต่พอคุ้นเคย พี่ก็พูดเล่นตลกๆ ขำๆ แล้วก็คุยได้ทุกเรื่องเลย
ขอบคุณที่ใสใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ บางเรื่องที่คนอื่นคิดว่าไร้สาระ แต่สำหรับพี่พี่ยังคงยอมรับฟังเสมอเลย
ขอบคุณที่เห็นเรื่องของพวกเราเป็นเรื่องที่มีความหมายยอย่าเพิ่งเบื่อที่จะฟังกันซะก่อนน้า
หาเวลาว่างพักผ่อนบ้างน้า ดูแลสุขภาพด้วย อยู่กะฟิลม์+@4 Filmนานๆ ถ้าเบื่อแบรนด์เมื่อไหร่ ช่วยบอกด้วย จะหาอย่างอื่นให้แทนน้า

รู้ยังว่ารักพี่1+ฟิล์ม+@4 Film ถึงรู้ก็จะบอก.... รักน้า อยากดูแล

 

โดย: หงษ์..@4 Film IP: 124.120.100.204 19 ตุลาคม 2549 10:35:47 น.  

 

พี่ 1 พี่เป็นพี่ชายที่แสนดีของเราเสมอ.............
เห็นพี่หนึ่งครั้งแรกกลัวมาก ๆ ไม่ค่อยกล้าคุย กล้าถาม กล้าจ้องตา แต่ก็...เคยคุยโทรศัพท์กับพี่หนึ่งด้วยหละ เคยโทรไปถามคิวงานฟิล์ม ไง แต่เมื่อมีนก้าวเข้ามาอยู่ใน @4Film ก็ได้รู้จัก ได้พูดคุยกับพี่หนึ่งมากขึ้น ได้สนิทกับพี่หนึ่งมากขึ้น พี่หนึ่งไม่ได้ดุอย่างที่คิด.....
ขอบคุณพี่หนึ่งมาก ๆที่คอยรับฟังพวกเราเสมอ ไม่เคยทิ้งพวกเราและไม่มีคำบรรยายใด ๆนอกจากคำว่า รักพี่หนึ่งครับ...พี่ชายที่แสนดี
รักษาสุขภาพด้วยนะพี่หนึ่ง....รักนะ..อยากดูแล 555+

 

โดย: อามิเนะ คุง IP: 58.136.95.169 19 ตุลาคม 2549 12:08:46 น.  

 

ขอบคุณพี่1สำหรับทุกทุกสิ่งเลยนะค่ะ...ตั้งเเต่วันเเรกที่ปลื้มเห็นพี่1 ปลื้มก็คิดว่าคงหมือนAR ทั่วไปที่ดูแลศิลปินแต่พอมาเจอพี่1 แล้วต้องเปลี่ยนความคิดเลย พี่ 1 เป็นมากกว่านั้นที่
มีบางครั้งที่เรารู้สึกแย่พวกเราก็มีคำพูดดีดีที่มาจากพี่1 พี่ 1รับฟังเราทุกเรื่องปลื้มรู้ว่าพี่1รักฟิล์มเหมือนที่เรารัก ขอบคุณนะคะที่ดูแลฟิล์มอย่างดีมีบางครั้งพี่1อาจเหนื่อยที่ต้องรับแรงกดดันจากหลายฝ่าย แต่พี่1ก็ผ่านได้ทุกปัญหา สู้สู้!! อยู่แล้วใช่ไหม ขอบคุณที่พวกเรามีพี่1
Everything is you
You is everything

 

โดย: ปลื้ม....ka IP: 124.120.3.170 19 ตุลาคม 2549 15:01:13 น.  

 

ก็ดูแล หัวใจ กันต่อไป

หมดโปรเมื่อไรแล้วเจอกัน

 

โดย: khunjay IP: 124.120.95.162 26 ตุลาคม 2549 17:56:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.