Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

ทริปด่วน ๆ

มหัศจรรย์วันลอยกระทง
3 พฤศจิกายน 49
สวนสาธารณะบึงราชนก จ.พิษณุโลก


จริง ๆ ต้องย้อนกลับไป 1 วัน พอดีว่าวันนั้นเข้าไป rs
ไปหาน้อง ๆ นั่งรถไฟใต้ดินไปเผอิญอีกนั่นแหละ
ที่ได้เจอพี่ 1 เพราะว่าตอนที่น้อง ๆ เราอยู่ที่ rs
แล้วโทรมาบอกว่าเจอพี่ 1 เราก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
เท่าไหร่ ได้เจอพี่ 1 ที่รถใต้ดินดีใจมากมายกะเหมียว
2 คน ไม่รู้จะดีใจอะไรนักหนา ดีใจยิ่งกว่าได้เจอ
ฟิล์มอีกมั้ง แป่ววว... ก็เลยถามเรื่องคอนที่พิษณุโลก
ว่าอะไรยังไง พี่ 1 ก็บอกว่าเล่นกะใครกี่เพลง
แล้วก็บอกด้วยว่าไปดิคุ้ม โหชวนกันแบบนี้เลยอะนะ
ก็ยืนคุยกะพี่ 1 แป๊ปนึงแล้วก็หันไปเห็นใครหว่า
หน้าคุ้น ๆ อ้าวพี่ยูนี่นา ดี๊ด๊ากันสุดฤทธิ์จนพี่ยูบอกว่า
เนี่ยพวกเนี้ยทุกทีเลย เจอกันทีไรทำให้อายทุกทีก็
ทักพี่แกซะเสียงดังอะ ขำขำน่าพี่ยูก็พี่ยูน่ารักนี่นา
แล้วนาน ๆ ได้เจอกันก็ดีใจเว่อร์เป็นธรรมดาของ
พวกเราอะ 555 ทักทายกันเสร็จก็แยกย้ายกันไป
เรากะเหมียวก็เดินไปหาน้อง ๆ ที่คาร์ฟู พอพี่ 1
บอกว่าคุ้มไม่ได้ร้อง 3 เพลงก็เลยคิดแล้วหล่ะว่า
ไปดีกว่า ก็นัดกะเหมียวไปว่าสงสัยเราไปกัน 2คน
แหง ๆ เพราะคนอื่น ๆ ไม่ไปอะ แต่พอเจอกันคุยกัน
ไปคุยกันมาน้องน้ำสนใจ ก็เลยเป็นอันว่าทริปนี้
ไปกัน 3 คนมีเรา เหมียว น้องน้ำ ทีแรกก่อนที่จะไป
ก็คิดแล้วว่าจะไปพักที่ไหน โชคดีที่เหมียวมีเพื่อน
อยู่ที่นั่นด้วยแล้วติดต่อเค้าได้พอดี โชคดีเป็นของเรา 555 แต่จะเป็นโชคร้ายของเพื่อนเหมียวหรือเปล่า
ไม่รู้เนอะ

วันที่ 3 พ.ย. เรานัดกับเหมียว น้องน้ำที่ป้ายรถเมล์
bts จตุจักรตอน 9 โมง เราไปถึงก็ 8.30 ได้แล้วหล่ะ
น้องน้ำมาแล้ว ก็นั่งรอเหมียวไปเรื่อย ๆ คิดว่ายังมา
ไม่ถึงที่ไหนได้โน่นน้องฉันเข้าไปนั่งอยู่ในสวนสาธารณะซะงั้น พอมากันครบก็ยังไปไม่ได้ เพราะพร็อพที่
จะเอาไปด้วยเนี่ยอยู่ที่ก้านกล้วยอ่า รอก้านกล้วย
เอามาให้ ก้านกล้วยก็น่ารักน๊าไม่ได้ไปด้วย
แล้วต้องทำงานก็ยังอุตส่าห์เอาพร็อพมาให้อีก
Thanks นะจ๊ะ พร็อพวันนั้นที่เอาไปก็มีป้ายไฟอันที่
modifiedใหม่ 555 แล้วก็ป้าย "รักฟิล์มจัง"
ก้านกล้วยแถมธงมาให้ด้วย (แต่สุดท้ายไม่ได้ใช้)
ก็คุยกันซักพักแล้วก็ส่งก้านกล้วยไปทำงานพวกเราก็นั่ง taxi เข้าไปหมอชิต แล้วก็ไปซื้อตั๋วของพิษณุโลก
ยานยนต์ รถออก 10 โมงครึ่ง แต่ตอนนั้น
เพิ่งจะ 9 โมงครึ่งก็ถามเค้าว่าถึงพิษณุโลกประมาณ
กี่โมงเค้าบอก บ่าย 3ครึ่ง ถึงก่อนฟิล์มอีกอะ
ดีแล้วหล่ะจะได้ดูลู่ทางด้วยว่าจะไปที่งานยังไง
พอซื้อตั๋วเสร็จทีนี้ก็ถึงคราวเติมพลังก่อน
เพราะนั่งรถไกลอะ 5 ชม.ได้ ก็เลยหาข้าวกินที่
หมอชิตนั่นแหละ ครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่กินข้าว
ในหมอชิต เอ่อ...อยากบอกว่าข้าวมันไก่
ไก่อร่อยนะ แต่ข้าวมันสุด ๆ เลี่ยนเลยอะ
กินอะไรไม่ค่อยได้ด้วยหล่ะเรา เพราะไปคราวนี้
ดันปวดฟันด้วยอาศัยกินยาแก้อักเสบกะยาแก้ปวดเอา
ก็ช่วยได้บ้างแหละ ทรมานจริง ๆ คิดไว้ว่ากลับมา
จะไปถอนแล้วไม่ไหวซี่เดิมเลย อะมาต่อกินข้าวเสร็จ
ก็จะไปซื้อเสบียงไว้กินบนรถ เดินผ่านร้านขายเทป
ลองแวะเข้าไปดูพวกโปสเตอร์ไรพวกเนี้ย ว่ามีมั๊ย
อยากบอกว่าเจ้าของร้านหน้าดุมากกกก แต่ใจดีสุด ๆ
เดินหาให้ทั่วร้านเลยสุดท้ายก็ได้ "อัลบั้มคิดถึงแม่"
ของปีที่แล้ว, รักจัง, โปสเตอร์ Film Mania เต็มเลย
จริง ๆ มีแล้วแต่ก็อยากมีอีก (โลภซะ) คิดดูนะ
เจ้าของร้านเจออะไรส่งให้หมด โบวี่เอย โฟร์มดเอย
หาให้เต็มที่เลย พวกเราก็เอามาแต่อันที่เราอยากได้
พอได้แล้วก็ขอบคุณเค้าแล้วก็ไปซื้อขนม(ซะที)
ดูเวลาแล้วควรไปหาชานชาลาได้แล้วหล่ะ
ก็มันจะ 10โมงครึ่งแล้วนี่ ก็เลยเดินออกไปหา
ทีแรกสรุปหาไม่เจอกันซะงั้น จนได้พี่แถว ๆ นั้น
เค้าบอกนั่นแหละถึงได้หาเจอ


พอรถมาก็ขึ้นไปหาที่นั่ง ก็ตอนจองเนี่ยเราก็กะว่า
ที่นั่งฝั่งเราแดดมันไม่ร้อนชัวร์ เพราะคราวก่อนที่ไป
โคราชก็นั่งฝั่งซ้าย พอรถออกซักพักเอ๊ะไมแดดมัน
ไม่ร่มซะทีฝั่งเราอะ สรุปว่านั่งผิดฝั่ง น้อง ๆ เลยได้ที
แซวเลยว่าไหนพี่บีว่าแดดไม่ร้อนฝั่งนี้อะ
ก็แหมผิดไปแล้ว ลืมไปว่าตอนไปโคราชรถมัน
เลี้ยวขวาแดดมันเลยกลับกันอะ แป่ววว
ระหว่างทางเค้าก็แจกข้าวกล่องด้วยอะ
เราก็ไม่รู้ว่าเค้ามีแจกข้าวด้วยคิดว่าแจกแค่
ขนมกะน้ำ วันนั้นเป็นข้าวกับไก่ทอดแล้วก็คุ้กกี้ S&P อะนะว่าไม่ได้น๊ารถทัวร์ก็รถทัวร์เหอะ
ก็นั่งไป-คุยไป-กินไป-หลับไป-ตื่นแล้วกินอยู่อย่างงี้
ระหว่างทางที่เห็นช่วงชัยนาท นครสวรรค์
เห็นเลยว่าน้ำท่วมมาก น่าสงสารชาวบ้าน
แถวนั้นจริง ๆ น้ำท่วมมิดหลังคาบ้านเลยก็มี
เราเองโชคดีนะเนี่ยที่ไม่ต้องเป็นแบบเค้าอะ
ถนนก็โดนน้ำกัดเซาะหลายจุดเหมือนกัน
ก็นั่งกันได้เพลินเหมือนกันแต่ก็มีแอบเมื่อยด้วย
ตกลงว่าไปถึงที่หมายเวลา บ่าย 3ครึ่งไม่ขาดไม่เกิน
พอไปถึงทีนี้ดิจะหาทางไป Toplands ยังไง
แล้วไหนยังจะต้องหารถเพื่อไปบึงราชนกด้วย
ก็เลยถามเค้าเอาเค้าบอกว่ามีตุ๊ก ๆ เออเรา
ก็เห็นแล้วหล่ะว่ามีตุ๊ก ๆ แต่ตอนที่จะถามเนี่ย
ดันไม่มีเลยซักคัน ก็เลยยืนรอไปซักพักเหยื่อ
ของเราก็มาแล้ว ฮาาา ก็เลยไปถามลุงว่าไป
Toplands เท่าไหร่แกบอก 50 บาท
แล้วเราก็เลยถามลุงแกไปว่า ไปบึงราชนกเนี่ย
มีรถไปมั๊ย ลุงแกบอกไม่มี เราก็เลยถามว่า
ถ้าเหมาลุงไปอะลุงคิดเท่าไหร่ ไปส่งแล้วก็ไปรับกลับด้วย แกบอกว่าไป-กลับ 300 ละกัน ตอนนั้น
ก็ไม่รู้แล้วว่าจะไปยังไงเพราะลุงแกบอกว่า
ไม่มีรถเข้าไปหรอก ส่วนมากไปรถส่วนตัวกันหมด
เราก็เลยตัดสินใจเอาวะ มาถึงนี่แล้วนี่นา
ก็ตกลงกันที่ราคานั้น แล้วก็ให้ลุงไปส่งพวกเราที่ Toplands ก่อนเพราะพวกเราจะไปรอเจอฟิล์มที่นั่น
พอถึง Toplands ลุงก็บอกว่าจะให้มารับกี่โมงก็โทรมาบอกละกัน เป็นอันว่าพวกเรามีรถไปบึงราชนกชัวร์แล้ว เย้ๆๆ (ลืมถ่ายรูปรถมาให้ดูกัน) พอถึงที่ Toplands
ถึงได้รู้ว่าเป็นทั้งโรงแรมแล้วก็ห้างด้วยอะ
แล้วพวกเราก็เห็นโฆษณา Orient เป็นรูปฟิล์ม
แบบเต็ม ๆ เลย แม้ภาพมันจะออกเบลอ ๆ แต่ก็
น่ารักอยู่ดี (เว่อร์ซะ) ตอนนั้นเพิ่งจะ 4 โมงครึ่ง
เป็นเวลาที่ฟิล์มเพิ่งจะขึ้นเครื่องจากกรุงเทพเอง
พวกเราก็เลยไปเข้าห้องน้ำเปลี่ยนใส่เสื้อ
Film Family แล้วก็หาอะไรกินกัน กินแล้วก็เดิน
เดินแล้วก็มานั่งเม้าท์กันไปสารพัด ยังคิดอยู่
เหมือนกันว่าจะมีใครมาอีกมั๊ยน๊า คิดว่าคงมากัน
เยอะแหงเลยเพราะว่าพรุ่งนี้วันเสาร์ คนอื่น ๆ
น่าจะมากัน ทีนี้พอได้เวลาซัก 5โมงครึ่งก็เลย
ออกไปยืนรอกันหน้าโรงแรม ก็ถ่ายรูปเล่นกันเอง
เฮฮา กันตามประสาเพราะฟิล์มยังมาไม่ถึง
แกล้งกันไปแกล้งกันมา ทีนี้พอมีรถตู้มาถึงก็คิดว่าใช่
แต่ไม่ใช่อะเป็นวง amfine ต่างหาก ว้า...
พวกเราก็ยังสนุกสนานกันอยู่ แล้วมีรถตู้อีกคันนึง
มาถึงทีนี้ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ เพราะนึกว่า
เป็นรถของคนที่เค้ามาสัมมนากันเพราะเป็นรถตู้
ของเทคนิคอะไรเนี่ยแหละ แต่ที่ไหนได้คนลงมา
เป็นพี่ 1เหมียวเห็นคนแรกเลย ทีนี้ไม่ตั้งสติกันซะงั้นก็เรียกพี่ 1 เพราะตอนนั้นยังไม่เห็นฟิล์ม พี่ 1 หันมา
เห็นพวกเราก็รับไหว้แล้วก็หันไปสะกิดฟิล์ม
ที่ยืนหันหลังอยู่

ฟิล์มหันมาเห็นก็ทักทายกัน ฟิล์มถามมากันแค่นี้เหรอ
อ้าวจะเอาแค่ไหนหล่ะจ๊ะ (แซวเล่นน่าฟิล์มนะ 555)
พวกเราก็บอกแค่นี้ แล้วฟิล์มก็ถามอีกรอบว่า
มาแค่นี้เหรอ เหมียวเลยเล่นมุขนับคนเพิ่มซะงั้นว่า
อ๋อนี่ไง มีอีก 4 5 6 ฟิล์มเหวอไป พอดีเหลี่ยมที่เรา
ยืนอยู่มันก็ข้าง ๆ ฟิล์มนั่นแหละ แล้วเราหันไปมอง
เห็นเค้าทำสีผมใหม่ก็เลยถามไปว่า
"ฟิล์มทำสีผมเหรอ ตัดผมด้วยเหรอ" ฟิล์มบอก
"อืม ทำสีใหม่" เราก็เลยบอกน่ารักอะ ถ่ายรูปได้ป่าว
ฟิล์มก็บอกได้ถ่ายได้ แต่ก็ยังไม่ได้ถ่ายนะ
ก็ยังคงคุยกันอยู่ เหมียวก็บอกพี่ 1 ไปว่า
"พี่ 1 ถ้าไม่เห็นใส่เสื้ออย่าโกรธนะ เพราะมันเป็นรู
ไปหมดแล้ว" พี่ 1 ก็บอกไม่โกรธอะไรประมาณนี้
แล้วฟิล์มได้ยินก็หันมาพูดด้วยว่า "ขาดแล้วเหรอ"
เราก็เลยชี้ที่เสื้อน้ำให้ฟิล์มดูว่ามันขาดยังไง
ฟิล์มก็ขำซะงั้น ก็นะเสื้อน้ำมันเป็นรูตรึมเลยจริง ๆ ฮา
แล้วน้องน้ำก็ส่งเสื้อที่ซื้อมาให้ฟิล์ม
ฟิล์มก็หยิบออกดูแล้วก็ลองทาบกับตัว
แล้วก็บอกว่า "สวยดี ๆ" ทำเอาน้องน้ำเราปลื้มซะ
แล้วฟิล์มก็บอกว่า "เดือนหน้าเดี๋ยวฟิล์มจะเปิด
ร้านเสื้อนะ ยี่ห้อ Mania" แล้วก็หันมาถามว่าเพราะมั๊ย
ใครจะบอกไม่เพราะหล่ะ ฟิล์มทำอะไรมาพวกเรา
ก็เตรียมให้กำลังใจอยู่แล้ว ฟิล์มก็บอกอีกว่า
"วางขายไม่เครือเซ็นทรัลก็สยามยังไม่แน่ Armani
เค้าตัดให้ ตอนนี้กะลังตัดอยู่" เราก็เลยบอกไปว่า "Armani ก็แพงอะดิ" ฟิล์มบอก "ไม่หรอก
ก็ประมาณนึง 500up" อืมไม่แพงเล้ยรัฐภูมิ
เราก็เลยแซวไปว่า "ถ้างั้นฟิล์มทำเสื้อเองแล้ว
ทีนี้ก็ไม่ต้องซื้อเสื้อให้แล้วเนอะ" ฟิล์มทำหน้า
แบบยิ้ม ๆ อะ ก็นะโดนแซว แล้วเราก็เลยถาม
เรื่องหนังสือที่ว่าจะทำตกลงออกเมื่อไหร่ ฟิล์ม
บอกว่า "ออกน่าจะมกรา เดี๋ยวเดือนหน้าฟิล์ม
ไปญี่ปุ่นอีก ไปทำหนังสือนี่แหละ" เราก็แซว
เรื่องละครไปว่าเห็นทีเซอร์แล้วโดนตบเต็มเลย
หน้าสั่นเลยอะ ไม่ได้รับ act ใช่ป่าว ฟิล์มก็บอก
ไม่ได้รับ act ของจริงเลย แล้วฟิล์มก็ถามกลับว่า
แล้วได้ดูตัวที่ขำขำยัง พวกเราก็บอกยัง
ฟิล์มเลยบอกว่าเดี๋ยวมีตัวขำขำอีกอันนึง
อืมมมเยอะแยะเลยนะเนี่ยทีเซอร์คุณชาย...
ก็ไม่ได้คุยไรต่อแล้วก็เลยขอถ่ายรูปขอพี่ 1
ว่าถ่ายรูปได้ป่าว พี่ 1 ก็บอกได้ถ่ายได้ดิ
ก็เลยได้ถ่ายรูปคู่กันไปคนละรูป แค่นี้ก็พอใจแล้ว
สำหรับพวกเราอะ เราขอฟิล์มเดี่ยว ๆ มารูปนึงด้วย
กับสีผมใหม่ น่ารักดีชอบๆ รู้สึกว่าสีนี้จะทำ
รับละครเรื่องใหม่นะเท่าที่ถามฟิล์มไป
แต่ฟิล์มบอกว่าอีกนานกว่าจะเปิดกล้องอะ
แล้ววง amfine เค้าลงมาจะไป soundcheck
ฟิล์มก็จะไปกะเค้าก็เลยหันไปบอกพี่ 1 พี่ 1
ก็บอกว่าเค้าต้องไปแต่เราไม่ต้องไป รัฐภูมิเหวอ
ไปอีก 1 รอบ 555 แล้วก็ปล่อยให้ฟิล์มกะพี่ 1
ได้พักผ่อน พวกเราก็มาอิ๊อ๊ะกันเองตามประสา
(ทุกคนคงรู้อะนะ)


ส่งฟิล์มเข้าโรงแรมไปแล้ว พวกเราก็มานั่งรอเปิ้ล
เพื่อนเหมียวที่พวกเราจะไปพักกับเค้าด้วย
(ประหยัดค่าโรงแรม 55) ก็ไปนั่งรอกันที่ KFC
อีกรอบนั่งไปก็คุยเรื่องที่เพิ่งผ่านมาเมื่อกี้นี้แหละ
คุยแล้วคุยอีกก็ยิ้มอีกอยู่ดีเนอะ ประมาณเกือบ
ทุ่มนึงได้แหละเปิ้ลก็มา เป็นการเจอกันครั้งแรก
ของทั้งเราและก็น้องน้ำทักทายกันเสร็จ
เปิ้ลก็พาไปพักที่โรงแรมไพลิน เป็นโรงแรมที่
ที่ทำงานเปิ้ลเค้าเปิดไว้เพื่อเก็บของแล้วก็เวลา
มีการจัดอบรมเปิ้ลก็ใช้ห้องพักนี้แหละ
ทีแรกว่าจะเดินไปโรงแรมกันแต่เปิ้ลคงคิดดูแล้วว่า
เดี๋ยวพวกเราต้องบ่นแหงเลย ก็เลยนั่ง 3 ล้อไปกัน
3ล้อนะไม่ใช่ตุ๊ก ๆ 3ล้อใช้คนปั่นอะ ทีแรกจะไป
คนละคันแต่ว่างกไงก็เลยนั่งไปด้วยกันดีกว่า
เค้าคิดคันละ 30 บาท เปิ้ลนั่งไปกะเหมียว
ทีนี้เหลือเรากะน้องน้ำ แล้วนึกถึงตัวน้องน้ำนะ
นั่งคนเดียวก็เต็มแล้วอะ แต่น้องเราก็พยายาม
ทำตัวเล็กให้เราไปด้วยได้ นั่งลำบากเหมือนกัน
แต่ก็ไม่เป็นไรได้อีก feel เหมือนกัน คันเราเนี่ย
เค้าแกล้งแซวน้ำไงว่าคันนี้คิดเพิ่มเป็น 40 น้ำก็บอก
ไม่เอา ไม่จ่าย ไม่เพิ่ม เราก็นั่งขำไป สงสารคนขี่
เหมือนกันนะเนี่ย เค้าก็พาไปจนถึงโรงแรม
ถึงได้รู้ว่าเดินมาก็ได้เรื่องเหมือนกันนะเนี่ย
เปิ้ลก็พาขึ้นไปห้องพัก เปิ้ลกลัวว่าพวกเราจะนอนไม่ได้ โห...อยากบอกเปิ้ลนะว่าแค่นั้นก็ดีมากแล้วหล่ะ
จริง ๆ นะ แค่นั้นพวกเราก็สบายมากแล้ว
นั่งพักเหนื่อยกัน ดูทีวีกันไปรอเวลาแล้วก็
โทรไปนัดลุงตุ๊กตุ๊กให้มารับที่โรงแรมไพลิน
ตอน 3ทุ่มละกันเผื่อเวลาหน่อย แล้วก็คุยกันไป
เรื่อยเปื่อยก็เลยวางแผนกันว่าให้เปิ้ลเป็นคนถ่าย vdo (ขอบคุณนะเปิ้ลนะ)
พอถึงเวลานัดก็ลงมาแล้วก็ออกเดินทางไปบึงราชนกกัน
ทีแรกคิดว่าระยะทางมันคงประมาณนึงคงไม่ไกลมาก
แต่นั่งไปเรื่อย ๆ ชักเอะใจแหะ ไกลเอาเรื่องเหมือนกันนะ
อาจเป็นเพราะรถตุ๊กตุ๊กด้วยมั้งที่วิ่งได้ไม่เร็วมาก
เลยทำให้รู้สึกว่ามันไกล นั่งคุยกันไปเปิ้ลก็บอก
ดีแล้วที่ได้รถมาเพราะเดินทางไปที่โน่นเนี่ยไม่มี
รถเข้าออกนอกจากรถส่วนตัวแล้วก็มอเตอร์ไซค์
เด็กวัยรุ่นอะ อากาศเย็นเหมือนกันนะเนี่ย
พิษณุโลกอะ นั่งกันไปซักพักนึงพวกเราก็มาถึง
"สวนสาธารณะบึงราชนก" กันจนได้
เพื่อฟิล์มนะเนี่ยที่มาเนี่ย

พวกเราเดินเข้าไปในบึงถึงได้รู้ว่าที่จัดงานกับ
ที่จอดรถที่พวกเราลงเนี่ยมันไกลกันมากกกกกก
มากจริง ๆ นะเดินก็ได้เหนื่อยแหละก็เลยทำใจ
กันแล้วว่ากลับไปหาฟิล์มที่โรงแรมไม่ทันแหง ๆ
เพราะกว่าพวกเราจะเดินออกมาขึ้น
รถฟิล์มก็คงไปไหนต่อไหนแล้ว
แต่ก็ช่างเหอะรอส่งตอนเช้าก็ได้ ระหว่างที่เดินไป
ก็เห็นคนมาเที่ยวงานนี้เยอะเหมือนกันนะ
แล้วเค้ามีปล่อยโคมกันด้วยแม้จะเป็นโคมที่
ทำจากถุงพลาสติกก็เถอะแต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ
ก็นะไม่เคยลอยโคมกับเค้านี่นา ได้เปิ้ลเจ้าถิ่น
บอกว่าต้องทำยังไงปล่อยใบแรกไปแบบ
ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แล้วก็ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย
ก็เลยไปซื้อมาอีกใบ ทั้งถ่ายวีดีโอทั้งถ่ายรูป
คนแถวนั้นคงงงว่ามันเป็นไรกันหว่า
ไมมันดูตื่นเต้นกันจังเลย ปล่อยโคมเสร็จทีนี้ก็
ไปดูเวทีเล่นคอนฯก็ได้ยินเสียงเพลงเล่นแล้วอะ
ก็มีอัฒจรรย์ปูนกะอัฒจรรย์เหล็ก พวกเราก็จะ
เดินเข้าไปทางที่เป็นปูนแต่สห.เค้าบอกเต็มแล้ว
ให้ไปเข้าอีกทางนึง แล้วอีกทางนึงเนี่ยมันทางไหนฟะ
เราก็เลยเปลี่ยนไปมุดเข้าทางอัฒจรรย์เหล็กดีกว่า
มันอยู่คนละฝั่งกัน ปูนอยู่ขวา เหล็กอยู่ซ้ายอยู่บนเนินดินอะไรเนี่ยแหละ ทีนี้ก็คิดแล้วว่าแล้วจะเข้า
ไปได้ยังไงคนยืนกันเต็มเลย เราเลยตัดสินใจ
มุดลอดข้างใต้เข้าไปดีกว่า เรามุดไปแล้วเหมียว
ก็ถามว่าพี่บีแล้วน้ำจะเข้าได้ยังไง เราก็ลืมจริง ๆ
แหละว่า น้องเรามันตัวเกือบเล็ก 555 แต่ก็บอกว่า
เข้าได้ดิลองดูผลสุดท้ายน้องน้ำเราก็มุดเข้ามาได้
เหมียวกะเปิ้ลก็มุดตามเรามาด้วย เปิ้ลคงนึกแหละ
ว่ามาทำอะไรกะพวกนี้วะเนี่ย ทุลักทุเลน่าดู
โทษทีนะเปิ้ลน๊า มุดเข้าไปได้ก็ให้ที่ยืนก็
ได้ทำเลแล้วแต่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่มีแต่
วัยรุ่นเมา ๆ น่ากลัวเหมือนกันแต่ทำไงได้หล่ะ
ไม่รู้จะไปอยู่ตรงไหนแล้ว ยืนไปยุงก็กัดไป
ยังนั่งนึก ๆ เล้ยชีวิต Film Family 555
ตอนที่พวกเราเข้าไป amfine กะลังเล่นอยู่เลย
เคยไปดูเค้าเล่นมาครั้งนึงตอนที่ฟิล์มไปโปรโมท
moto ที่เป็นโปรโมชั่นไปญี่ปุ่นกะฟิล์มอะ
เล่นดนตรีมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย
แล้วก็ต่อด้วย วงเล้าโลม เพิ่งจะได้ดูวงนี้เล่น
แบบสด ๆ เออเล่นได้ใจเชียวโดยเฉพาะน้องกั๊ก
เป็นเด็กที่ alert ได้ใจดีบ้าดี บ้าไม่บ้าวิ่งมาแล้ว
กระโดดลงจากเวทีไม่รู้หน้าทิ่มหรือเปล่า 555
ช่วงนี้ดูไปก็แอบกลัวไปกลัวมีตีกัน แล้วจะหนีไป
อยู่ตรงไหน แต่ก็ผ่านไปด้วยดีพอเล้าโลม
เล่นจบคนที่เคยมายืนออตรงบันได้อัฒจรรย์ปูน
เค้าทะยอยเดินกลับขึ้นไป พวกเราก็เลยจะข้าม
ไปอยู่ฝั่งอัฒจรรย์ปูนดีกว่า โลเกชั่นน่าจะworkกว่า
เราก็เลยถามจนท.ที่ยืนอยู่ว่าพี่ข้ามไปฝั่งนั้นได้ป่าว
คำตอบที่เค้าตอบเค้าบอกว่า "ข้ามได้ปะหล่ะ
ข้ามได้ก็มาได้" อะตอบแบบนี้ก็เสร็จอะดิ
มีหรือที่จะข้ามไม่ได้ เราก็จัดการเหยียบแล้วก็
ข้ามไปลงอีกฝั่งนึง เหมียวก็ตามมาแต่ยังเดินมา
ไม่ถึงตรงที่เราเข้าไป เหมียวหันมาเรียก
"พี่บี น้ำข้ามไม่ได้" เราก็งงอะดิไมข้ามไม่ได้ฟะ
คือน้ำนั่งคาอยู่ตรงไม้ที่เค้ากั้นอะไม่ยอมเอาขา
อีกข้างข้ามมา น้ำบอกว่ามันไม่มีที่เหยียบอะ
น้ำทำไม่ได้ น้ำไม่กล้า แล้วก็คล้าย ๆจะร้องไห้
เราก็อ้าวน้องฉัน ก็บอกว่าไม่มีที่เหยียบ
เอาขาข้ามมาแล้วก็โดดลงเลย มันก็สูงประมาณนึงอะ
กว่าน้องน้ำของเราจะโดดลงมาได้เล่นเอา
คนมองกันเต็มเลย ลงมาได้กันหมดทุกคนแล้ว
เปิ้ลก็เตรียมตัวถ่ายฟิล์มเต็มที่ พวกเราก็เตรียมร้อง
เตรียมกรี๊ดกันเต็มที่ 3 คนก็ 3คน เต็มที่เลย
เพื่อฟิล์ม ไม่สนใจแล้วหล่ะไม่อายแล้ว
อยากสนุกอยากร้องอยากเต้นอย่างเดียวเลยตอนนั้น


ฟิล์มเปิดตัวด้วยเพลง "ยากูซ่า" คนก็กรี๊ดกันตรึมเลย
ทั้งกรี๊ดทั้งเต้น เรา 3 คนก็เต็มที่ตั้งแต่เพลงแรกเลย
ฟิล์มหล่อมาเลยกับชุด concept กับสีผมใหม่
น่ารักเชียว (เคยไม่น่ารักกะเค้าบ้างมั๊ยเนี่ยห๊ะ)
ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่เหมือนกันนะฟิล์ม
แล้วก็เล่นมุขยุงว่าฟิล์มก็มีชีวิตคล้าย ๆกับยุง
ก็อย่างที่ฟิล์มเคยเล่นนั่นแหละ
(เล่นแล้วเล่นอีกแต่พวกเราก็ไม่เบื่อ) มุขนี้ทำเอา
คนพิษณุโลกกรี๊ดกันซะ แล้วก็ต่อด้วยเพลง
"เรื่อธรรมดา" แล้วฟิล์มก็บอกใครอยากให้ร้องเพลง
ขอได้นะเขียนขอมาได้เลย แต่ถ้าใครจ่ายตังค์
เนี่ยเดี๋ยวร้องให้เลย อะไรประมาณนี้อะ
แล้วก็ตามด้วยเพลง "อยากให้ฟิล์ม เอ๊ย คุณโสด
อย่างนี้ไปนาน ๆ" พวกเรา 3 คนก็เดี๋ยวร้องเดี๋ยวเงียบ
ก็แหมอยู่กันแค่ 3 คนมันก็ดังได้แค่ประมาณนึง
แล้วก็ต้องมีพักบ้างดิ ไม่งั้นอาจตายได้
แล้วก็เล่นมุขว่าวันนี้มีโปรโมชั่นใครได้จับมือ
เดี๋ยวได้กอด ใครได้กอดเดี๋ยวหอมแก้มตามมา
แล้วใครได้หอมแก้มเดี๋ยวเอาเบอร์ไปเลย
อะนะฟิล์มเล่นมุขนี้เดี๋ยวเค้าเอาจริงนะจะบอกให้
แต่ส่วนตัวชอบนะมุขนี้เหมาะกับฟิล์มดีน่ารักดี
จากนั้นก็มาถึงช่วงที่ให้ทุกคนได้มันส์กันบ้าง
กับเมดเล่ย์เพลงเร็ว "Free, ท้องไม่รับ, ฉันเลยok."
แล้วก็ต่อด้วยเพลง "ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย"
(แต่อยากเปลี่ยนเป็นมาน่ารักใกล้ ๆ หน่อยจังเลย 555) คราวนี้มีมุขใหม่(มั้ง) ฟิล์มบอกว่ามีคนเค้าวิจัยว่า
"คนใส่เสื้อลายมีพลังทางเพศสูง แต่เค้าก็บอกอีกว่า
คนใส่เสื้อสีขาวสีดำ สูงกว่า ส่วนคนที่ไม่ใส่เสื้อเนี่ย
สูงที่สุด" มุขนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกเพียบเหมือนเคย
แล้วก็มาเบรคความสนุกกันด้วยเพลงซึ้ง ๆ ด้วยเพลง
"ที่เดิม" และระหว่างที่ร้องเพลงนี้ท่อนท้าย ๆ แล้ว
ใครจะคิดรัฐภูมิดันโดดลงจากเวทีซะงั้น
เหมือนน้องกั๊กเลยอ่า แต่เราก็แอบใจหายเหมือนกันนะ
ก็ขนาดน้องกั๊กกางเกงยีนส์ร้องเท้าผ้าใบโดดลงมาหน้าเกือบทิ่มแล้วฟิล์มอะเต็มยศเลย ที่สำคัญรองเท้าเค้า
นั่นแหละมันหนัก ยังอุตส่าห์โดดลงมา คนดูฮือฮา
กันใหญ่ฟิล์มก็เดินจับมือรอบเลย แถมโดนดึงด้วย
แอบเห็นเค้าดึงมือดึงเสื้อฟิล์มเลย Stage ที่คอย
ดูแลอยู่ข้างล่างต้องเข้ามาช่วยอะ สุดท้าย
เพลงที่เดิมก็เลยจบไปแบบดื้อ ๆ เลย ฟิล์มนะฟิล์ม
พอขึ้นเวทีกลับไปก็ซึ้งกันต่อกับเพลงของ
พวกเรา (คิดเอาเองอะ) "2-3 นาที" ช่วยฟิล์มร้อง
เกือบเป็นลมไปพวกเรา ที่สำคัญตอนท่อน
คอรัส(ของเรา) ฟิล์มส่งมือมาให้ร้องพวกเรา
ก็เต็มเสียงเลย ฟิล์มมีการขำด้วยอะ ขอบใจนะฟิล์ม
จะรู้มั๊ยเนี่ยว่าอยากร้องให้มันดังมากที่สุด
เท่าที่เรา 3 คนจะทำได้ ก็หวังนะว่าฟิล์มคงรับรู้
ว่าที่ทำไปทุกอย่างก็เพื่อฟิล์ม จบเพลงนี้พวกเรา
ก็เกือบแย่ ยังไม่ทันได้พักเท่าไหร่ก็มาแดนซ์กันต่อกับ "Say Hi" เต้นด้วยร้องด้วยเหนื่อยเอาเรื่อง
เลยนะเนี่ย แล้วแร็พเพียบเลยเพลงนี้คนที่เค้า
ยืนอยู่ข้างหน้าพวกเราเค้าหันมามองเลยว่า
มันหายใจกันตรงไหนฟะ แต่อารมณ์ตอนนั้น
ไม่สนใจเลย ไม่มีแล้วความอาย เออ...
ลืมเล่าไปตอนที่ก่อนฟิล์มจะขึ้นเล่นเนี่ย
มีคนเค้าปาขวดเหล้าลงมาตรงที่ ๆ พวกเรายืนกัน
ตอนแรกก่อนจะปีนข้ามมาด้วย โดนผู้หญิงใครก็ไม่รู้ตำรวจกะสห.ก็เค้าไปดูวงแตกเลยทีนี้
พวกเราหันมามองหน้ากันเองเลยว่าถ้าพวกเรา
ไม่ปีนข้ามมานะ คนที่โดนคาดว่าจะเป็นเปิ้ล
นับว่าโชคดีนะนั่นพอฟิล์มเล่นเสร็จพวกเราก็ออกไป
รอส่งที่รถ แต่คนรุมเต็มเลยตลอดทางเดิน
เรา 4 คนก็เลยไปยืนหน้ารถน้ำก็ถือป้ายไฟ
อยู่กันข้างหน้ารถนั่นแหละ พอฟิล์มหันมาเห็น
ก็บ๊ายบายให้แล้วรถก็เคลื่อนออกมาคนก็เยอะ
เต็มไปหมด พวกเราก็วิ่งตามรถมาด้วยพอมีจังหวะ
ได้อยู่ด้านข้างที่ฟิล์มนั่งก็บ๊ายบายกันอีกรอบ
ฟิล์มก็เลยยกนิ้วโป้งมาให้แล้วก็ชู 2นิ้วตามมา
น่ารักดีจัง ก็วิ่งส่งไปเรื่อย ๆ น้ำก็วิ่ง เหมียวก็วิ่ง เราก็วิ่ง
เปิ้ลก็ต้องวิ่งตามพวกเราไปด้วย แต่ตอนหลัง
เปิ้ลคงไม่ไหวแล้วอะเลยปล่อยให้พวกเรา
วิ่งกันไปแล้วก็เดินตามมา เปิ้ลคงนึกแหละว่า
เป็นเอามากนะเนี่ยพวกเนี้ย ทำไปได้ 555
พอออกมาถึงหน้าทางเข้าก็โทรให้ลุงตุ๊กตุ๊กมารับ
ระหว่างรอก็ยืนดูแล้วไม่มีรถเลยจริง ๆ
นอกจากรถส่วนตัวกะมอเตอร์ไซค์
โชคดีนะเนี่ยที่ลุงแกยอมรับงานนี้ พอลุงมารับ
ก็ไปส่งเราที่โรงแรมตามเดิม เชื่อมั๊ยตอน
ร้องเพลงเนี่ยไม่ปวดฟันซะงั้น พอมาถึงโรงแรม
เราหิวอะก็เลยได้ก๋วยเตี๋ยวังชะโอนช่วยไว้
ไม่งั้นท้องร้องทั้งคืนแน่ ๆ กินเสร็จก็กลับเข้าโรงแรม
แต่ยังไม่นอน เอาวีดีโอมาเปิดดูเปิ้ลถ่ายดีนะเนี่ย
ดูไปก็อิ๊อ๊ะกันไปเปิ้ลคงทำใจกับพวกเราแล้วหล่ะ
ว่ามันบ้ามันเว่อร์กันมากมาย ดูเสร็จก็อาบน้ำ
เราอาบคนแรก แล้วก็มานอน เหมียวอาบ
คนสุดท้ายอะ ปรากฎว่าออกมาทุกคนหลับกันหมด
ก็นะเหนื่อยด้วยแหละเลยหลับเป็นตายเลย


เช้าวันที่ 4 เราปลุกน้องน้ำให้ลุกตอนตี 5 อาบน้ำ
เตรียมตัวออกไปส่งฟิล์ม ส่วนเปิ้ลพวกเราปล่อย
ให้นอนต่อทั้ง ๆ ที่พวกเราก็อยากให้เปิ้ลได้เจอฟิล์มอะ แต่เปิ้ลบอกตั้งแต่กลางคืนแล้วว่ากลับมาค่อยปลุก
ละกัน แป่วว...อดเจอฟิล์มเลยอะเปิ้ล
พวกเรากะว่าจะนั่ง 3ล้อไปที่ Toplands แต่พอลงมา
มีแต่รถ 3ล้อ แต่ไม่มีคนขับพวกเราก็เลยเอาฟะ
เดินไปละกันขำขำไม่ไกลเท่าไหร่หรอก
มันก็ไม่ไกลจริง ๆ แหละ พวกเราเดินไปถึงหน้า
โรงแรม 6โมงครึ่งเดินเลยไปซื้อแบรนด์ 2 ขวด
ไว้ให้ฟิล์มกะพี่ 1 อากาศดีนะต่างจังหวัดอะ
ยืนรอฟิล์มอยู่หน้าโรงแรมจนถึง 7 โมง40ได้
คุยไปเล่นไปน้ำบอกว่าพี่ฟิล์มมาแล้ว
เรากะเหมียวก็บอกตลกและน้ำ โม้แหละ
ที่ไหนได้ฟิล์มลงมาจริง ๆ อะ
แล้วฟิล์มก็เดินออกมาหาพวกเราที่หน้าโรงแรม
ตอนนั้นเองเหมียวบอกน้องน้ำว่า
"น้ำฟิล์มใส่เสื้อน้ำอะ" แค่นั้นแหละทำเอาน้องเรา
น้ำตาซึมไปเลย ก็นะฟิล์มอะใส่ใจกับทุก ๆ อย่าง
แค่นี้ก็ทำเอาคนรักเค้าปลื้มไปหมดแล้ว
เดินออกมาก็ทักกัน ฟิล์มบอกว่า "ไงเสื้อสวยมั๊ย"
อะนะฟิล์มแค่นี้ก็ได้ใจกันไปมากมายแล้ว
ทีนี้เหมียวก็ถามว่าทำไมไม่ร้องเพลงขอร้อง
ฟิล์มบอกว่าเห็นคนดูเงียบ ๆ ก็เลยตัด
ออกหมดเลยไปร้องเพลงเร็วเยอะ ๆ
แล้วน้องน้ำก็เล่าให้ฟิล์มฟังว่ามีคนโยนขวดลงมาด้วย
โดนผู้หญิงคนนึง ฟิล์มก็ทำหน้าสนใจถามว่า
อะไรยังไง เราก็เลยบอกไปว่าเค้าโยนมา
ตรงที่พวกบียืนอยู่ตอนแรกอะ ฟิล์มก็ทำหน้าตกใจ
คุยไปดีๆ ก็มีแฟนคลับ 2 คนไม่รู้เดินมาตอนไหน
มาขอถ่ายรูปเราก็เลยถ่ายให้เค้าไป แล้วก็บอก
ฟิล์มว่าขอรูปนึง ฟิล์มก็หันมายิ้มชู 2 นิ้ว
อยากบอกว่ายิ้มแบบนี้ชอบมากเลยมันดูแบบ
จริงใจสุด ๆ ชอบ ๆ แล้วฟิล์มก็จะไปขึ้นรถแล้ว
หันไปเห็นพี่ 1 ยิ้ม ๆ เราก็งงอะดิว่าขำไรก็เลยถาม
ไปว่าพี่ 1 ขำไร ยิ้มไรพี่ แกก็ไม่ว่าอะไร
แล้วเราก็ส่งแบรนด์ให้ต่อหน้าฟิล์มอีกแล้ว
ฟิล์มก็มองตามว่าให้อะไรกันฟะ อันนี้คิดเองนะ
เราก็เอาไงดีหว่าก็เลยบอกน้ำ "น้ำของฟิล์มหล่ะใ
ห้ฟิล์มดิ" นั่นแหละน้ำถึงได้ส่งให้ฟิล์ม
และก่อนจะขึ้นรถเหมียวบอกฟิล์มว่า
"เย็นนี้เจอกันที่วัด" ฟิล์มก็หันมาบอกว่า
"วัด วัดไหนอะไรอะ" คงงงแหละรัฐภูมิ พวกเรา
ก็บอกไปว่า "วัดคลองขวางไง" ฟิล์มถึงได้อ๋อ
พวกเราก็ขอจับมือฟิล์มก็จับแล้วก็บ๊ายบายแล้วก็
ขึ้นรถไปสนามบิน ทีนี้พวกเราก็มายืนรอบ๊ายบายกันอีกรอบ ไม่รู้ว่ารถจะเลี้ยวขวาหรือซ้าย
ผ้าม่านฝั่งขวาฝั่งที่ฟิล์มนั่งยังเปิดอยู่แต่ฟิล์ม
ไม่เห็นพวกเรา พอเราเห็นว่ารถเปิดไฟเลี้ยวขวา
ม่านยังเปิดอยู่เราก็พูดขึ้นมาว่าอย่าปิดม่านนะ
ยังไม่ทันขาดคำม่านปิดพรึบ เราก็บอกอีกว่า
เปิดฟิล์มเปิดม่านพูดไปฟิล์มได้ยินซะที่ไหนหล่ะ
แต่ก็เหมือนฟิล์มรู้เลยฟิล์มเปิดม่านพรึบ
เปิดมาก็เจอพวกเรายืนบ๊ายบายอยู่ ฟิล์มก็บ๊ายบาย
แล้วก็ชู 2 นิ้วมาให้ เฮ้อ...ก็ได้ใจกันไปยกใหญ่เลยเชียว
ฟิล์มไปพวกเราก็เดินกลับโรงแรมแต่ก่อนกลับ
โรงแรมก็ไปหาข้าวกินกัน เสร็จก็ไปเก็บของปลุกเปิ้ล
แล้วก็เดินมาซื้อตั๋วกลับกรุงเทพฯ เดินมาไกล
เหมือนกันอะเหมือนเดินวนรอบเมืองไงไม่รู้
เปิ้ลก็เดินมาส่ง เปิ้ลรอส่งจนรถพวกเราออกจากท่า
นั่นแหละ พวกเรากลับมาถึงกรุงเทพกันตอน
เกือบบ่าย 3 ก็ไปรวมตัวกันที่ห้องตุ๊กตาเพราะ
ตอนมืดพวกเราจะไปกันที่วัดคลองขวางต่อ
ก็เป็นอันว่าทริปที่พิษณุโลกก็เป็นอีกทริป
ที่ประทับใจ แม้จะเหนื่อยจะไกล หรือแม้ว่า
จะไปกันแค่ 3 คน แต่พวกเราก็สนุกสนานกันได้น๊า
ทั้ง ๆ ที่อยากให้ทุก ๆ คนมาด้วยกัน
ก็นะไว้ทริปหน้าไปด้วยกันแบบเต็ม ๆ ละกันน๊า


SPECIAL THANKS


เหมียว, น้องน้ำ
ทริปนี้แม้จะเตรียมตัวกันฉุกละหุกไปหน่อย
แต่ก็สนุกสนานกันเต็มที่เลยเนอะ
ดีใจจังที่ได้ไปสนุกด้วยกัน เหนื่อยมั๊ย
ก็เหนื่อยเนอะแต่ว่ามีความสุขใช่ปะ
ใครจะคิดนั่งตุ๊กตุ๊กไปดูฟิล์ม 555
ทำไปได้เนอะพวกเราอะ


ก้านกล้วย น้อง(ใต้) น้องสุ น้องปลื้ม ตุ๊กตา น้องปุ๋ย
อาราเล่ หงษ์ อามีน
เสียดายจังที่ไม่ได้ไปสนุกด้วยกัน แต่ว่าก็เล่าบรรยากาศ
ทุกอย่างให้อ่านแล้วน๊า แม้ไม่ได้ไปแต่ก็เชื่อว่า
ทุกคนส่งใจไปให้ใช่ปะ ก็พยายามเก็บมาเล่าให้ทุกคน
ได้รับรู้กันเต็มที่อะนะ อ่านแล้วคง Happy กันบ้าง
แหละนะจ๊ะ


เปิ้ล
ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณจริง ๆ ถ้าไม่ได้เปิ้ลนะ
พวกเราคงไม่มีวีดีโอได้ดูกัน แล้วไหนจะเรื่องที่พักอีก
เจอกันครั้งแรกก็ไปรบกวนกันเลยซะงั้น อิอิ
ก็ดีใจน๊าที่ได้เจอกันได้รู้จักกัน
ไว้คราวหน้าคงได้ใช้บริการใหม่นะเปิ้ลนะ
ขอบคุณอีกทีจ้า


พี่หนึ่ง
ขอบคุณนะคะพี่สำหรับอะไรต่าง ๆ มากมาย
ก็คงต้องขอบคุณทุกครั้งไป เพราะพี่หนึ่งดี
กับพวกเรามาก ก็อย่างที่เคยบอกนั่นแหละค่ะ
พี่หนึ่งไม่ใช่แค่ AR แต่พี่หนึ่งเป็นมากกว่านั้น
ทำงานเยอะพอ ๆ กันก็ดูแลตัวเองให้ดีดีนะคะ
พวกเราเป็นห่วงค่ะ


ฟิล์ม
ขอบคุณมากจริง ๆ สำหรับความเป็นกันเอง
ความใส่ใจที่ไม่ว่ากี่ครั้งฟิล์มก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ขอบคุณที่มีแต่รอยยิ้มส่งมาให้กันเสมอ
ขอบคุณที่ยังคงมองเห็นกันตลอดเวลา
ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุข
ทุก ๆ ครั้งที่ได้เจอกัน ได้คุยกัน
แม้จะเป็นช่วงเวลาแค่แป๊ปเดียวหรือคำพูด
แค่ 2-3ประโยคแค่นั้น ฟิล์มรู้มั๊ยว่ามันมีค่า
กับพวกเรามาก ดีใจที่วันนี้ได้รักคน ๆ นี้
และสัญญานะว่า
"เราจะรักกันจะดูแลกันไปอีกนาน"











 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2549
8 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2549 17:00:08 น.
Counter : 343 Pageviews.

 


เศร้าจัง ไม่ได้ไป
สนุกเชียว
ยังงัยก็ส่งใจไปแล้วน๊า....ไว้งานอื่นเจอกัน
น่ารักจัง
ขอบคุณนะพี่บีที่.....(ยาวมาก.......)
แต่ไม่เป็นไรหนูให้กรรไกรพี่ฟิล์มไปแล้ว เลยสัมผัสได้55555
รักจัง (สีผมแด้ง แดง)555

 

โดย: tookta IP: 125.24.209.168 8 พฤศจิกายน 2549 17:14:54 น.  

 

ขอบคุณทุกคำบรรยายนะค่ะ เล่าแบบว่าเหมือนได้ไปด้วยเลย อิอิ
อ่านแล้วก็ Happy Happy จิงๆๆค่า ไงก็ให้ฟิล์มน่ารักแบบนี้ไปนานๆน๊า
ช่วงนี้เราก็ไม่ค่อยได้เจอกานเลย คิดถึงทุกๆๆคนเลย และคิดถึงฟิล์มจัง แต่มีงานมีไรก็คงได้เจอกานเนอะ
เราจะดูแลกานตลอดไปจ้า รักจัง...จุ๊บๆๆๆๆ

เอาอกซ้ายของเรา เข้ามาชิดแนบกันหน่อยสิ ปรับให้ใจทำมุมไว้ให้พอดี อยากให้เธอร่วมมือไปกับฉัน..เผื่อใจ 2 เราจะตรงกัน

 

โดย: ก้านกล้วย ^_^ IP: 58.8.172.190 8 พฤศจิกายน 2549 17:30:39 น.  

 

Oh! แม่เจ้า อ่านจบแล้วเหมือนไปเองเลยอ่ะ ละเอียดยิบๆ ไว้โอกาสหน้า
ไปด้วยกันพร้มหน้า พร้อมตานะ คิดถึงที่สุดเรย คิดถึงทุกๆคนมากๆ กว่าจะได้เจอกัน ก็นานแสนนาน อันที่จริง อยู่ที่ตัวเองแหล่ะ แต่ตอนนี้ยังรู้สึกสับสนไม่รู้จะเอาไง อยากเจอรึไม่อยากเจอฟิล์มก็ไม่รู้ แต่เอาเป็นว่าที่คิดถึง ก้เป็นพี่ๆ น้องๆ @4Film ทุกคนนั่นแหล่ะจ่ะ ทิปหน้าขอละเอียดแบบนี้นะพี่บี หนุกดี
รักฟิล์ม+รักพี่หนึ่ง+รักพวกเรา @4Film

 

โดย: sujaza IP: 158.108.103.108 8 พฤศจิกายน 2549 17:52:57 น.  

 

พี่บีหง่ะ อัพไดไม่เห็นใจคนอ่านเลย อิอิ!!
ยาวดี แต่ก็ดีใจจัง ขอให้พี่ฟิล์มน่ารักแบบนี้ตลอดไปน๊า...สาธุ!! อ่านแล้วเหมือนไปด้วยเลย ถึงเล่จะไม่ได้ไปด้วยยังไง แต่เล่ก็ส่งคลื่นใจไปแล้ว พี่ๆได้รับกันยัง อิอิ!!
**เดวนี้เจอกันน้อยลงอ่า เซงๆๆเลย แต่ความห่วงใย ความรัก และความคิดถึงของพวกเราที่มีให้กันไม่น้อยลงน๊า
--->คิดถึงพี่บี+พี่@4Film+พี่ฟิล์ม+พี่หนึ่ง
--->รักจัง>
--->@4Film รักกันตลอดไปน๊า

 

โดย: เล่ร๊ากพี่ฟิล์ม IP: 203.118.109.242 8 พฤศจิกายน 2549 18:33:18 น.  

 

เป็นทริปที่ประทับใจอีกงานนึง จะเก็บเรื่องราวเหล่านี้ไว้ในความทรงจำตลอดไป ขอบคุณพี่เปิ้ลด้วยน้า ที่ให้เรามีที่พัก คิดถึงจังเลยอะ..พี่บี พี่เหมียว ขอบคุณมากสำหรับการเดินทางเที่ยวนี้
คอยดูแลน้องคนนี้ตลอดเลย..แล้วพี่ๆน้อง@4filmทุกคน น้ำเอาพลังเสียงกรี๊ดของแต่ละคนไปกรี๊ดที่พิษณุโลกแล้วนะ อิอิ...ขอบคุณพี่1 ขอบคุณพี่ฟิล์ม ที่ทำให้วันธรรมดาวันนึงเป็นวันที่ดีที่สุดจริงๆๆ รักจัง

 

โดย: นู๋น้าม IP: 58.147.68.109 8 พฤศจิกายน 2549 19:19:03 น.  

 

แก!!!! มันยาวมากเลยอ่ะ ชั้นอ่านไม่หมดนะ

ดีใจด้วยที่เพื่อนมีความสุขสนุกสนานกัน...รัฐภูมิน่ารักซะขนาดนั้น

แล้วเมื่อไหร่จะมีทริปปู้จายยยยของเรา แบบนี้บ้างน้อ???

 

โดย: i_am_tutu 8 พฤศจิกายน 2549 21:48:15 น.  

 

มาแว้ววว หนุกหนานๆๆ ทริปสนุกมากมายเลย ... เหนือยก็เหนือยแหละ แต่มันส์มากกว่า ใครจาคิดล่ะ ตุ๊กๆ รถทัวร์ สามล้อ แต่ฟิล์มให้เรามานก็มากมายแล้วอ่ะ ดีใจอ่ะ . ..น่ารักมากๆเลยด้วย..ขอบคุณพี่ 1 มากมาย ช่วยเหลือกันมาตลอดเลย ..น่ารักที่สุดเลย ..ขอบคุณพี่บี น้าม ที่ดูแลกันมาตลอดทริป เย่ๆๆ ขบอคุณที่สุด เปิ้ลที่น่ารักนี้เอง อิๆๆ เจอกานก็ใช้เลย เหอๆ วุ่นวายไปหน่อยน๊า ไว้งานหน้าไปวุ่นวายอีก อิๆๆ ..ขอบคุณมากๆๆนะจ้ะ .. @4Film สู้ๆๆ รักกันๆ ท้อแต่ไม่ถอย ชิมิๆๆ ... @4Film Forever รักจัง

 

โดย: เหมียวแฟนฟิล์ม IP: 203.185.69.121 9 พฤศจิกายน 2549 11:15:23 น.  

 

ไม่มีคำบรรยายใดใดนอกจากคำว่า คิดถึง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ที่สุด

 

โดย: อามีน คาล คานีมูลา IP: 203.107.142.124 16 พฤศจิกายน 2549 21:14:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BEE_realBANAida
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BEE_realBANAida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.